9 điều khiến con trai cảm động

Sun Glare

Tân Sinh Viên
Thành viên thân thiết
Tham gia
26/6/2009
Bài viết
2.855
Trong khi các cô nàng luôn nghĩ cách để khiến con trai mỉm cười, thì sự thật là chỉ với một số hành động vô tình một cách dễ thương, con gái vẫn đủ sức… hạ gục họ rồi!
trai.jpga.jpg

Gọi con trai bằng biệt danh

Việc đặt cho ai đó một biệt danh cũng đồng nghĩa với việc họ gây được ấn tượng với bạn. Với một chàng trai, hãy suy nghĩ và cho anh chàng một cái tên mà chỉ có bạn hiểu. Việc này sẽ giúp cho hai bạn dễ thân thiết và gắn bó hơn. Tuy nhiên, chống chỉ định với những biệt danh bới móc khuyết điểm của người khác nhé. Phản tác dụng lắm đấy!

Nghịch tóc

Đôi khi cảm thấy bối rối trước một việc gì đó, con gái thường đưa tay nghịch nghịch mấy lọn tóc ngắn củn, mà không hề biết rằng việc bé nhỏ đó gây chao đảo tim con trai vô cùng. Thỉnh thoảng, bạn cũng có thể áp dụng, nhưng liên tuc vuốt tóc bất chấp xung quanh là một hành động kỳ quặc lắm đấy nhé con gái.

Lườm

Sau một trận cãi nhau kịch liệt vì bài toán, con gái hứ giọng rồi quăng cho con trai một cái lườm sắc lẹm và bỏ đi. Và bạn biết không, đôi khi các chàng trai thú nhận rằng một cái lườm của bạn khiến bọn hắn vừa buồn cười vừa nhận ra rằng bạn rất đáng yêu đấy!

Mỉm cười

Trò chuyện cùng một cô nàng vui vẻ, biết tung hứng và biết mỉm cười đương nhiên là thú vi gấp một trăm lần người chỉ biết gật gù nghe.
Nụ cười là thứ dễ gắn kết và dễ chia sẻ nhất, vậy thì tại sao bạn lại không trao tặng cho mọi người chứ, phải không?

Đánh

Đừng lầm tưởng đánh nghĩa là phải…bạo hành nhé! Một số hành động kiểu như véo hay đấm nhẹ cũng được xếp luôn vào hàng “nữ tính” đấy bạn ạ. Rõ ràng đôi khi con trai cũng khó hiểu nhỉ!

Ngang như cua

Đương nhiên một cô nàng không biết lí lẽ thì cho cả một giỏ điểm trừ rồi.

Nhưng đôi khi, việc con gái giở trò ngang ngược khi tranh luận một vấn đề nào sắp đến hồi thua, hay cứ một mực không chịu bỏ cuộc dù ván cờ đã dần vào thế bí cũng khiến con trai cảm thấy bạn khá trẻ con nhưng đáng yêu lắm đấy!

Ăn vặt

Tại sao lúc bạn ăn vặt lại là lúc bạn dễ thương?
Vì trông bạn rất vui vẻ, thú vị và năng động.
Vì con trai cảm thấy bạn đang rất hạnh phúc.
Vì trông bạn như thế thật giản dị và gần gũi.
Và vì hàng loạt những lí do khiến con gái yêu đời và trở nên cực dễ thương.

Và tám

Tám, không phải lúc nào cũng là xấu. Trừ khi bạn đi quá đà vào việc đào bới cuộc sống người khác, nói xấu sau lưng và nói liên tu bất tận. Còn lại thì không có vấn đề gì khi hội con gái tám từ chuyện Đông sang Tây, chuyện phim Hàn đến thời trang Thu Đông. Nhìn con gái rất hoạt bát, dễ gần và đương nhiên là đáng yêu lắm đấy!

“Tui ghét ông kinh khủng”

Con gái chẳng bao giờ nói đúng cái điều mà mình nghĩ. Nên nếu như một cô nàng nói lòng vòng, đi loanh quanh rối chốt lại bằng khuôn mặt đỏ bừng là “Tui ghét ông kinh khủng” thì cũng đủ khiến con trai …rụng tim hết rồi.

Nếu bạn để ý thì sẽ nhận ra rằng đôi khi con trai không cần những hành động cầu kỳ, quá lãng mạn mà một vài cử chỉ nho nhỏ của bạn cũng khiến họ động lòng rồi, đúng không?
 
hô hô hô, giỏi nhỉ, biết hết
"con gái yêu bằng tai" nên con trai cứ vạch tai "em nó" đổ "mật" vào là đc (đừng đổ nhìu quá nó tràn ra ngoài). hihihi
nói chuyện vs con gái ko đc "nổ" mà phải nói theo kểu "quăn bom" rồi bỏ chạy, kakaka
 
khó hiểu mới thú vị bạn à..^^!:KSV@07:
 
×
Quay lại
Top