8 xu hướng thiệp cưới dự đoán sẽ “gây bão” năm 2020

thiepcuoi

Thành viên
Tham gia
16/5/2020
Bài viết
0
Năm 2020 được dự đoán sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho lễ cưới. Một phần không thể thiếu trong kế hoạch chuẩn bị cho đám cưới hoàn hảo chính là thiệp cưới. Không chỉ đẹp là đủ, thiệp cưới hiện đại cần phải bắt kịp xu hướng thiệp cưới mới nhất và mang đậm màu sắc riêng của cặp đôi. Bạn còn đang băn khoăn chưa có ý tưởng cho thiệp cưới của mình? Bạn chưa tìm được địa chỉ in thiệp cưới Nghệ An đẹp ở đâu ? Bài viết dưới đây sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đấy!
Cùng Thiệp cưới Việt Hà điểm qua 8 xu hướng thiệp cưới đẹp dự đoán sẽ “gây bão ” năm 2020 nào!
1. Thiệp cưới “greenery”
Thiệp cưới “greenery” hiểu đơn giản là thiệp cưới có hoạ tiết lá cây hoặc thiên về các tông màu xanh của lá. Thực tế, thiệp cưới này đã từng “gây bão” trong năm 2019 và xu hướng này dự định vẫn chưa giảm nhiệt trong năm 2020. Greenery mang đến sự tươi mát, lại ấm áp và đầy năng lượng cực kì phù hợp với các cặp đôi yêu thích thiên nhiên. Cặp đôi dự định tổ chức đám cưới ngoài trời để hòa mình vào thiên nhiên trong trẻo thì không thể bỏ qua thiệp cưới này đâu nhé.

03.jpg


Thiệp cưới đẹp Nghệ An

Cô dâu chú rể có thể lên ý tưởng chọn các hoạ tiết có kích cỡ từ nhỏ đến lớn để tạo thêm sức hút cho thiết kế.
2. Thiệp cưới bản đồ
Một tấm thiệp cưới mô phỏng nơi cô dâu chú rể sống hay một bản đồ được vẽ tay và thêm các kí hiệu hay ho dẫn tới nơi tổ chức tiệc,… Khách mời sẽ cảm thấy vô cùng thích thú khi nhận được thiệp mời này. Hoặc nếu cô dâu chú rể thuộc tuýp người “tinh nghịch” muốn thử thách khách mời. Một thiệp cưới bản đồ kho báu với các kí hiệu “khó đỡ” sẽ khiến khách mời phải “đau đầu” tìm lời giải đáp đấy!
Ngoài ra, cặp đôi không cần thêm quá nhiều hoạ tiết vì bản thân bản đồ đã độc đáo rồi.

xu-huong-thiep-cuoi-2019-thiet-ke-ban-do1.jpg

Thiệp cưới Nghệ An đẹp độc đáo
3. Thiệp cưới hoạ tiết hình học
Sử dụng các hình khối như tam giác, vuông, tròn,… đi cùng tông màu với theme tiệc cưới vừa đơn giản lại vô cùng phá cách. Để thiệp thêm phần ấn tượng, cặp đôi có thể khéo léo lồng ghép những hình đa giác với nhau kết hợp với phần chữ được viết nổi bật trên nền thiệp.
4. Thiệp cưới màu xanh navy
Màu xanh nany hay còn được gọi là màu xanh hải quân có thể sẽ là màu “hot trend” của mẫu thiệp cưới năm 2020. Các cặp đôi muốn thể hiện sự sang trọng khác biệt trên tấm thiệp mời thì thiết kế với màu xanh navy là sự lựa chọn hoàn hảo. Màu xanh có thể kết hợp với các hoạ tiết chấm bi, kẻ sọc hay hoa văn ép kim để cho ra đời tấm thiệp mời hiện đại có “một không hai”.
5. Thiệp cưới màu nước
Thiệp cưới màu nước luôn mang đến “hơi thở” lãng mạn, tinh tế dù phối với bất kì tông màu nào. Từ tông màu nóng rực rỡ hay pastel nhẹ nhàng đều mang đến sự mềm mại, thướt tha trong từng nét vẽ. Cô dâu chú rể có thể lựa chọn vẽ hoa văn trong ngày cưới, hoặc những nét vẽ nguệch ngoạc về nơi kỉ niệm của hai người.
6. Thiệp cưới đơn giản
“Basic is the best” – Đây là xu hướng được nhiều cặp đôi trẻ ưa thích. Tối giản ở đây không có nghĩa là mờ nhạt. Vì các thiết kế đơn giản đòi hỏi người thiết kế phải có con mắt nghệ thuật thật tinh tế. Cặp đôi có thể chọn tông màu trung tính, điểm nhấn nằm ở phần chữ với các kiểu dáng nổi bật.

IMG_E7146-600x450-1.jpg


Thiệp cưới Nghệ An đẹp

7. Thiệp cưới màu đậm kết hợp hoạ tiết hoa
Thiệp mời này sẽ phù hợp với tiệc cưới được tổ chức theo phong cách Rustic. Rustic là phong cách thiết kế tập trung nhấn mạnh vào vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc mang lại sự ấm áp, giản dị. Màu xanh lá và đỏ tía tô kết hợp với các màu sắc trung tính (đen, trắng) sẽ giúp tổng thể thiệp vừa hài hòa lại vô cùng “lạ mắt”.
8. Thiệp cưới ép kim vàng
Thiết kế ép kim màu vàng khá được “ưu ái” trong năm 2019 và xu hướng này hứa hẹn sẽ tiếp tục “làm mưa làm gió” trong năm 2020. Phần mạ kim với các đường nét tinh tế đem đến vẻ đẹp sang trọng và nổi bật vô cùng
Thiệp cưới Việt Hà đã gợi ý xu hướng thiệp cưới 2020, còn vẽ lên ý tưởng mới lạ như thế nào thì các cặp đôi hãy làm theo cách riêng của mình nhé!
Nếu bạn chưa tìm được công ty in thiệp cưới nào uy tín tại Nghệ An hãy liên hệ với Thiệp cưới Việt Hà để lựa chọn cho mình những mẫu thiệp cưới mới nhất nhé.

THIEPCUOI.COM

CS1 : 48/2 Lê Văn Phan, Tân Phú, TP. HCM
CS2: Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng CS3: 162 Hồng Bàng, TP. Vinh, Nghệ An ( Ngay sau Hải sản Hằng Duy )Hotline : 082 3557777 (Zalo) Email: thiepcuoivietha@gmailcom
 
×
Quay lại
Top