8 phim kinh dị Hàn Quốc khiến bạn hết muốn đến trường

nguoishowbiz

Banned
Tham gia
8/3/2017
Bài viết
0
Đề tài học đường được khá nhiều các nhà làm phim kinh dị xứ kim chi yêu thích.

1. A Blood Pledge

8-phim-kinh-di-han-quoc-khien-ban-het-muon-den-truong-d6c0db.jpg


A Blood Pledge là phần thứ 5 trong loạt phim kinh dị lấy đề tài chủ đạo về những nữ sinh trung học – Whispering Corridors. Phần phim này bắt đầu với lời hẹn thề của bốn người bạn thân: Eun Joo, So Hee, Eun Young và Yoo Jin. Họ hứa với nhau rằng dù có bất cứ chuyện gì xảy ra, họ cũng sẽ chết cùng nhau, ở cùng một nơi.

Tưởng chừng đó chỉ là một lời hứa vui giữa những người bạn thân nhưng vài ngày sau, Eun Joo lại tìm đến cái chết bằng cách nhảy lầu tự tử. Từ đó, lời hứa của bốn người trở thành một lời nguyền chết chóc. Sau cái chết kinh hoàng của Eun Joo, So Hee luôn ở trong tình trạng khủng hoảng, linh cảm một điều ma quỷ sắp xảy ra.

2. Bút Tiên

8-phim-kinh-di-han-quoc-khien-ban-het-muon-den-truong-3e4b60.jpg


Bút tiên kể về câu chuyện của Lee Yoo Jin, một học sinh mới chuyển đến từ Seoul. Cô cùng với hai người bạn trở thành nạn nhân của nạn bạo lực học đường. “Tức nước vỡ bờ”, Yoo Jin cùng bạn của mình đã cùng nhau nguyền rủa băng nhóm đầu gấu bằng bàn cầu cơ.

Ba cô gái viết tên từng kẻ bắt nạt lên bàn cầu cơ và yểm vào họ những lời nguyền chết chóc. Điều cấm kị duy nhất chính là không được mở mắt trong quá trình yểm bùa chú. Lời nguyền quả thực ứng nghiệm khi tất cả những kẻ bắt nạt đều phải trả giá bằng những cái chết rùng rợn. Thế nhưng, chính Yoo Jin lại là người phải hứng chịu thêm lời nguyền kinh hoàng ấy bởi cô đã vô tình mở mắt và thấy điều không nên thấy.

3. Ngôi mộ tang thương

8-phim-kinh-di-han-quoc-khien-ban-het-muon-den-truong-547e75.jpg


Luôn bị cô lập, xa lánh vì sở hữu “giác quan thứ 6” có thể nhìn thấy những linh hồn, In Su (Kang Ha Neul) trở về quê để sống với người chú pháp sư. Tại đây, In Su gặp một hồn ma có vẻ đẹp vô cùng trong sáng (do Kim So Eun thủ vai) nhưng lại mất đi hoàn toàn ký ức, không biết vì sao mình lại chết.

Trùng hợp, tại ngôi trường ở quê, In Su phát hiện một oan hồn vất vưởng luôn trù ám xung quanh. Từ đó, nhiều học sinh đồn thổi câu chuyện về một bóng ma dưới lớp khẩu trang đầy máu rất kinh dị. In Su cùng ma nữ không rõ danh tính càng ngày càng trở nên thân thiết, đó cũng là lúc bức màn bí ẩn về hồn ma hận thù kia từ từ được vén lên.

4. Hồi chuông tử thần

8-phim-kinh-di-han-quoc-khien-ban-het-muon-den-truong-94b538.jpg


Phim bắt đầu với cảnh một nữ sinh bị dìm trong bể nước với hàng tá những công thức toán học được khắc lên kính. Hồi chuông tử thần kể lại câu chuyện của 20 học sinh giỏi nhất trường Chang Ahn, những người phải ở lại trường học bổ túc cho cuộc thi. Họ không ngờ tiết học bổ túc lại biến thành một cuộc thảm sát đẫm máu khi từng người một đều biến mất.

Các học sinh còn lại phải giải thành công bài toán tên sát thủ giấu mặt đưa ra, nếu không con tin sẽ phải chịu những cái chết kinh hãi nhất từng thấy. Cứ thế mỗi phút giây của Hồi chuông tử thần trôi qua, từng câu đố hóc búa trong bài kiểm tra giữa kì đầy máu và nước mắt đã hé lộ chân tướng của một vụ việc kinh hoàng trong quá khứ.

5. Wishing Stairs

8-phim-kinh-di-han-quoc-khien-ban-het-muon-den-truong-f15809.jpg


Jin Sung và So Hee là hai nữ sinh trường nghệ thuật chuyên nghành múa ba lê, có sự đồng cảm về tâm hồn nên hai cô gái vô cùng thân thiết. Hai người cùng nhau bước lên bậc thang hồ ly để hẹn thề về một tình bạn mãi mãi. Mặc dù vậy, Jin Sung vẫn luôn ghen tị với So Hee – cô bạn thân xinh đẹp, nhà giàu lại có tài năng vượt bậc.

So Hee lại được múa chính trong một tác phẩm nổi tiếng còn Jin Sung thì không. Mâu thuẫn và cãi vã xảy đến, Jin Sung vô tình đẩy So Hee xuống cầu thang khiến cô mất đi khả năng múa. Những bi kịch chết chóc cũng bắt đầu từ đó.

6. Voice (2005)

8-phim-kinh-di-han-quoc-khien-ban-het-muon-den-truong-dbf571.jpg


Voice (2015) kể về hành trình tìm lại ký ức của oan hồn một ca sĩ trẻ tuổi có tên là Park Young Eon. Cô gái chỉ biết mình bị giết và vẫn chưa tìm thấy thi thể. Vì chết oan nên linh hồn của Young Eon không được siêu thoát, luôn vất vưởng trong trường học.

Tình cờ cô bạn thân Park Sun Mi vô tình nghe được giọng nói của Young Eon trong một lần phát thanh. Từ đó, Sun Mi bắt đầu phát hiện ra những cái chết có móc xích liên quan đến nhau. Young Eon dần dần nhớ lại từng sự kiện trong đời của mình và đặc biệt là lý do vì sao cô bị sát hại.

7. Memento Mori (1999)

8-phim-kinh-di-han-quoc-khien-ban-het-muon-den-truong-d47798.jpg


Bộ phim mở đầu bằng tình yêu trong sáng mà cô nữ sinh Hyo Shin dành cho người bạn thân nhất của mình Shi Eun. Thế nhưng tình cảm đồng giới bị mọi người kì thị, mỉa mai. Những lời dèm pha dị nghị của bạn học đã khiến Shi Eun né tránh Hyo Shin. Vào đúng ngày sinh nhật Shi Eun, Hyo Shin nhảy lầu tự sát.

Từ ngày hôm đó, hồn ma của Hyo Shin bắt đầu gieo rắc nỗi kinh hoàng lên ngôi trường đã chứng kiến bao kỷ niệm buồn vui giữa cô và Shi Eun. Không ai biết chuyện gì đã xảy ra, chỉ có Min Ah, người vô tình nhặt được quyển nhật ký chuyền tay của Hyo Shin và Shi Eun là biết được những bí mật rợn người mà mà hai người bạn học che giấu.

8. Tiết thứ 4 kinh hoàng

8-phim-kinh-di-han-quoc-khien-ban-het-muon-den-truong-62f517.jpg


Bộ phim bắt đầu ngay với cảnh hiện trường vụ án một nam sinh bị giết hại ngay trong lớp học. Nạn nhân là Tae Gyo, chết ngay tại bàn học, bị sát hại dã man bằng một con dao. Nghi phạm là Jeong Joon, thiên tài của trường và đã từng có xích mích với Tae Gyo. Chỉ trong 40 phút ngắn ngủi của tiết thứ 4, Jeong Hoon và cô bạn Da Jeong phải tìm được hung thủ đích thực để tự minh oan.
 
×
Quay lại
Top