8 Nguyên do tại sao quý vị nên mua sắm iPhone 7 thay vì iPhone XR, XS hoặc XS Max mới

quocviet23061995

Thành viên
Tham gia
28/10/2017
Bài viết
0
Có vẻ như thẻ giá bốn con số vẫn ở đây khi nói tới iPhone mới từ Apple. Thật vậy, iPhone XS Max 1.000 đô la và 1.100 đô la iPhone XS Max rất có khả năng nằm ngoài tầm với của một số người muốn trải nghiệm iPhone & ngay cả đối với những người không muốn chi tiêu nhiều cho nguyên tắc này.

IPhone XR $ 750 có thể tương tự iPhone để có được nếu các bạn không muốn trở thành một phần của câu lạc bộ $ 1.000, nhưng thực sự có một vài điều về iPhone 7 mà một số người có thể thích hơn XR.

Rất may, Apple đang giữ xung quanh iPhone 7 & iPhone 7 Plus cũ hơn, chỉ trong trường hợp bạn muốn trải nghiệm của Apple với mức giá dưới 600 đô la. Đáng kinh ngạc, quý vị sẽ không hy sinh nhiều như vậy bằng cách đi với iPhone 7 của Apple, hiện đã có hai thế hệ. IPhone 7 vẫn là một di động tuyệt vời, mạnh mẽ khi đối diện với những người anh em trẻ hơn, sáng sủa hơn & nó vẫn là một chọn lựa tuyệt vời cho bất cứ ai đeo bám iPhone 4, iPhone 5 & thậm chí cả iPhone 6.

Kiểm tra tám lý do tuyệt vời tại sao quý vị nên check iPhone 7 thay vì iPhone mới nhất của Apple:

1. Nó không đắt như iPhone mới.

Đầu tiên và thiết yếu nhất, iPhone 7 hiện có giá tốt nhất là 450 đô la & nó là 570 đô la cho iPhone 7 Plus. Đối với iPhone 7, bắt đầu ít hơn 300 đô la đem so với iPhone XR, ít hơn 550 đô la đem so với iPhone XS & ít hơn 650 đô la so sánh với iPhone XS Max. Đối với iPhone 7 Plus, ít hơn 180 đô la đối chiếu với iPhone XR, ít hơn 430 đô la đối chiếu với iPhone XS & thấp hơn 530 đô la so với iPhone XS Max.

iphone-7-cu-hinh-1.jpg


Bạn có thể nhận được iPhone 7 tân trang từ Mac Store được tân trang lại của Apple với giá rẻ hơn. Từ "tân trang" nghe có vẻ không hay, nhưng trải nghiệm của tôi với MacBook Pro 2016 được tân trang trực tiếp từ Apple không có gì ngoài tích cực. Và các bạn cũng nhận được BH một năm với các thiết bị tân trang.

Xem thêm iphone 7 32gb cũ chính hãng, giá bao nhiêu uy tín nhất tại TPHCM

(Để lưu ý, tôi đã gặp sự cố với bàn phím MacBook của mình, nhưng đó là sự cố phổ biến giữa MacBook Pro 2016 và 2017 có thể dễ dàng xảy ra trên MacBook hoàn toàn mới. Apple cũng đã thừa nhận sự cố bàn phím trên MacBook Pro đó và đang cung cấp cho sửa chữa Free.)

2. Quý vị vẫn có được trải nghiệm iOS tuyệt vời giống như.

Mặc dù trả ít hơn đáng kể cho iPhone 7, các bạn vẫn có thể chạy phiên bản iOS, iOS 12. Mới nhất, nó bao gồm hiệu năng tốt hơn cho iPhone cũ, cũng như nâng cấp hệ thống thông báo & các tinh chỉnh tuyệt vời khác giúp nền tảng sử dụng iPhone tốt hơn & dễ sử dụng hơn.

iphone-7-cu-hinh-2.jpg

3. IPhone 7 nhẹ hơn và mỏng hơn so với iPhone mới.

IPhone 7 & iPhone 7 Plus nhẹ hơn tất cả các iPhone mới, mặc dù iPhone 7 Plus nặng hơn iPhone XS 1.000 USD. IPhone 7 và iPhone 7 Plus cũng mỏng hơn một chút đối chiếu với tất cả các iPhone mới.

iphone-7-cu-hinh-3.jpg


4. IPhone 7 có button home & máy quét dấu vân tay, một số có thể thích hơn Face ID trên iPhone mới.

Nếu các bạn chưa sẵn sàng áp dụng Face ID hoặc các cử chỉ mới để điều hướng xung quanh iOS 12, Smart Phone iPhone 7 vẫn đi kèm với nút home kiểu cũ & cảm biến vân tay Touch ID. Họ sẽ cung cấp cho quý vị trải nghiệm iPhone thử và cổ điển, trong khi Face ID & cử chỉ mới có khả năng làm quen với một số.

iphone-7-cu-hinh-5.jpg


5. IPhone 7 vẫn có một máy ảnh tuyệt vời.


Những bước tiến đáng kể đã được thực hiện với các máy ảnh mới trên iPhone mới với các tính năng như Smart HDR, nhưng iPhone 7 vẫn chụp được những bức ảnh tuyệt vời. IPhone 7 Plus thậm chí còn đi kèm với hệ thống camera ống camera kép, với một trong những ống kính có khả năng zoom gấp 2 lần.

iphone-7-cu-hinh-6.jpg


6. IPhone 7 Plus có màn hình cảm ứng độ phân giải cao hơn iPhone XR.

Đáng ngạc nhiên, màn hình 6,1 inch của iPhone XR có độ phân giải màn hình cảm ứng 828p gần với iPhone 7 4,7 inch nhỏ hơn 750 inch đem so với iPhone 7 Plus 1080p 5,5 inch. Điều đó tức là iPhone 7 Plus có màn hình cảm ứng sắc nét hơn so sánh với iPhone hoàn toàn mới với màn hình lớn hơn.

iphone-7-cu-hinh-7.jpg


Sự đồng thuận chung là đại đa số mọi người không thể nhận ra sự khác biệt trên iPhone XR phân bố điểm ảnh thấp hơn, nhưng min các bạn sẽ biết rằng iPhone 7 Plus rực rỡ hơn về mặt kỹ thuật với độ phân giải 1080p.

7. IPhone 7 có 3D Touch, không chẳng khác gì iPhone XR.

Trong một động thái bất ngờ khác, iPhone XR không đi kèm với tính năng 3D Touch của Apple, cho phép quý vị nhấn một ứng dụng để có các phím tắt có ích. Trước đây tôi đã nghĩ rằng 3D Touch không phải là một tính năng phổ biến, nhưng có nhiều người hâm mộ 3D Touch nhận thấy rằng việc thiếu 3D Touch trên iPhone XR là một động thái kém đối với phần của Apple. Người sử dụng 3D Touch có thể muốn tránh iPhone XR và dùng điện thoại có 3D Touch ... Như iPhone 7!

8. IPhone 7 vẫn là một màn trình diễn tuyệt vời.

Bằng cách bán iPhone 7 với chip A10, Apple về cơ bản tuyên bố rằng đây vẫn là một sản phẩm hàng đầu phù hợp với tiêu chuẩn nghiêm ngặt của nó. Trên thực tế, iPhone 6S của vợ tôi với một con chip cũ hơn vẫn chạy rất đẹp với iOS 12.

iphone-7-cu-hinh-8.jpg
 
×
Quay lại
Top