8 mẫu đàn ông dễ 'ế'

Sun Glare

Tân Sinh Viên
Thành viên thân thiết
Tham gia
26/6/2009
Bài viết
2.855
Nữ giới thời hiện đại vô cùng 'kén cá chọn canh' về mẫu chồng tương lai. Nếu thuộc phải những mẫu người dưới đây, cánh mày râu cần hết sức thận trọng kẻo có nguy cơ sẽ là 'hàng tồn kho'.

t314958.jpg

Ảnh minh họa
1. Dân “nghiền” việc
Người chồng có sự nghiệp, có địa vị xã hội luôn là niềm mong mỏi của bất kỳ cô gái nào. Tuy nhiên, nếu quá chú tâm vào công việc mà sao nhãng chăm lo cho đời sống tình cảm thì nguy cơ ế của các chàng là rất cao.
Những anh chàng này thường không chú trọng đời sống tình cảm, rất dễ làm tổn thương phái yếu. Họ không biết quan tâm đến người khác, vấn đề khác ngoài công việc. Cuộc sống vô vị, tẻ nhạt trong viễn cảnh tương lai khiến các nàng vô cùng dè chừng mẫu người này.

2. Anh chàng lãng tử, đào hoa

Thuộc tuýp người giao thiệp rộng, nhiều mối quan hệ xã hội phức tạp, và đặc biệt luôn sùng bái cuộc sống tự do và rất sợ bị ràng buộc bởi cuộc sống gia đình.
Những anh chàng này thường nhanh chóng chiếm được cảm tình của phái đẹp bởi sự hào hoa, ga-lăng và biết chiều chuộng. Tuy nhiên, xin đừng đắc ý, chị em cũng vô cùng cảnh giác và tỉnh táo trước những đông-gioăng nhiều mánh khóe này. Chưa biết chừng, chính vì vẻ đào hoa, lãng tử ấy khiến các nàng nảy sinh tâm lý đề phòng, và cho bạn ra khỏi danh sách đức lang quân tương lai.

3. Mẫu đàn ông gia trưởng

Tính cách gia trưởng chưa thực sự xuất hiện ngay trong những lần hẹn hò đầu tiên. Nhưng lâu dần cũng biết “cái kim trong bọc”. Theo khảo sát, đây là một trong những tính cách mà phụ nữ ghét nhất ở nam giới.
Mọi việc lớn nhỏ trong gia đình đều nhất nhất nghe theo anh ta, nếu làm trái, hậu quả sẽ khôn lường, hoặc giả bạn lĩnh một “khóa giáo dục” dài hàng tháng hay thậm chí bị thượng cẳng chân, hạ cẳng tay. Như vậy, nguy cơ mẫu người này phải sống độc thân là rất cao.

4. Mẫu đàn ông dẻo miệng, “gió chiều nào xoay chiều đó”

Những lời nói có cánh, cộng thêm một vài món quà được chọn theo đúng sở thích các nàng không phải là chuyện khó với những anh chàng dẻo miệng.
Nếu là tình yêu chân thành, những lời nói mật ngọt là “gia vị” cho tình yêu nồng thắm. Ngược lại, nếu không xuất phát từ sự chân thành dễ bị các nàng phát hiện và dè chừng. Phái đẹp vô cùng nhạy cảm, họ có thể tìm ra “chân tướng” sự thực, và loại mẫu người này khỏi tầm mắt.

5. Quá chăm chút mẽ bề ngoài

Chỉ vì lo ngắm vuốt, chải chuốt, cân đo đong đếm trong việc lựa chọn trang phục cũng có thể khiến anh chàng này đến muộn hoặc lỡ hẹn. Tuy lý do để ngụy biện cho việc làm này là “vì giữ thể diện cho em” nhưng thực chất chỉ là quan tâm chính bản thân mình, vô cùng ích kỷ, ít quan tâm đến cảm nhận của người khác.

6. Không quan tâm tới gia đình

Ngay cả bố mẹ, anh chị em trong gia đình cũng không nhận được sự quan tâm chăm sóc thì e rằng, người vợ tương lai cũng sẽ rơi vào hoàn cảnh tương tự.
Lối sống hài hòa, biết quan tâm chăm lo cho người thân cũng là một trong những yếu tố “ghi điểm” của cánh mày râu. Các nàng sẽ vô cùng cảm động và thấy như được sống trong không khí gia đình thực sự hạnh phúc khi được chứng kiến tận mắt những hành động nhẹ nhàng, ân cần.

7. Không có chí tiến thủ

Xây dựng một gia đình hạnh phúc đòi hỏi phải có nền tảng kinh tế vững chắc. Mà đàn ông là trụ cột của gia đình. Nếu chỉ biết an phận, việc gì cũng để người phụ nữ đứng mũi chịu sào thì chắc chắn sẽ không có nàng nào dám dũng cảm cùng bạn đi hết cuộc đời.
 
he he còn mẫu đàn ông nói chuyện vô duyên ko biết tán gái cũng dễ ế lắm.
Mình kể cho nhé, anh ta đến nhà mình chơi, 29 tết nhà luộc bánh chưng, khách khứa nhiều, bố nói đang luộc bánh tẹo ở lại ăn. Lát sau mình bảo em trai đi vớt bánh với bố đi. Anh ta quay ra hỏi, mai em ở nhà gói bánh chưng với bố hả? TRời, chắc anh ta nghĩ nhà mình là siêu nhân, 3 nàgy tết ăn hai nồi bánh chưng!
Một anh chàng khác, đến nhà ngày đầu tiên anh ta nói hôm nay em thơm thế! mình bảo vâng, hôm nay em tắm với gội đầu. điên quá.
Hôm sao anh ta đến, hôm nay em không thơm. Ha ha. khác gì bảo mình hôm nay ko tắm ko gội đầu. chết mất.
Còn nhiều lắm.
 
10 dấu hiệu "ế" của nam giới

Bổ sung...bổ sung ^^! Nếu bạn thấy bản thân có những dấu hiệu sau đây thì hãy chú ý :D

1237161571_vo_chong.jpg

10. Bạn không màng đến chuyện quyến rũ phụ nữ

Khi có một cô gái đi qua và mỉm cười, phần lớn đàn ông đều mỉm cười lại, nhìn theo và huýt sáo. Tuy nhiên, do ở trong tình trạng độc thân khá lâu nên bạn dường như mất tự tin và nghĩ rằng cô ta chưa chắc đã để ý đến mình, nên im lặng và quay đi. Đó là một dấu hiệu không lịch thiệp.

Nên nhớ, một trong những điều hấp dẫn phụ nữ là phong cách đàng hoàng tự tin. Vì vậy, thay vì luôn cảm thấy kém hấp dẫn trước phụ nữ, hãy làm đẹp bản thân để bất cứ lúc nào cũng có thể cười và huýt sáo với những người cô gái đẹp đi qua. Phái nữ có xu hướng tìm những người bạn trai có kinh nghiệm trong tình trường hơn là tìm những “con gà tồ” không biết quyến rũ phụ nữ.

9. Bạn có thói quen ăn một mình

Bạn quen với việc ăn một mình và vì thế việc tự nấu ăn với bạn là một việc quá dễ dàng. Không những thế, bạn còn rất đảm đang trong việc đi chợ, đồng thời có thể nấu những món đơn giản dưới 5 phút và ăn chúng trong thời gian cũng nhanh không kém. Đó thực sự là một điều nguy hiểm. Ăn nhanh không tốt cho dạ dày, và nếu cứ quen với điều đó thì bạn sẽ ngày càng cô độc. Hãy nghĩ đến những bữa ăn quây quần bên người thân để có động lực tìm bạn đời.

8. Bạn than thở quá nhiều với phụ nữ

Một trong những dấu hiệu của việc bạn độc thân quá lâu đó là thái độ than thở của bạn với bất cứ phụ nữ nào mới gặp rằng mình đang trong tình trạng "nguy hiểm". Nhưng nên nhớ “tiếng lành đồn xa”, và vì thế nếu một trong các cô gái đã ấn tượng rằng bạn là người hay than vãn thì điều đó sẽ lan truyền rất nhanh và không ai dám lại gần bạn

Vì thế, hãy giữ bình tĩnh trong mọi lúc và luôn nở nụ cười trên môi mới là phong cách của những người đàn ông lịch thiệp, đừng nên trông chờ sự thương hại của phụ nữ vì không cô gái nào lại muốn một người đàn ông yếu đuối như vậy cả!

7. Tiêu chuẩn bạn đời của bạn hạ xuống ngày càng thấp

Có vẻ như sống cô đơn lâu quá khiến bạn có những ý nghĩ tiêu cực rằng cứ tìm kiếm đại một người phụ nữ nào đó làm bạn để đỡ cô độc, vì thế bạn không ngại ngần hạ thấp tiêu chuẩn bạn đời của mình: Từ yêu cầu một cô gái khoảng 25 tuổi, bạn sẵn sàng chấp nhận những người phụ nữ ở độ tuổi U40, thậm chí chỉ ở nhà làm nội trợ.

Tuy nhiên, chính việc hạ thấp tiêu chuẩn này lại khiến bận càng khó tìm bạn đời. Ngay cả những người phụ nữ ở tầm tuổi “quá lứa lỡ thì” cũng nghĩ rằng bạn phải “có vấn đề” thì mới chấp nhận những người như họ. Vì vậy, hãy giữ tiêu chuẩn ban đầu của mình, rồi thời gian sẽ giúp bạn tìm được bạn gái phù hợp chứ đừng cuống lên như thế.

6. Bạn nuôi một con mèo

Một điều thường thấy ở những người đàn ông độc thân quá lâu là họ thường tìm nuôi một con vật nhỏ nào đó. Tuy nhiên, trước khi lựa chọn cho mình một con vật cưng, bạn nên biết một điều rằng, phụ nữ thường nghĩ: “Người đàn ông nào mà yêu quý mèo thì đều giống nhau" và thậm chí đôi khi các cô gái còn ghen tị với cả vật nuôi của bạn trai.

Vì thế, thay vì nuôi mèo, bạn hãy nuôi một con cún nhỏ. Chó tượng trưng cho lòng trung thành, thân thiện và khá dễ thương. Và quan trọng hơn, phái nữ thường cho rằng người đàn ông nào thích nuôi chó thì khá chung thủy và đáng tin cậy.

5. Bạn thường xuyên tìm kiếm người bạn đời trên mạng

Cảm giác cô độc sẽ khiến nhiều người đàn ông có những hành động khá liều lĩnh như tìm kiếm bạn gái trên mạng hơn là đợi trong cuộc sống có cơ hội gặp gỡ và tìm hiểu. Bạn lại bị đánh lừa cảm giác bởi những bức hình xinh như mộng của các cô gái và nghĩ rằng: “Họ không biết gì về mình trước đây thì cũng sẽ không thể chán mình và bỏ đi được”.

Đừng dại dột như thế. Một điều tất yếu là hẹn hò trên mạng thì không thể đáng tin và biết đâu các cô đó chỉ có ý định lợi dụng bạn, khi đó thì sự ra đi của họ không chỉ làm bạn tổn thương về tình cảm mà còn cả kinh tế nữa.

4. Bạn nghĩ những cô bạn cũ có thể trở thành bạn gái của mình

Cuộc sống bận rộn với công việc khiến bạn không có thời gian để tìm hiểu ai, vì thế bạn chỉ còn một vài cô bạn cũ từ ngày xưa. Bạn sẽ nghĩ: "Biết đâu giờ này họ chưa lập gia đình vì họ cũng có …tình cảm với mình?" Đừng quan niệm sai lầm như vậy. Dù bạn đã hiểu họ trong quá khứ đến đâu, biết rõ sở thích, công việc, thói quen của họ thì không có nghĩa là họ sẵn sàng chờ đợi bạn.

Hơn nữa, tình yêu mà thiếu đi sự thi vị, khám phá lẫn nhau thì thật tẻ nhạt. Vì thế, hãy loại các cô bạn cũ ra khỏi danh sách bạn gái tiềm năng của mình.

3. Bạn chơi games quá nhiều

Chơi games là một lựa chọn tốt cho những người độc thân, song tốn mấy tiếng đồng hồ, thậm chí quên ăn quên ngủ cho nó thì sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến đầu óc của bạn, khiến bạn trở nên béo phì, xấu xí, xa rời thực tế cuộc sống, và làm bạn mất đi những cơ hội tìm kiếm bạn đời khác.

2. Bạn bắt đầu quan tâm đến những lời mai mối của mẹ

Một điều hiển nhiên là thấy bạn cô đơn thì không người mẹ nào lại không sốt ruột. Và vì thế, nếu bạn vẫn “bình chân như vại” thì mẹ bạn sẽ tìm cách mai mối cho bạn với một trong các cô gái mà bà ưng ý.

Tuy nhiên, đừng vì nể mẹ mà chấp nhận chọn một cô gái theo tiêu chuẩn của bà, bởi gu thẩm mỹ của bà và bạn có khoảng cách khá xa. Nhớ là chọn vợ cho bạn chứ không phải cho mẹ, vì thế nếu nể bà quá thì hãy đưa ra các tiêu chuẩn bạn gái của bạn để bà “liệu cơm gắp mắm”, còn phần quyết định thì phải luôn là bạn.

1. Bạn tìm mọi tung tích của người yêu cũ trên internet

Nhờ có internet, một dấu tích nhỏ xíu của một cá nhân cũng có thể được khám phá nhờ search tên người đó trên Google. Vì thế, nếu bạn dành cả buổi tối để ngồi gõ tên người yêu cũ, băn khoăn lo lắng xem giờ nàng đang ở đâu, làm gì... thì đây chính là dấu hiệu nguy hiểm nhất. Hãy dừng việc này lại và đi tắm, hoặc thư giãn chút đi. Mọi chuyện đã qua và cô ấy đã lãng quên bạn, thì tại sao bạn còn phải nhớ? Hơn nữa, nó sẽ cản bước việc bạn đi tìm đối tượng mới.

Gần đây, một số mạng xã hội như Facebook và My Space có khả năng kết nối khá cao. Từng thông tin riêng tư về cá nhân (hình ảnh, nhật kí, tâm trạng…) đều được cập nhật đầy đủ khiến nhiều chàng trai nặng tình thường mất khá nhiều thời gian trên đó. Hãy tránh xa việc truy cập các mạng đó cũng như đừng cố liên lạc lại với người yêu cũ làm gì thì mới có thể bắt đầu được những mối quan hệ mới.

Theo Eva

LeCuoi.jpg

 
tiêu chuẩn 10 ko đồng ý. Mình rất ghét con trai cứ thấy con gái đi qua là huýt sáo, trêu ghẹo
 
rồi thế là mình tiêu rồi, mình ko bik ăn nói, ko bik galang, ko bik ...
haizz chắc là ế roài, thui kệ
ta ế nhưng vẫn trong tư thế ngẩng cao đầu
ôi! đàn bà là niềm đau
 
Một cái thấy hơi ... nếu đàn ông " nghiền" việc là tốt mà. M thích thế. kiểu người ấy mà cho vào danh sách dễ bị " ế" á? :-o
 
tiêu chuẩn 10 ko đồng ý. Mình rất ghét con trai cứ thấy con gái đi qua là huýt sáo, trêu ghẹo
hôm nào bạn thử đứng lại nghe xem 1 vài lời trêu ghẹo ntn ? biết đâu lại có điều hay xảy ra
 

hôm nào bạn thử đứng lại nghe xem 1 vài lời trêu ghẹo ntn ? biết đâu lại có điều hay xảy ra
điều hay là điều gì????ghét nhất là loại con trai như thế
 
kon mẫu ng ở giá nữa đó là đàn ông hok ra đàn ông, đàn pà cũng hok ra đàn pà
 
bẩu 8 điều mà ở đây có 7 điều thui ah?
Đàn bà đòi hỏi wá nhìu ở đàn ông trong khi cố để thực hiện những điều đó họ lại kêu ca này nọ.
Đúng là phụ nữ:KSV@02:
 
2 cái đầu tiên cx đc mà.
 
Nói chung các thứ trên có độ dừng là OK hết ;)
 
"....Một anh chàng khác, đến nhà ngày đầu tiên anh ta nói hôm nay em thơm thế! mình bảo vâng, hôm nay em tắm với gội đầu. điên quá.
Hôm sao anh ta đến, hôm nay em không thơm. Ha ha. khác gì bảo mình hôm nay ko tắm ko gội đầu. chết mất....."
:KSV@05:
 
×
Quay lại
Top