8 mẫu con trai khiến con gái ‘chết mê’

gaconueh2005

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
3/3/2013
Bài viết
4.056
Đôi khi đẹp trai không hẳn đã ghi điểm với phe con gái. Các bạn ấy có những tiêu chuẩn hoàn toàn khác đấy!

Thông minh

Làm sao không “hâm mộ” nếu nhìn cậu ấy trổ tài giải những bài toán khó, không thích thú khi thấy con trai cau mày nhăn trán để nghĩ đáp án cho đề thi thử? Những cậu chàng thông minh luôn khiến con gái chết mê. Nhiều khi sự thông minh không chỉ thể hiện trong học tập hay công việc, con gái nhạy bén nên sẽ thấy điều đó trong cách ứng xử, giao tiếp, lắng nghe và phản ứng trước các tình huống của chàng.

Ngoài lạnh trong ấm

Không phủ nhận vai trò những nam nhân vật chính lạnh lùng trong các cuốn tiểu thuyết hay phim điện ảnh, đều chiếm trọn tình cảm của phái nữ. Con gái thừa nhận vẻ ngoài lạnh băng khiến nàng rất quan tâm và dễ…đổ dù chẳng cần con trai phải làm gì nhiều. Lý giải cho điều này đó là chính thái độ lạnh lùng, dửng dưng không quan tâm đến ai làm con gái tò mò, muốn tới gần hơn. Tất nhiên, chàng trai “băng giá” ấy phải có một trái tim ấm nóng, chứ cứ mang gương mặt hình sự quá lại khiến nàng bỏ chạy vì cố mãi mà chàng chẳng chịu chú ý đến mình đấy!

3fe2fe8b-e05c-4bb5-a049-90b18f33e5c4.jpg

Ảnh minh họa (Nguồn: Tumblr/Ulzzang)​

Nhiều tài lẻ

Đa phần con gái đều thấy hâm mộ những anh chàng có nhiều tài lẻ. Vừa thấy người ta là vua phá lưới xong, lại thấy chàng trượt patin điệu nghệ trên sân, hoặc úp rổ quá đẹp mắt, hay đơn giản là hát, đàn hay thôi đã khiến con tim phái đẹp rung rinh lắm rồi.

Hài hước

Một anh chàng có năng khiếu hài hước, biết khuấy động không khí luôn là trung tâm của bữa tiệc hay buổi nói chuyện. Và chính vì thế con gái sẽ bị thu hút bởi chàng lúc nào không hay. Rất nhiều bạn gái tâm sự ở bên người yêu cả ngày không chán vì chàng luôn biết cách pha trò, chuyện lớn hóa bé, chuyện nhỏ hóa không có vì những câu đùa nhẹ nhàng nhưng có sức xua tan mệt mỏi rất hiệu quả.

Chàng trai cá tính

Không ít cô gái “cảm nắng” một anh chàng chỉ vì phong cách phối đồ và thói quen đút một tay vào túi quần khi bước đi của chàng. Sự cá tính trong suy nghĩ, phong cách của con trai rất dễ khiến phe XX “chết mê”. Vì trong hàng trăm chàng trai xung quanh, những chàng độc đáo luôn nổi bật và thu hút được ánh nhìn của người khác.

8d9c3f46-20c2-486b-8c03-b5d50fba2a6d.jpg

Ảnh minh họa (Nguồn: Tumblr/Ulzzang)​

Ngô ngố một tí

Vẻ ngô ngố của các anh chàng cũng làm các cô nàng muốn xích lại gần hơn. Hầu hết phái đẹp đều thấy sự chân thành và an tâm khi ở bên người con trai này. Tất nhiên ngố một tí nhưng không phải giả ngây giả ngô mãi đâu, cũng không phải ngốc nghếch quá mà đó là những anh chàng biết lúc nào mình nên ngô ngố để làm người yêu vui.

Ân cần và biết quan tâm

Tim nàng sẽ rung rinh biết bao nhiêu khi được chàng trai của mình mua đồ ăn cho đỡ đói trước giờ đi học thêm, tặng nàng chiếc khăn ấm khi gió mùa về… Một chàng trai ân cần và biết quan tâm hẳn sẽ dễ dàng để xây dựng được một mối quan hệ lâu dài.

Dũng cảm và tự tin

Thử tưởng tượng xem khi tham gia một trò chơi hay chuyến đi dã ngoại, bạn bị trật chân hoặc lâm vào hoàn cảnh khó khăn, thế nhưng khác với sự hoảng loạn và cáu gắt của bạn, cậu ấy rất dũng cảm và tự tin quyết đoán mọi chuyện. Với những ấn tượng như thế, con gái không mê mới là khó hiểu. Sự an toàn và yên bình khi ở bên những chàng như thế này khiến con gái yên tâm lắm đó.

Để trở thành hình mẫu lý tưởng khiến con gái “chết mê” quả thật không khó. Đôi khi các nàng cũng chẳng có tiêu chuẩn cụ thể nào. Chỉ cần con trai là chính mình, biết thể hiện chính kiến, thể hiện bằng hành động hơn là lời nói, đó cũng là cách để bước vào tim con gái rồi.
Theo tiin.vn
 
Tìm được một người như thế hiếm lắm, hầu như chỉ có trong phim thôi
 
Em đã từng nói “Sau này nếu anh muốn có quan hệ với ai khác, chỉ cần nói với em là anh không còn yêu em và đã có người khác. Đừng lén lút sau lưng em. Em sẽ......
 
×
Quay lại
Top