8 giá trị gia tăng của căn hộ Vincity New Saigon dưới góc nhìn đầu tư

tranghoangbds

Thành viên
Tham gia
29/7/2014
Bài viết
0
Quận 9 vài năm gần đây được xem là một phần quan trọng của trung tâm thành phố với quy hoạch phát triển đô thị vệ tinh bốn phía, kết nối tiện lợi đến các khu vực trung tâm như: trung tâm quận 1, KĐT mới Thủ Thiêm, Bến Xe Miền Đông Mới, Sân Bay Long Thành…

Diện tích hiếm có cho một khu đô thị xanh với 365ha, “tam giác vàng” với 2 mặt hướng sông giờ đây đã vượt xa tầm tay của nhiều khách hàng muốn mua nhà gần trung tâm. Việc lựa chọn sản phẩm căn hộ với tầm giá dưới 2 tỷ đồng, giá mua cao tạo nên tâm trạng thấp thỏm của thị trường khiến nhiều khách hàng chùn và nén lòng chờ đợi.


Phối cảnh tổng thể dự án căn hộ Vincity New Saigon ( Hình minh họa )

Tuy nhiên, đối với các chuyên gia đầu tư địa ốc thì quận 9 vẫn còn những căn hộ như đợt sản phẩm đầu của dự án Vincity New Saigon với giá mua cực mềm cho nhiều hộ dân đang sinh sống nhưng chưa có nhà tại TP HCM. Ngoài yếu tố “ Giá phù hợp ”, “tiện ích sống đầy đủ vượt trội” chính là cốt lõi cho việc “chọn mặt gửi vàng” trong dịp cuối năm, Vincity New Saigon còn đặc biệt sở hữu 8 giá trị sẽ gia tăng trong tương lai cho chủ sở hữu, dù là để ở hay đầu tư cho thuê.

1. DỰ ÁN VINCITY NEW SAIGON VÔ CÙNG THUẬN LỢI
Vincity New Saigon sở hữu địa thế 3 mặt tiền đường (Nguyễn Xiển – Vành Đai 3 – Phước Thiện) cùng tầm nhìn 2 mặt sông nước về dòng sông Tắc và sông Đồng Nai. Cùng với vị trí ngay tuyến đường huyết mạch, cư dân Vincity New Saigon dễ dàng di chuyển đến các trung tâm quận 1, quận 7 và sắp tới là Thủ Thiêm – quận 2 chỉ trong 35 phút…

2. HẠ TẦNG VINCITY NEW SAIGON ĐƯỢC ĐẦU TƯ MẠNH
Mạng lưới giao thông Quận 9 chủ yếu dựa vào 7 trục đường chính: Lê Văn Việt, Võ Trí Công, Nguyễn Xiển, Vành Đai3, Trục đường Khu Công Nghê Cao, Đường Xuân Hợp, Xa Lộ Hà Nội. Các tuyến đường này đã và đang được đầu tư hạ tầng hoàn thiện, tuy nhiên tiềm năng của Vincity New Saigon sẽ còn gia tăng hơn nữa khi tuyến đường Vành Đai 3 mở rộng lộ giới từ 30 đến 35m, Tuyến Metro - Suối Tiên đi vào hoạt động cuối năm 2019. Bên cạnh đó, đề án xây dựng cầu Long Đại kết nối với Khu Công Nghệ Cao II và Cao Tốc Long Thành - Dầu Giây cùng với dự án cảng hàng không Sân Bay Long Thành đang được duyệt phương án giải tỏa mặt bằng.

3. KHU ĐÔ THỊ VINCITY NEW SAIGON QUẬN 9 QUẦN THỂ 5 SAO
Nhờ vị trí đắc địa, kết nối hạ tầng thuận lợi mà giá trị BĐS quanh Vincity New Saigon gia tăng. Một vài năm tới, khi dự án hoàn thiện và bàn giao, cư dân Vincity New Saigon sẽ được sống giữa quần thể cộng đồng 5 sao, danh giá nhất Sài thành hoa lệ.

4. DỰ ÁN VINCITY NEW SAIGON LÀ KHU VỰC GIAO THƯƠNG SẦM UẤT
Là đầu mối giao thương quan trọng của cả đường thủy và đường bộ, nhịp độ giao thương quận 9, Đồng Nai ngày càng nhộn nhịp. Vincity New Saigon tọa lạc tại vị trí trung tâm của quận, nên các shophouse ngay tại dự án hướng ra mặt tiền đường vành Đai 3 sẽ đem đến cho cư dân một không gian thương mại sầm uất, giúp khu đô thị Vincity New Saigon tiên phong trong việc thay đổi diện mạo đô thị khu Đông Sài Gòn.

5. CĂN HỘ VINCITY NEW SAIGON THIẾT KẾ ĐA DẠNG HỢP LÝ
Căn hộ Vincity New Saigon có diện tích từ 29 - 83 m2 mang phong cách hiện đại. Thiết kế không gian nội thất được nghiên cứu kỹ lưỡng về hiệu năng đón sáng và hướng gió, giúp gia chủ tận hưởng tối đa những giá trị sống tốt nhất. Toàn bộ các thiết bị bên trong căn hộ Vincity New Saigon Quận 9 đều sử dụng hàng ngoại nhập có chất lượng 5 sao như hệ thống khóa từ tự động, hệ thống camera 24/24, bộ nội thất phòng tắm với chất liệu và mẫu mã tương đương với các resort 5 sao.

6. KHU ĐÔ THỊ VINCITY NEW SAIGON CÓ TẦM NHÌN VIEW ĐẸP
Vincity New Saigon như một ốc đảo nhỏ với 2 mặt hướng sông Đồng Nai và Sông Tắc, thừa hưởng trọn vẹn bầu không khí tự nhiên trong lành mà khu căn hộ ven sông đem lại. Với vị trí view sông hướng thủy, cư dân sống tại đây sẽ được chiêm ngưỡng một TP.HCM thật khác - không ồn ào, không khói bụi mà lại trong lành, yên ả đến lạ thường.

7. CĂN HỘ VINCITY NEW SAIGON MỘT KHÔNG GIAN TRONG LÀNH MỚI
Dự án Vincity New Saigon được đầu tư kỹ lưỡng về công viên nội khu, thêm vào đó cư dân được thụ hưởng mảng xanh rộng lớn của khu công viên rộng 36 ha với tuyến đường tảo bộ ven sông dài 2km. Đặc biệt, khu vườn chân mây có diện tích khoảng 700 m2 tại tầng cao nhất của tòa nhà Vincity New Saigon không những giúp tất cả cư dân tại đây được hưởng không khí trong lành tốt cho sức khỏe của cả gia đình, mà còn góp phần thúc đẩy kế hoạch đô thị hóa “xanh”, mang lại không gian thoáng mát cho TP.HCM, tạo nên giá trị sống vững bền cho cộng đồng cư dân.

8. DỰ ÁN VINCITY NEW SAIGON VỚI ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT TỪ CHỦ ĐẦU TƯ
Hiện tại, chủ đầu tư Vingroup đang áp dụng chính sách ưu đãi đặc biệt tặng các món quà với trị giá lên đến 50 triệu đồng/căn hoặc quy đổi thành tiền mặt để trừ vào giá bán. Ngoài ra, dự án Vincity New Saigon còn kết hợp với tổ chức tài chính hỗ trợ người mua trả chậm không lãi suất trong 12 tháng, giúp bài toán tài chính trở nên dễ dàng hơn cho rất nhiều gia đình hoặc nhà đầu tư. Đây chính là cơ hội có một không hai để “giảm đầu tư, tăng lợi nhuận”, tạo biên độ lớn hơn về tiềm năng gia tăng của sản phẩm trong tương lai.

Địa chỉ: Vincom Thảo Điền, 159 Xa lộ Hà Nội, Thảo Điền, Hồ Chí Minh
Hotline: 0934.666.418
Website: https://www.vincitynewsaigons.com/
 
×
Quay lại
Top