8 điều ở một cô nàng 'nấm lùn' khiến mọi chàng trai phải mê mệt

ly quoc

I'm fine!
Thành viên thân thiết
Tham gia
18/4/2013
Bài viết
12.616
Bạn có biết, những cô gái chân ngắn thường sống thọ hơn chân dài?


1. Luôn tạo cảm giác cần được che chở


nam-lun-3-8958-1432112614.jpg

Ảnh: Myidol.

Rõ ràng, một cô nàng lùn lùn, be bé sẽ khiến cho các boy có cảm giác họ sẽ là chỗ dựa vững chắc cho nàng ý. Mà thật vậy, con trai rất thích được đi bên một cô bạn chỉ cao đến tầm vai, thỉnh thoảng lại phải í ới gọi mình vì không thể theo kịp những bước đi siêu dài của họ. Ở bên nàng chân ngắn, họ luôn thấy mình mạnh mẽ hơn, như thể chỉ cần dang tay là sẽ che chở và bảo bọc cho cô nàng của mình vậy.

2. Phối đồ đẹp

Phải thừa nhận, với vóc dáng nhỏ xíu của mình, những cô nàng chân ngắn luôn tìm ra cách để biến hóa siêu đẳng cùng tủ quần áo thời trang. Hôm nay, bạn có thể thấy họ năng động với giày sneaker. Ngày mai, bạn sẽ tròn mắt khi thấy họ khoe dáng chuẩn với những đôi giày 10 phân.

Sở hữu tài phối đồ cực hợp với vóc dáng, nên chẳng ngạc nhiên khi các cô nàng nấm lùn luôn duyên dáng và hấp dẫn trong mắt mọi người.

3. Trẻ hơn tuổi


nam-lun-4-4612-1432112614.jpg

Ảnh: Tumblr.


Một thực tế là, những cô nàng nhỏ con đều được đánh giá là trẻ hơn độ tuổi thật của mình rất nhiều. Nhiều nàng còn sở hữu khuôn mặt baby như học sinh cấp 2. Đi với họ, con trai nhiều phen phải cười ngất khi người khác nghĩ là anh trai dắt em gái đi chơi, nghe kute vô cùng ý!

4. Luôn là người lịch sự

Hẳn nhiên là thế rồi, khi với chiều cao của mình, họ chẳng thể nào cản trở tầm mắt của người khác khi đi xem ca nhạc. Đi xem phim, dù có ngồi ở hàng ghế trước, họ cũng không sợ che khuất người ngồi sau để bị mang tiếng là bất lịch sự. Vào thang máy, những cô nàng nấm lùn cũng rất "biết thân biết phận" khi chỉ nép vào một góc nhỏ, trông đáng yêu cực.

5. Luôn năng động


nam-lun-6-8273-1432112614.jpg

Ảnh: Shareonion.


Nhận thức chiều cao hạn chế của mình, những cô nàng nấm lùn luôn cố gắng phát huy sở trường năng động, thông minh của mình. Bạn sẽ thấy họ trong mọi trò chơi vận động của lớp, hay thường xuyên được khen là "bé hạt tiêu". Hay bị chọc ghẹo, họ cũng sẽ học được cách đối đáp rất lanh lợi và hài hước.

6. Kute vô đối ngay cả khi giận

Tất cả những gì con trai trông thấy ở một cô nàng nấm lùn khi dỗi là những cái chẩu môi giận hờn, khuôn mặt "xụ một đống" trông yêu kinh khủng, nhìn là chỉ muốn véo má một cái thôi. Bảo sao mà khi giận nhau, con trai luôn là người xuống nước trước.

7. Ôm cực thích


nam-lun-7-7491-1432112614.jpg


Cảm giác ôm một cô nàng chân ngắn mềm mềm, ấm ấm, thơm thơm như ôm một con gấu bông vậy. Con trai sẽ dễ dàng để con gái ngồi ở thanh ngang trước yên xe đạp, thỉnh thoảng lại cúi xuống hun cái "chóc". Con trai cũng sẽ có thể tựa cằm lên đầu con gái hay ôm trọn con gái vào lòng mình ở bất cứ đâu.

8. Không sợ cao hơn người yêu

Một trong những nỗi sợ của con trai khi hẹn hò là có bạn gái cao hơn mình. Dù rất thích ngắm những cô nàng chân dài, nhưng đi với họ, con trai chẳng thấy khác gì cực hình, thậm chí là mất mặt.


nam-lun-2-1166-1432112615.jpg

Ảnh: Huffpost.

Do vậy, những cô nàng chân ngắn luôn là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Không chỉ có thể ôm trọn họ trong vòng tay, bạn còn thấy an toàn và được chia sẻ, bởi những cô nàng nấm lùn luôn biết cách cùng bạn trân trọng và gìn giữ một mối quan hệ.

Theo iOne
 
Hiệu chỉnh:
@Fuji Kiyo em chơi nhảy dây đi sẽ cải thiện được chiều cao đó.
 
@Fuji Kiyo ai nói là tội bao giờ, mấy cô nho nhỏ bé bé xinh xinh dễ thương lắm đấy.
 
Hội những người nấm lùn đọ chiều cao. Tớ heo 1m50, chuẩn chuẩn để lùn
 
×
Quay lại
Top