8 điều con gái 'thích' làm khi bị 'đá' :(

bachmiuxxxngoc

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
19/1/2012
Bài viết
261

Khi 'trái tim tan vỡ', con gái rất hay làm những hành động theo bản năng một cách... ngốc nghếch!Có XX nào từng như vậy chưa?

1. Đổi tên "người ấy" trong danh bạ.
Khi đang yêu, XX thường chẳng bao giờ để "nguyên tên nguyên kiện" người ấy trong danh bạ như Nam, Tuấn, Anh... Thay vào đó sẽ là những biệt danh vô dùng dễ thương và đảm bảo chẳng thể "đụng hàng" với các tên khác trong danh bạn, như chồng iu, honey, darling chẳng hạn.Song, khi bị "đá" thì sao chứ, những cái tên ấy bỗng trở nên "chướng" mắt và đáng ghét vô cùng. Ngay lập tức, con gái sẽ sửa tên thành đồ khốn, đồ tồi, tên đểu cáng... Các thể loại tên ma chơi quỷ quái nào đó, sao cho càng xấu, càng kinh khủng, con gái... càng hả dạ.


2. Thay avatar
"Tất nhiên rồi, giờ mình đã khác, nên avatar cũng phải khác chứ", đấy có lẽ là suy nghĩ chung của hầu hết phe kẹp nơ khi chính thức bị "nốc ao". Cụ thể là thay avatar trên Yahoo và Facebook hình hai đứa chụp chung bằng những bức hình "tự sướng" xinh lung linh của riêng con gái để người ấy phải ân hận và hối tiếc: "Sao mình lại chia tay với một cô nàng xinh xắn dễ thương như vậy nhỉ?"


3. Hẹn hò với người khác
Sẵn sàng nhận lời đi chơi và hẹn hò với "người mới" để lấp chỗ trống và quên đi "người cũ" nhưng lại bắt "người mới" phải để kiểu tóc và ăn mặc theo phong cách của "người cũ".


4. Nghĩ một đằng nói một nẻo
Khi nhận được tin nhắn hỏi thăm của người ấy: "Dạo này em thế nào rùi, có gì mới không?". Tim con gái bỗng nhiên đập thình thịch vì vui sướng và cuống cuồng bấm phím: "Anh à, em nhớ anh lắm, quay về với em đi", xong rồi lại xoá sạch và nhắn lại: "Em vẫn bình thường, có nhiều cái mới lắm!". Hix, con gái mà, nói "có" thành "không" vốn là sở trường rồi ^^


5. Tút lại nhan sắc
Không thể để cho mọi người, đặc biệt là "người cũ" thấy bộ dạng thê thảm này được, nên phe kẹp nơ quyết làm cuộc cách mạng "thay đổi diện mạo".Song, khổ nỗi mục đích khi diện những bộ đồ thật xinh và make up thật đẹp này là biết đâu khi đến những chỗ đông người, mình lại tình cờ gặp được người ấy!!!


6. Xóa số trong khi đã thuộc làu làu
Đến khi tức quá, trong lòng khó chịu đến mức "bốc hỏa", cảm giác như không thể chịu đựng được cảm giác bị "đá", nàng sẵn sàng xóa luôn số điện thoại "đáng chết" kia đi cho bõ ghét.Nhưng xóa rồi thì sao chứ, trong đầu lỡ thuộc số của chàng làu làu rồi còn đâu. Thỉnh thoảng nổi hứng lên, con gái lại dùng sim khác để gọi cho người ấy, chờ người ấy "a lô" rồi tắt máy chỉ để được nghe giọng "hắn".


7. Tỏ ra bình thản nhưng trong lòng... đau nhói
Lúc nào con gái cũng nói với bạn bè là không còn muốn nhắc đến tên "hắn" nữa, nhưng rồi lúc không có ai lại cặm cụi ngồi gõ tên "hắn" vào google chỉ để mong tìm được thông tin nào đó về người ấy.


8. Dặn lòng cố quên nhưng càng nhớ
Xoá hết những bức hình của người ấy trên máy tính và điện thoại chỉ vì không muốn thấy cái bộ mặt đáng ghét của người ấy nữa, nhưng rồi lại chăm chú theo dõi một bộ phim nhạt nhẽo chỉ vì phim đó có nhân vật nhìn giống người ấy.


Kết: Sẽ phải mất rất nhiều thời gian để con gái có thể quên đi mối tình đã qua của mình nhưng liệu có nhất thiết phải làm những điều "ngốc nghếch" ấy? Nó sẽ khiến bạn tự làm khổ chính mình và lãng phí thêm thời gian mà thôi, con gái ạ.
:KSV@16:
 
ây da chỉ là bị đá thui mà, việc gì phải tự làm khổ mình như vậy chứ.
đúng là yêu thì khổ mà.:KSV@19:
 
con gái khi bị đá là như vậy sao:KSV@08:
may mà mình chưa được đá ai...chỉ bị gái đá thôi:KSV@17:
 
mình bị đá nhiều lần rùi nhưng giờ vẫn là 1 người đó nên không thấy biểu hiện gì lắm
 
Có khi bị đá lại cải thiện bản thân kìa hahaha
 
điều số 7 "sáng chói" quá, không đọc được
73.gif
 
ukm!! thấy đúng ghê đó!!! mình có quen vs 1 cô bạn vừa bị bồ đá!! mình thấy cô ấy bùn mà không làm j được!! đôi khi cũng thấy trong đám con trai mình vô dụng nhất!!
Hy vọng sau này mình sẽ không làm ai đau khổ như cô ấy!!
 
×
Quay lại
Top