8 điều bạn nên biết trước khi bắt đầu học tiếng anh

Hanal chan

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
1/7/2017
Bài viết
240
Bạn nghĩ gì về "điểm cần thiết để cải thiện tiếng Anh của mình"?

Cần phải có nhiều từ vựng và kiến thức về ngữ pháp để cải thiện tiếng Anh của bạn, nhưng trên thực tế có những điều quan trọng hơn.
Nếu bạn bỏ lỡ những điểm này, ngay cả khi bạn học tiếng Anh trong hai năm hoặc học tập trong ba năm, thì không quá cường điệu khi nói rằng tiếng Anh không phát triển tốt. Điều này rất quan trọng.

Lần này tôi sẽ giới thiệu 8 điểm cần thiết để cải thiện tiếng Anh,được tìm thấy từ bốn bài báo phỏng vấn trên Blog tiếng Anh DMM trong quá khứ !
Đặc biệt là đối với những người nói "Chúng ta hãy học tiếng Anh từ bây giờ", họ có rất nhiều điểm cần biết.

▼ Bài báo phỏng vấn

01: Hãy làm rõ mục đích, chúng tôi muốn làm bằng tiếng Anh
Lý do bạn suy nghĩ về việc học tiếng Anh là gì?
Động cơ và mục đích của việc học tiếng Anh là rõ ràng, và cách tiếp cận để học tiếng Anh thay đổi rất nhiều.

Mục đích của việc học tiếng Anh, "cute girl muốn nói chuyện trên thế giới," nhưng "Tôi muốn xem các bộ phim tiếng Anh mà không cần phụ đề" Tôi nghĩ rằng tốt bất cứ lúc nào. Trong đầu nghiên cứu bằng tiếng Anh trên bạn tìm thấy chính xác liệu những gì bạn muốn , và để có thể được vui vẻ, treo ở đó. (Ông Schiff)

Khi học tiếng Anh tự được thay thế trượt để "mục đích", hoặc cuối cùng bạn muốn là nếu ông, để trở thành vô hình là những gì mục đích ban đầu để thể nói rằng những gì đã, trình độ tiếng Anh sẽ kết thúc không mong đợi rất nhiều .

(Tôi nghĩ gì về việc tiếng Anh nghiêm túc?)

Chúng tôi đưa ra thương hiệu vào năm 2011, nhưng từ đó trở đi. Tôi không có một nhà sản xuất người có thể nói được tiếng Anh, vì vậy tôi nghĩ rằng tôi sẽ làm cho nó một điểm mạnh . (Ông Urasa Ueno)

Ueno nên là Yusuna Nếu bạn quyết định học tiếng Anh là "để đạt được một cái gì đó" là, bạn sẽ thấy một sự khác biệt lớn để cải thiện tốc độ cho mục đích này là rất rõ ràng.

02: Học tiếng Anh cũng giống như thể thao
%E8%8B%B1%E8%AA%9E%E3%81%AF%E3%82%B9%E3%83%9D%E3%83%BC%E3%83%84%E3%81%A8%E4%B8%80%E7%B7%92%EF%BC%81.jpg


Học tiếng Anh rất giống với thể thao, phải không? Không có sự lựa chọn nào khác ngoài sự tiến bộ của từng người một. Vì vậy, tôi nghĩ rằng họ hầu như sẽ trở nên "chán", nhưng bạn vẫn có thể tiếp tục làm việc . (Snip) quyết định các mục tiêu trong thời gian ngắn, không tham lam "Tôi muốn nói chuyện với loại mức độ" làm điều đó để suy nghĩ ổn định, vì thế hoàn toàn chúng ta nói . (Ông Tomomura Emi)

Những người không bao giờ thực hiện đột ngột không thể chạy được 42,194 kg marathon đầy đủ, và không ai có thể nói tiếng Anh đột nhiên. Chúng ta cần liên tục tăng số lượng từ mỗi ngày, luyện tập cách nói tiếng Anh và thực hành nói.

Có rất nhiều người nói rằng "Tôi muốn nói tiếng Anh!" Nhưng tôi đoán tôi đã cố gắng quá khó. Miễn là tôi không sống ở nước ngoài, tôi phải nỗ lực. Nếu học ở Nhật Bản, nếu bạn không cố gắng, bạn sẽ không bao giờ có thể nói chuyện hoàn toàn nếu bạn không tự thay đổi môi trường . (Ông Urasa Ueno)

Bạn đã không nói rằng "Tôi muốn có thể nói được tiếng Anh?"
Rốt cuộc, cũng như thể thao bao nhiêu tiếng Anh bạn liên lạc hàng ngày trên cơ sở hàng ngày và số tiền bạn đang cố gắng để tìm hiểu phụ thuộc vào cách bạn cải thiện tiếng Anh của bạn.

03: học tiếng Anh
Tôi đang học tiếng Anh từ một học sinh lớp 1 trung học cơ sở ngay cả khi tôi là một học sinh tiểu học hoặc một học sinh muộn.
Nói cách khác, tại sao lại có một khoảng thời gian to lớn trước khi tốt nghiệp trung học, một số người không thể nói được tiếng Anh dù họ nên nói tiếng Anh?

Bởi vì nó không chạm vào "tiếng Anh sống động" , đó là bởi vì tôi không biết sử dụng nó như thế nào và quên nó.

Tôi đã học tiếng Anh triệt để trong ba tháng đầu, nhưng tôi sẽ nói với gia đình chủ nhà của mình cách học nó . Và sau đó , "Ồ, thông qua nó!" Bởi vì một cái gì đó giống như đi ra, nó đã cảm thấy rằng sẽ tăng ngăn kéo từng cái một. (Ông Tomomura Emi)

Nếu bạn có kinh nghiệm du học, như Takemura-san, bạn có thể học tiếng Anh hữu ích trong cuộc sống hàng ngày của chúng tôi. Đây có thể là cách tốt nhất để học tiếng Anh.

Tuy nhiên, rất khó để du học ở nước ngoài dễ dàng khi có việc làm hoặc đi học.

Nhật Bản phim lưu ý của thanh cụm từ Đổi mới xem tại phụ đề tiếng Anh hoặc đọc phụ đề của Nhật Bản trong khi nghe điều ngược lại bằng tiếng Anh, thanh ghi nhớ từ Tteyuu "có đã có lời như vậy" hoặc Phải không? Bản ghi nhớ là tốt. (Ông Urasa Ueno)

Trên thực tế, ngay cả khi bạn sống ở Nhật không sống ở nước ngoài, bạn cũng có thể học bằng cách xem phim và phim truyền hình.

Được bao quanh bởi một ngoại ngữ và ngoại môi trường du lịchđược, nếu họ có mục đích và động lực, để học môi trường tối ưu tiếng Anh (Ông Schiff)

Ngay cả những chuyến đi nước ngoài sử dụng ngày lễ, bằng cách tích cực giao lưu với người nước ngoài, chúng ta có thể tiếp xúc nhiều hơn và nhiều hơn tiếng Anh.

Hãy làm cho một môi trường mà có thể liên lạc rất nhiều tiếng Anh sống anyway.

04: Quên sự trọn vẹn, hãy bỏ niềm tự hào
%E3%83%97%E3%83%A9%E3%82%A4%E3%83%89%E3%81%AF%E6%8D%A8%E3%81%A6%E3%82%88%E3%81%86.jpg


Trở ngại lớn nhất đối với việc học tiếng Anh thực sự là 'niềm tự hào'.
Takemura trả lời như thế trong cuộc phỏng vấn.

Ban đầu, nó là xấu thô. Vì vậy, nếu bạn là một người kiêu ngạo, bạn sẽ bị sần . Sự kiêu ngạo đang cản trở. Ngay cả một năm hay ba năm, không ai có thể làm được. Nó cũng giống nhau trong nhiều năm. Nên đủ mạnh để bị
tổn thương, ngay cả khi có một chút gì đó được kể hoặc nó bị làm lạnh một chút . Trong trường hợp của Nhật Bản, nó sẽ dần dần trở nên hướng nội, do đó tốt hơn là đi ra khỏi đường . Nếu không như vậy, ngay cả khi tôi học ở nước ngoài, nó sẽ kết thúc mà không có khả năng giao tiếp. (Ông Tomomura Emi)

Nếu bạn nghĩ rằng nó là lúng túng nếu bạn làm sai, hoặc bạn không muốn nghe rằng nó không phải là phát âm là chitin, bạn không thể nói bất cứ điều gì.

Nhưng thay đổi cách suy nghĩ làm cho bạn cảm thấy dễ chịu hơn nếu bạn từ bỏ niềm tự hào.

Tôi nói về tiếng Anh vô cùng lố bịch khi còn là một đứa trẻ ở Châu Á đang đến Mỹ với sự tự tin to lớn. Vì vậy, "Cái gì ?!" Giống như một, nhiều (cười) ở đây là khó hiểu
đối với người nước ngoài nói tiếng Nhật, ngay cả khi hoặc mất tích là "trong" hoặc mất tích là "wo", chúng tôi từng người một chăm sóc Bạn không hiểu, phải không? Tôi nghĩ rằng nó sẽ là OK nếu truyền thông có sẵn ngay cả khi nó là sai.
Bạn phải có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh . Đó là một ngôn ngữ cho điều đó, không ai khác là yêu cầu sự hoàn hảo . (Ông Urasa Ueno)

Như ông Yuzo Ueno nói, nếu bạn nhìn một người nước ngoài đang nói về người Nhật, chúng tôi không quan tâm đến nó cả. Vì không ai yêu cầu sự hoàn hảo, chúng ta hãy nói về các băng nhóm vì họ có thể sai lầm khi họ bối rối.

05: Hãy học tiếng Anh trong lĩnh vực chuyên môn, lĩnh vực thú vị
Trong khi đầu tiên kéo dài các lĩnh vực chuyên môn của họ , khi công cụ được yêu cầu về tiếng Anh, chúng tôi tin rằng cố gắng tìm hiểu một cách tuyệt vọng làm việc chăm chỉ. (Ông Schiff)

Tham gia cộng đồng mới bằng tiếng Anh không chỉ là để phát huy thế mạnh của bạn . Vì vậy, nếu bạn nghĩ quá nhiều về 'tiếng Anh chỉ', nó có thể sẽ được khá khó khăn. Liệu tiếng Anh không phải là công cụ thiết yếu của cuộc đời tôi ? (Ông Tomomura Emi)

Người ta thường nói rằng học từ tiếng Anh trong lĩnh vực chuyên môn là bí quyết của sự tiến bộ khi học tiếng Anh thay vì học tiếng anh mơ hồ.

Sẽ rất khó nói về một lĩnh vực không thể nói bằng tiếng Nhật, bằng tiếng Anh mà không phải là tiếng mẹ đẻ của bạn. Nói tiếng Anh là giao tiếp. Nếu bạn đang ở trong các lĩnh vực chuyên môn hoặc sở thích, bạn muốn nói chuyện.

Hầu hết không có căng thẳng, người dân các nước nói tiếng Anh mà đang làm việc trong ngành CNTT , "trẻ vị thành niên nào? Tôi thích những loại ứng dụng," Toka, trên thực tế cho thấy một điện thoại thông minh , "Anh nghĩ loại này của ứng dụng?" Toka " bạn nghĩ gì hiển thị IGNITION", nếu nó giống như một câu chuyện, là đáng ngạc nhiên nói làm bạn muốn giao tiếp . (Ông Kensuke Furukawa)

Thay vì cố gắng nghiên cứu chỉ có "tiếng Anh", học bằng tiếng Anh để được yêu cầu trong các chuyên ngành, bạn có thể đi với tiếng Anh để làm cái gì đó sẽ dẫn đến sự tiến bộ.

06: Tự tin với chính mình!
Tôi quan trọng hơn kỹ năng ngôn ngữ bản thân mình.
Trong một trạng thái trong đó không có niềm tin vào bản thân mình, tiếng Anh cũng "Ồ, kana tất cả các quyền này" và đi vào giống như một cảm giác khó chịu, sẽ được liếm đi từ trên xuống sau khi tất cả. Nhưng khi tôi trở nên tự tin hơn trong những gì tôi đang làm, tôi bị người nước ngoài treo cổ. (Ông Yuzo Ueno

Hoặc không có sự tự tin bằng tiếng Anh, và hoặc không có niềm tin vào bản thân mình, hoàn toàn bằng giọng nói là nhỏ, thậm chí phát âm của tôi không miệng rộng mở Mogomogo, sẽ tiếp tục được cứng cơ thể.
Sau đó, nếu nó là sự thật, ngay cả khi bạn có khả năng tiếng Anh giao tiếp với bạn đời của bạn, bạn sẽ không đến bên kia.

Nó không phải là một phím tắt để cải thiện tiếng Anh của bạn để cảm thấy thoải mái với chính mình với sự tự tin?

07: Chúng ta hãy nhận ra rằng tiếng Anh là một công cụ
%E8%8B%B1%E8%AA%9E%E3%81%AF%E3%83%84%E3%83%BC%E3%83%AB.jpg


Trong các cuộc phỏng vấn này, có một cách thông thường để suy nghĩ về tiếng Anh.
Nó nói rằng "tiếng Anh là một công cụ ."

Tôi nghĩ rằng tiếng Anh không phải là một mục đích, mà là một công cụ . Ngay cả khi học với mục đích "Tôi muốn học tiếng Anh", nó sẽ không làm việc. (Ông Schiff)

Học tiếng Anh không phải là "mục đích", nó giống như việc nâng cao một công cụ được gọi là tiếng Anh.
Nhưng tôi nói dù chỉ một móng vuốt của điểm, tất cả mọi người của người được phỏng vấn phải rõ ràng cách sử dụng một công cụ gọi là tiếng Anh mặc một chiếc "Cái gì? Các bạn có thể muốn gì?".

Bạn muốn làm gì bằng tiếng Anh? Bạn muốn kiếm cái gì?

08: Chúng ta hãy bắt đầu càng sớm càng tốt
Tôi đã viết nhiều điều cho đến nay, nhưng chúng ta hãy bắt đầu học tiếng Anh trong thời gian mà không suy nghĩ quá nhiều!

Ngay từ những thứ thực sự nhỏ bé lúc đầu. Điều quan trọng là bắt đầu với những gì bạn có thể làm.

Tôi đang cố gắng để xem các trang web tiếng Anh càng nhiều càng tốt. Ví dụ: nếu bạn đặt cài đặt mặc định của Google là tiếng Anh, bạn sẽ dễ dàng làm điều đó , tiếng Anh sẽ xuất hiện khi bạn tìm kiếm. Vì vậy, tôi đang cố gắng và đọc sách.
Ngoài ra, những gì tôi thường xuyên làm gần đây là "SmartNews" của ứng dụng tin tức bằng tiếng Anh . Điều đó rất mạch lạc và dễ đọc. (Ông Kensuke Furukawa)

Trước hết, thay đổi để thiết lập tiếng Anh của máy tính cá nhân như Kensuke Furukawa, chỉ hoặc thử một ứng dụng tin tức bằng tiếng Anh, bạn có thể đi đến chạm vào tiếng Anh từ bình thường.

Duy trì động lực cũng quan trọng cho việc học tiếng Anh.
Nhưng khi bạn nghĩ quá nhiều về nó, những cảm xúc sẽ trở lại. Hãy bắt đầu học tiếng Anh ngay khi bạn không muốn như vậy!

Chúng tôi đã xuất bản nhiều bài báo phỏng vấn khác, vì vậy hãy dành một chút thời gian để tham khảo về nó.




vì là bản dịch nên câu từ không được mượt mà cho lắm nhưng mình thấy nó rất có ích cho việc học tiếng anh của các bạn
nguồn :https://eikaiwa.dmm.com/blog/3405/
 
Trước khi đăng ký khóa học bạn nên tham khảo các bài viết REVIEW đánh giá chất lượng các khóa học tại HOCNHANHONLINE.INFO. Vừa k tốn thời gian đi đâu tìm hiểu, vừa có thể biết đươc chất lượng của khóa học đó như thế nào. Chúc các bạn có thể chọn được khóa học mình mong muốn
 
ngày xưa cũng đọc cái này xong chẳng nhớ để áp dụng đc
 
Trước mình cũng phản ứng rất chậm khi giao tiếp bằng T.A. nên mình đk học 1 lớp giao tiếp quốc tế tại số 24, đường 37, Khu dân cư Tân Quy Đông, p. Tân Phong. q.7. Khi học mình mới biết kiến thức của mình bị rỗng khá nhiều. Những câu giao tiếp tưởng chừng đơn giản nhưng lại ko nói được, hoặc phát âm ko đúng. Nhưng từ khi học bên này với thầy cô nhiệt tình hướng dẫn, nên mình đã chịu khó học từ vựng hơn. Khi kết thúc khóa học, mình tự tin hơn giao tiếp tiếng Anh trong công việc sau này.
 
"04: Quên sự trọn vẹn, hãy bỏ niềm tự hào" ý này rất đúng, học tiếng anh có nhiều cấp độ. Cấp độ nói bập bẹ, từ đúng từ sau, nói câu ngắn. Lúc đó có sai phát âm, sai ngữ pháp tè le. Thời gian sau lại nói được câu dài, phát âm ổn, ngữ pháp cũng từ từ hoàn thiện. Nhưng lại vấp phải nói dài mà k ai hiểu. Rồi không chỉnh được ngữ điệu, k nối được các từ với nhau. Vượt qua giai đoạn này lại mon men đi xem các chương trình, phim nước ngoài và nhận ra ái chà chà, sao họ nói mình không hiểu.
Học tiếng anh mà sợ người ta cười, sợ sai thì mãi sẽ k học được vì ở cấp độ nào cũng có cái sai. Ngôn ngữ vô cùng đa dạng, linh hoạt mà.
 
Khi học tiếng Anh tự được thay thế trượt để "mục đích", hoặc cuối cùng bạn muốn là nếu ông, để trở thành vô hình là những gì mục đích ban đầu để thể nói rằng những gì đã, trình độ tiếng Anh sẽ kết thúc không mong đợi rất nhiều .
 
Mình thấy nếu như xác định muốn luyện thi Ielts hiệu quả thì các bạn nên luyện thi tại trung tâm nhé! Sau nhiều lần tự mò mẫm luyện thi tại nhà mình rút ra được kinh nghiệm như vậy.
Như mình luyện thi ở Ielts Enta lộ trình luyện thi của mình rất rõ ràng, được cọ sát với các bộ đề mới liên tục, lại được thi thử nữa. Nên mình hay mắc vào lỗi sai gì cô sẽ lưu ý lại cho mình để mình khắc phục.
Thêm nữa là mình yếu kĩ năng nào thì cô cũng khắc phục được cho mình để hoàn thiện kĩ năng đó.
Các bạn mà luyện thi tại nhà không hiệu quả thì nên cân nhắc nhé!
 
×
Quay lại
Top