8 cây son chuẩn màu từ các ông lớn trong lĩnh vực mỹ phẩm

yentb

Thành viên
Tham gia
16/5/2017
Bài viết
0
Đây là 8 cây son long lanh nhất mà các "ông lớn" mỹ phẩm Âu Mỹ gửi tặng riêng các nàng mùa lễ hội năm 2018 với những màu son vô cùng bắt mắt, chất son thì không thể nào không dành lời khen ngợi.


VLO0twd.jpg




Sản phẩm liên quan:lululun mask

Nars Anita (khoảng 780.000VNĐ)

Còn nhớ vào cuối năm ngoái, khi Nars tung ra thỏi son vỏ đỏ Red Rita dành tiêng cho mùa lễ hội, bao cô nàng đã mất ăn mất ngủ vì cây son vỏ đỏ rực rỡ với màu son tuyệt đẹp. Sang đến năm nay, Nars lại giữ nguyên thông lệ, tiếp tục "tái sinh" một màu son quen thuộc của hãng bằng một diện mạo hoàn toàn mới để gửi tặng đến các nàng. Và màu son được hãng lựa chọn năm nay là màu Anita, với phiên bản vỏ màu vàng đồng ánh kim.

MAC Snow Ball

Dường như vào bất cứ dịp nào trong năm, MAC cũng luôn nghĩ ra cách để "tái sinh" các dòng son của mình. Vẫn là thỏi son hình viên đạn quen thuộc, nhưng sự linh hoạt trong thiết kế, cách chạm khắc hoa văn cầu kì, hay thêm thắt những chi tiết nhỏ lại là thứ khiến người hâm mộ không thể cầm lòng. Mùa lễ hội này, MAC gửi tặng đến các nàng 2 dòng son siêu long lanh: 1 là bộ kit với 12 thỏi son mini (khoảng 1,5 triệu đồng) và 6 thỏi son vỏ vàng kim riêng biệt (khoảng 400.000VNĐ/thỏi).

Lancôme L’Absolu Rouge (khoảng 730.000 VNĐ)

Cuối tháng 10 vừa qua, Lancome đã trình làng BST đặc biệt dành riêng cho dịp cuối năm.. Bộ sưu tập bao gồm 1 hộp cushion và 3 thỏi son thuộc dòng L’Absolu Rouge nổi tiếng của hãng. Tất cả sản phẩm đều có thiết kế sang trọng mà nổi bật với lớp vỏ đen tuyền phủ nhũ lấp lánh. 3 màu son mà hãng lựa chọn cũng là 3 màu son bán rất chạy: màu 378 Rose Lancome, 264 Peut-Etre và 132 Caprice.

YSL Rouge Pur Couture Dazzling Lights (khoảng 850.000 VNĐ)

YSL cũng đã nhanh chân ra nhập cuộc đua mỹ phẩm của mùa lễ hội cuối năm với BST rực rỡ, lấp lánh ánh sáng. Các sản phẩm của hãng vẫn giữ thiết kế ánh vàng kim sang trọng như thông thường nhưng có phối thêm họa tiết hoa văn phủ nhũ kim tuyến lấp lánh. Trong BST này, hãng đã gửi đến các tín đồ làm đẹp 6 màu son tươi tắn xoay quanh những gam màu cơ bản như đỏ tươi, hồng cánh sen, cam sáng hay nude.

Givenchy Striking Night Lights (khoảng 870.000VNĐ)

Cuối tháng 10 vừa qua, Givenchy cũng trình làng BST mỹ phẩm cho mùa lễ hội cuối năm. BST bao gồm những món đồ makeup cơ bản: phấn phủ, phấn mắt, mascara và 2 thỏi son. 2 thỏi son được hãng ưu ái lần này là màu 328 Grenat Nocturne dòng Le Rouge Lipstick và màu 306 Brun Nocturne dòng Le Rouge-a-Porter.

Marc Jacobs Le Marc (khoảng 700.000VNĐ)

Không lấp lánh rực rỡ, như các thương hiệu khác, năm nay Marc Jacobs lại lựa chọn hình ảnh từ những chú báo đốm tự nhiên để làm cảm hứng cho thỏi son của mình. Hãng chỉ ra duy nhất đúng 1 thỏi son cho dịp cuối năm nay đó là thỏi Le Marc Lip Crème màu 270 Purr-Fect.

Too Faced Gingerbread (khoảng 480.000VNĐ)

Những thỏi son kem lì Melted Matte của Too Faced vốn đã nổi tiếng với thiết kế lạ mắt, chất son lì mềm mượt cùng nhiều gam màu độc lạ. Cho dịp lễ hội cuối năm nay, Too Faced đã cho ra thêm 1 màu son mới mang tên Gingerbread. Đây là màu son cam đất, trầm ấm như những chiếc bánh gingerbread nên rất dễ đánh, không sợ bị bợt bạt. Ngoài ra, son còn có mùi thơm thoang thoảng dễ chịu gợi liên tưởng đến những kỳ nghỉ lễ dài ngày của mùa đông.
 
×
Quay lại
Top