8 câu chuyện người sống chung với xác chết

khamimi28

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
25/11/2013
Bài viết
192
1. Người đàn ông tổ chức Lễ Cầu Kinh nghiêm trang cho vợ trong suốt 20 năm

Khi vợ của Rocky Abalsamo qua đời vào năm 1993, ông tưởng như một phần cuộc đời mình cũng ra đi theo cái chết của vợ.

1392366126-chuyen-la-1.jpg


Suốt hơn 20 năm trời, ông đã sống trong nỗi đau khổ và nhớ thương người vợ quá cố của mình. Từ đó, mỗi ngày ông đều tổ chức buổi lễ Cầu Nguyện nghiêm trang tại chính ngôi mộ của người vợ xấu số trong nghĩa trang West Roxbury trên đường Joseph. Rất hiếm khi ông ăn uống nhưng thật phi thường ông vượt qua được sự khắc nghiệt của thời tiết và điều kiện sống thiếu thốn tại nghĩa trang.

Cuối cùng, Rocky trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 97 vào ngày 22 tháng 1 năm 2013 tại Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe West Roxbury chỉ vài tháng khi người ta phát hiện ra tình trạng sức khỏe suy giảm nghiêm trọng của ông.
Hơn 20 năm sau sự ra đi của người vợ xinh đẹp Julia, Rocky vẫn tiếp tục dõi theo bà trong suốt phần đời còn lại của mình. Người ta đã chôn cất ông bên cạnh ngôi mộ của người vợ yêu quý như một niềm ngưỡng mộ trước tình yêu phi thường của Rocky.

2. Người đàn ông Việt Nam ngủ bên cạnh xác chết của vợ

Năm 2009, Lê Vân đã trở thành tiêu đề xuất hiện trên hầu hết các trang báo ở Việt Nam sau khi ông bị phát hiện đã ngủ bên cạnh xác chết của vợ trong suốt 5 năm.

1392366126-chuyen-la-2.jpg


Hai năm sau đó, các phóng viên của báo Người Lao Động đã một lần nữa kiểm tra và khẳng định ông vẫn tiếp tục ngủ bên cạnh thi thể của người vợ yêu quý. Điều đáng nói ở đây là chính quyền địa phương hầu như không làm bất cứ điều gì để ngăn chặn ông.

Nhiều tờ báo sau đó đã đăng tải một loạt hình ảnh ông Lê Vân ngủ bên cạnh một bức tượng thạch cao nhân hình có chứa thi thể người vợ quá cố của ông. Khi vợ qua đời, ông đau khổ và không thể đối diện sự thật rằng mình đã mất đi người bạn đời. Bởi vậy, sau khi chôn cất ông đã bí mật đào mộ và mang xác vợ về nhà bỏ trong bức tượng thạch cao làm sẵn. Ông đã đặt bức tượng trong gi.ường ngủ của mình và duy trì tình trạng này trong suốt 7 năm.

Người đàn ông 57 tuổi này đã khẳng định với các phóng viên khi được hỏi lý do mang xác vợ về nhà là một hành động tu luyện để quay trở về kiếp trước của mình.

3. Người phụ nữ ở Gruzia chăm sóc đứa con đã chết của mình trong suốt 18 năm

1392366126-chuyen-la-3.jpg


Joni Bakaradze chết cách đây 18 năm khi đang ở độ tuổi 22. Thương tiếc trước cái chết của con trai nên thay vì chôn anh tại nghĩa trang, gia đình quyết định bảo quản thi thể Joni tại căn hầm của gia đình để hai con trai của anh có thể nhìn thấy mặt cha mình.

Trong bốn năm đầu tiên sau khi Joni chết, mẹ của Joni, Tsiuri Kvaratskhelia đã sử dụng dịch ướp xác để bảo vệ cơ thể Joni, nhưng sau khi có một giấc mơ bà đã dùng dung dịch lỏng để đắp lên cơ thể Joni. Tsiuri sử dụng chúng mỗi đêm để ngăn chặn các xác chết chuyển thành màu đen.

Trong mười năm đầu tiên, Tsiuri thường thay quần áo cho Joni vào ngày sinh nhật của mình. Nhưng khi đã lớn tuổi, bệnh tật đã khiến bà gặp khó khăn trong việc chăm sóc con trai. Cơ thể Bakaradze đang được lưu giữ trong một chiếc quan tài bằng gỗ gắn với một cửa sổ xem trên nắp.

Tsiuri nói, cháu trai của bà năm nay 20 tuổi và đã được nhìn thấy mặt của Cha mình.

4. Người phụ nữ Argentina ngủ trong lăng mộ của chồng

1392366126-chuyen-la-4.jpg


Có một số người dùng những biện pháp kỳ lạ để ở bên những người thân yêu đã qua đời của họ. Adriana Villarreal, một góa phụ người Argentina là một trong số những người như vậy. Bà đã ngủ trong lăng mộ của người chồng quá cố để có thể được ở bên cạnh chồng mình mỗi đêm.

Người góa phụ 43 tuổi đến từ Buenos Aires đã làm “bão” trên các phương tiện truyền thông Argentina vào năm 2012 sau khi cô thú nhận đã nằm hằng đêm trong lăng mộ của chồng mình.

Theo Gustavo Braganza, một ủy viên cảnh sát từ thị trấn Dos de Mayo, các đồng nghiệp của ông đã đi điều tra những gì đang diễn ra trong nghĩa trang San Lazaro. Sau khi họ nghe báo cáo của một người dân địa phương nghe thấy tiếng nhạc phát ra hằng đêm ở đó.

Khi họ gõ cửa ngôi mộ ,Villarreal chào đón họ trong bộ đồ ngủ của mình, và họ đã chứng kiến nhìn thấy cảnh cô đang sống cùng một chiếc quan tài và một cơ thể được ướp cẩn thận.

Khi cảnh sát tiếp tục kiểm tra ngôi mộ họ phát hiện ra cô đã cải tạo nó. Villarreal mang một chiếc gi.ường, một đài phát thanh, một máy tính với kết nối internet và thậm chí cả một cái nồi nhỏ để nấu ăn ngay trong lăng mộ.

Chồng của cô, Sergio Yede, 28 tuổi, đã tự tử vào năm 2010. Villarreal xây dựng lăng mộ với tiền của người chồng quá cố.

5. Người phụ nữ ngủ chung với xác chết đã phân hủy của chồng trong một năm

1392366126-chuyen-la-5.jpg


Tháng 11 năm 2013, một người phụ nữ đã được phát hiện khi ngủ bên cạnh xác chết đã phân hủy. Xác chết đó được biết chính là người chồng đã chết của bà.

Marcel H, 79 tuổi đến từ Liege, Bỉ, đã qua đời vào tháng 10/2012 sau khi lên cơn hen suyễn.Vợ ông đã rất đau khổ trước cái chết của chồng và quyết định không báo cáo sự việc với cơ quan địa phương mà tiếp tục ngủ chung với xác chết cho tới khi sự việc bị chính quyền Bỉ phát hiện.

Người phụ nữ bị phát hiện do chủ nhà đã tìm đến với lý do không trả tiền thuê nhà trong vòng 1 năm qua. Điều đặc biệt, hàng xóm đều không phát hiện ra mùi hôi phát ra từ căn hộ của họ.

6. Người đàn ông sống bên xác của mẹ trong nhà bếp đến chết hơn một thập kỷ

1392366126-chuyen-la-6.jpg


Vào tháng 1/2014, một xác người đàn ông bị phát hiện nằm bên cạnh một bộ xương khô trong vòng 10 năm.

Claudio Alferi, 58 tuổi, được phát hiện đã chết trên một chiếc ghế trong căn hộ ở Buenos Aires của mình bên cạnh một bộ xương người phụ nữ đã khô và được bọc trong một túi nhựa với tư thế đang ngồi ở bàn ăn.

Cảnh sát và nhân viên cứu hỏa đã xông vào căn hộ sau khi hàng xóm phàn nàn về mùi hôi phát ra trong hơn một tháng. Các chuyên gia pháp y và hàng xóm xác định người phụ nữ là mẹ của ông là Margarita Aimer de Alferi. Một người hàng xóm cho biết, lần cuối cùng nhìn thấy bà Margarita cách đây 10. Thực tế, Alferi đã chết vào một thập kỷ trước nhưng con trai bà lại khăng khăng khẳng định rằng mẹ mình vẫn còn sống và khỏe mạnh.

7. Người đàn ông giữ xác vợ trong 35 ngày

1392366126-chuyen-la-7.jpg


(Ảnh minh họa)

Trong vòng 35 ngày, một nhà thầu dự án đã chăm sóc xác chết của người vợ 42 tuổi của ông đang dần phân hủy trong phòng ngủ của ngôi nhà hai tầng tại Damai Impian, Malaysia.

Khi bạn bè, gia đình hỏi về cô, người đàn ông chỉ cho biết những lý do khá mơ hồ về sự vắng mặt của vợ mình. Sự thật là vợ của người đàn ông trên, Lim Ah Tee, 42 tuổi, đã qua đời vào ngày 02/9/2013 sau khi bà có những triệu chứng như đau ngực, khó thở.

Theo cảnh sát, con trai 16 tuổi của họ biết rằng mẹ anh ta đã qua đời. Nhưng trước sự mất mát lớn và đặc biệt là thời gian để cha anh ta đối đầu với thực tế đau đớn này là rất khó khăn. Anh ta chỉ nộp một báo cáo cảnh sát khi không thể chịu đựng được mùi hôi thối bốc ra.

Cảnh sát đã bị sốc khi tìm thấy cơ thể của người đàn bà trên gi.ường. Quần áo của nạn nhân đều rất sạch sẽ và không gian phòng ngủ rất thoáng. Người chồng cho biết, anh ta thường thay đồ cho vợ và xịt nước hoa khắp căn phòng để giảm mùi hôi phát ra từ xác vợ.

8. Người đàn ông sống chung với xác cha mình trong năm tháng

1392366126-chuyen-la-8.jpg


Vào tháng 3/2012, một người đàn ông đã không báo cáo về cái chết của cha mình trong gần năm tháng.

Cảnh sát đã thấy thi thể của cha anh ta là Guy Blackburn, 54 tuổi, nằm trên một chiếc gi.ường trong phòng khách tại Penwortham, Lancashire.

Christopher Blackburn, 29 tuổi, đã sống trong nhà cùng với xác chết của cha anh ta nhưng lại giữ im lặng về cái chết của cha mình, một người đàn ông được cho là chết với nguyên nhân tự nhiên.

Khi được hỏi về vấn đề này, cô con gái 10 tuổi của anh ta cũng sống trong ngôi nhà và nói với cảnh sát rằng, ông nội của cô bé chỉ đang ngủ mà thôi.

Christopher Blackburn đã thừa nhận, để ngăn chặn một đám ma và việc chôn cất hợp pháp tốn kém, anh ta đã giữ lại xác chết trong vòng năm tháng. Từ ngày 31 tháng 10 2010 đến ngày 22 tháng 3 năm 2011. Ông cũng nhận tội tại phiên điều trần trước vì tội trộm cắp tài sản trị giá 1,869 £ để chi trả cuộc sống cá nhân.
 
Tình yêu thương mà con người giành cho nhau như một cảm xúc khó có thể diễn tả nổi bằng lời, chúc cho tình yêu luôn luôn sống mãi!
 
Cũng hãi thật đấy :3
 
một hành động xuất phát từ trái tim và lòng yêu thương cao cả, khâm phục thật :)
 
×
Quay lại
Top