7 yếu tố phong thủy cần biết khi mua nhà

Nhan Pham

Thành viên
Tham gia
25/11/2016
Bài viết
0
7 yếu tố phong thủy nhất thiết phải ngó qua khi mua nhà
Phong thủy nhà là một môn học vấn có nhiều kiến thức hữu ích và đáng giá nghiên cứu. Có những yếu tố phong thủy mà bạn cần phải biết và vận dụng trước khi chọn mua 1 căn nhà nào đó. Dưới đây là 7 yếu tố phong thủy cần thiết với bạn.

Tham khảo 7 yếu tố phong thủy sau đây
1. Lịch sử của ngôi nhà
Khi chọn mua nhà hãy ưu tiên nhà mới, nếu bạn bắt buộc phải mua lại thì cần quan tâm lưu ý đến lịch sử của ngôi nhà đó. Nên chọn những căn nhà có chủ hộ dọn đi do thăng chức, trúng số và chuyển đến nơi khang trang hơn, việc này sẽ giúp bạn nhận được những may mắn cũng như năng lượng hữu ích từ người trước. Bạn không nên lựa chọn những căn nhà để lại do vỡ trốn nợ, ly hôn hay tù tội, nhất là khi gia chủ có bệnh tật nguy hiểm.

Tham khảo Jamona Heights quận 7.

2. Thế đất và hình dáng của khu đất
Hãy quan sát hình dáng thế đất xung quanh. Nếu cạnh nhà có đồi thì không nên lựa chọn, còn khi đồi núi nằm sau nhà thì sẽ hợp với phong thủy. Nhà có hình dáng đẹp nếu theo khuôn mẫu hình vuông hoặc chữ nhật, đằng sau rộng và cao hơn đằng trước. Ngược lại nếu đằng sau thấp và hẹp hơn sẽ khiến mất mát về sau.

3. Sự bố trí từ phòng ngủ cho tới phòng tắm
mat-bang-shophouse-jamona-heights.png


Phòng ngủ nên nằm ở trên gara, phòng giặt khô, bếp, hay có không gian trống phía dưới. Tối kị đặt chung tường toalet.

Phòng tắm thì nên đặt trên phòng ăn hoặc bếp.

4. Phía đối diện ngôi nhà
Nếu trước nhà bạn có khoảng đất trống thì sẽ đại biểu cho việc tương lại tươi sáng rộng mở. Tránh bị cây cối che phủ, nếu có cây lớn che trước nhà được xem như chặn các may mắn tài lộc vào nhà.

Xem ngay Chung cu Jamona Heights.

5. Bên trái, bên phải nhà
Tránh mua những ngôi nhà mà các nhà kế bên có mái nhọn chĩa vào. Nhà có đất bên trái cao hơn sẽ khai thác năng lượng nơi đó (thế Thanh Long Bạch Hổ). Nếu phía trái nhà bạn nhìn về phía Đông thì sẽ là tốt nhất.

Liên hệ ngay sàn giao dịch Jamona Heights

6. Hướng tiếp cận và các ngõ cụt
Nếu đường đi đâm thẳng vào nhà, hay có đường lái xe thẳng, dài, đâm vào nhà là điều rất tối kị. Bạn có thể hóa giải bằng cách trồng cây hoặc treo gương. Tuy vậy, nếu nhà có hai con đường song song, 1 phía trước và 1 phía sau thì không thể hóa giải được (do hai đường thẳng sẽ song song tán khí).

Tham khảo thiết kế Jamona Heights

7. Hướng Tây Nam và hướng Tây Bắc
Cả 2 đều là các hướng quan trọng, Tây Nam đại diện cho Trời còn Tây Bắc đại biểu cho Mẹ. Không nên để lửa ở hướng Tây Nam vì ở nơi này vốn có dương khí mạnh. Trong khi đó Tây Bắc có âm khí nặng nên tối kị đặt kho, nhà tắm ở đây.

Nguồn: https://jamonaheightsquan7.com/7-yeu-to-phong-thuy-can-biet-khi-mua-nha-art33.html
 
×
Quay lại
Top