7 ngày để tìm được người bạn trai như ý

anhminh220690

Thành viên
Tham gia
15/7/2013
Bài viết
3
7 ngày để tìm đc bạn trai với những bí quyết sau


1. Thân thiện và tự tin trước mặt mọi người nói chung và bạn trai nói riêng

Đừng e ngại. Nếu bạn là người hướng nội, hãy bắt đầu bằng lời chào với những cô bạn gái, rồi tiến dần đến trò chuyện với những bạn trai bạn có thể chưa quen trong cửa hàng hay trong một chuyến du lịch. Bạn sẽ nhận ra rằng có những anh bạn trai tưởng khó gần nhưng bắt chuyện lại cực dễ.



2. Tham gia vào các hoạt động xã hội cùng các bạn trai

Hãy tìm ngay cho mình một lớp học mới, chơi một môn thể thao hay tham gia vào bất kì hoạt động nào bạn yêu thích. Đó là ý tưởng không tồi để bạn có thể tìm hiểu những bạn trai cũng đang “đi tìm một nửa”.


blog-tinh-yeu4.jpg

3. Quan hệ xã hội

Nếu tìm thấy một bạn trai thú vị trong một bữa tiệc, một quán cà phê hay trong lớp học, hãy trò chuyện một cách thân thiện và xin số điện thoại, email liên lạc. Chủ động rủ người bạn trai ấy đi uống cà phê cũng rất tuyệt.

4. Đúng giờ trong lần hẹn đầu tiên với bạn trai

Nên đúng giờ trong lần hẹn đầu tiên để bạn có thể dành nhiều thời gian cho bạn trai cũng như tạo ấn tượng và uy tín của bạn sau này.

5. Chắc chắn về những gì bạn muốn

Hãy rõ ràng về những điều bạn muốn và đang tìm kiếm. Không nên bắt đầu một mối quan hệ chỉ vì bạn sợ một mình hoặc để chứng tỏ với bạn bè.

6. Đừng sống trong thế giới tưởng tượng

Hãy thực tế. Đừng nghĩ rằng bạn trai của bạn phải là người đẹp nhất và mọi thứ phải hoàn hảo. Nếu người đó có một thân hình tuyệt vời nhưng lại không hề tôn trọng bạn thì có tốt đẹp gì đâu.

Đọc thêm những bài viết hay khác cùng chủ đề về "Những mẹo hay để tìm bạn trai"
https://chat247.vn/Timban/Trai/1/Trang/1.aspx

7. Đừng xem tình yêu là lợi ích

Đừng để bị ám ảnh bởi “mục tiêu” tìm bạn trai, cũng đừng đổ lỗi cho anh ấy nếu kế hoạch của bạn có thay đổi. Hãy thư giãn và hít thở để mọi chuyện diễn ra một cách tự nhiên. Nếu không tìm được bạn trai, ít nhất bạn cũng tìm thấy một người bạn mới.



8. Hiểu bạn trai và lịch sự với anh ấy

Không nên thô lỗ, hãy ngọt ngào và quyết đoán. Hiểu anh ấy qua cách đối xử với người thân, bạn bè, người lạ… Nếu không đồng ý với những gì anh ấy làm, hãy thảo luận chứ đừng đòi hỏi.

9. Đừng nói đến hôn nhân với bạn trai ngay khi mới quen

Không nên đặt vấn đề hôn nhân và con cái với anh ấy ngay từ những lần đầu bởi đó sẽ là những áp lực khiến anh ấy bối rối.


10. Biết lắng nghe bạn trai[/]

Hãy giữ cho mình đôi tai mở, lắng nghe những điều anh ấy nói thay vì nói quá nhiều về bản thân.

11. Tránh nói về mối quan hệ trong quá khứ của bạn với người bạn trai mới

Không nên nói về bạn trai cũ và chỉ trích anh ta, điều này sẽ làm cho đối tượng mục tiêu so sánh, tự hỏi bạn sẽ nói về anh ấy như nói người bạn trai kia không?

12. Vui vẻ[/]

Thay vì theo dõi và đánh giá các hành động của anh ấy, bạn hãy thoải mái tận hưởng cuộc sống. Chỉ khi bạn hạnh phúc thì mới gây cảm hứng cho anh ấy.

13. Hãy để cho anh ấy là một quý ông

Cư xử đúng cách nữ nhi để anh ấy thấy “mình là đàn ông đích thực”. Khi hẹn hò, đàn ông thường thích được mở cửa, dẫn cô gái của mình đi, kéo ghế cho cô ấy ngồi, gọi thanh toán hóa đơn… Đừng tước đoạt “đặc quyền” của anh ấy, hãy cho anh ấy cơ hội làm đẹp lòng bạn.
 
×
Quay lại
Top