7 mẫu bạn gái chân ngắn nhưng đủ khiến con trai ‘chết đứ đừ’

ly quoc

I'm fine!
Thành viên thân thiết
Tham gia
18/4/2013
Bài viết
12.616
Các chàng trai thường bị thu hút bởi những nàng “chân dài miên man”. Thế nhưng, vẫn có những mẫu con gái chân không dài vẫn khiến nhiều chàng chao đảo.


Nàng tinh tế và duyên dáng

Người ta có thể thích ngắm nhìn những cô gái chân dài, nhưng chắc chắn ai cũng muốn trò chuyện cùng một cô gái tinh tế và duyên dáng. Một số chàng trai thường không biết cách biểu đạt cảm xúc, cũng ngại nói ra suy nghĩ trong lòng mình, nên họ chắc chắn muốn trò chuyện cùng một cô gái đủ tinh ý để thấu hiểu họ đang truyền đạt điều gì qua hành động, chứ không phải cô gái cái gì cũng bắt phải nói ra. Một cô gái tinh tế cũng sẽ khiến họ hạnh phúc khi yêu bởi nàng sẽ biết cách quan tâm, động viên chàng lúc cần.

Cô nàng lạc quan

Các chàng trai tất nhiên không ngại việc chia sẻ tâm sự với những cô gái đang gặp phiền muộn, nhưng đó là trường hợp chỉ phiền muộn một hai lần thôi. Chẳng ai muốn trò chuyện với một người mở miệng ra là than vãn. Những cô nàng lạc quan, nhìn mọi việc theo hướng tích cực luôn mang lại cho người bên cạnh cảm giác thoải mái và yêu đời. Con trai thích ngắm gái đẹp thật, nhưng muốn yêu một cô gái làm cuộc sống của họ tươi đẹp lên cơ.


6dde280d-7ad6-43f7-a530-1b532312019a.jpg


Ảnh minh họa

Cô nàng có ước mơ, giàu nghị lực

Không chỉ những cô gái mới thích nghe chàng trai của mình kể về hoài bão của anh ấy, những chàng trai cũng rất say mê khi gặp một cô gái có ước mơ. Chắc chắn, ước mơ và nỗ lực thực hiện nó, dành thời gian cho hoài bão của mình thì luôn đẹp hơn là cả ngày chỉ lo tụ tập bạn bè, trưng diện và mua sắm.

Cô gái có đam mê

Có lẽ điều không ít chàng trai muốn nói với bạn gái của mình chính là: “Hãy cho anh có những không gian riêng!”. Đa số các cô gái khi yêu có xu hướng bám dính lấy người yêu, muốn trò chuyện với nhau cả ngày, việc gì cũng muốn cùng làm với nhau. Nhưng các nàng như thế thật khiến bạn trai rất mệt mỏi, vì con trai còn hội bạn thân, còn những trận bóng đá…. Một cô gái có đam mê sẽ cho mình và người yêu những khoảng lặng riêng tư, bởi cô ấy còn có cái khác để mê mẩn mà không chỉ có chàng. Đừng nghĩ yêu càng nhiều, con trai càng thích.

Cô nàng khéo tay

Để gây ấn tượng với phái mạnh, hãy xinh đẹp. Để chinh phục họ, hãy khéo léo. Một cô nàng biết làm những món đồ thủ công đẹp trang trí cho căn nhà của mình hoặc nấu những món ăn ngon thì khó chàng trai nào có thể cưỡng lại ma lực từ nàng.


16f3e3d5-bdc0-481e-8cca-c2a94c7bcda6.jpg


Ảnh minh họa

Cô nàng tự tin

Nếu không tin, hãy tóm một cậu bạn nam và hỏi xem có phải cậu ấy sẽ phát chán lên được nếu cứ phải nghe bạn gái hỏi những câu đại loại như: “Dạo này em béo lắm phải không?”. Phái mạnh đều không thích nghe những câu hỏi mang tính chất mặc cảm về bản thân như thế. Những cô gái tự tin, biết rõ về bản thân mình, và biết đâu là lợi thế của mình sẽ khiến chàng vừa thán phục, lại vừa ngất ngây.

Cô nàng có chính kiến riêng

Các chàng sợ nhất chính là phải hỏi các nàng: “Hôm nay mình đi đâu? Em muốn ăn gì?” bởi vì câu trả lời thường là: “Gì cũng được”, mà với chàng đó là câu nói họ không muốn nghe nhất. Các chàng trai luôn thích những cô gái nói cho họ biết mình muốn gì, và bản thân cô gái biết cô ấy thích và ghét gì. Tuy các chàng luôn thích là người quyết định mọi việc, nhưng không phải cứ ném cho họ câu: “Tùy anh!” thì họ sẽ vui đâu.

Sự thật là, hầu hết đàn ông đều thích ngắm những cô gái chân dài xinh đẹp. Nhưng, người họ yêu lại không phải chỉ cần có đẹp. Với con trai, mẹ anh ta chính là người phụ nữ hoàn hảo nhất thế gian, nên xu hướng chọn con gái của họ cũng mang khí chất người phụ nữ của gia đình, của xã hội, chứ không phải một cô gái là nhân vật nổi trội nhờ sự xinh đẹp và vóc dáng bắt mắt trên mạng xã hội.

Theo Tiin
 
Hiệu chỉnh:
chân dài hay chân ngắn gì cũng được, đầu tiên là chả biết có ưng mình k mà chọn với lựa
 
quan trọng là hợp nhau thôi, chứ chân dài chân ngắn cũng chỉ là một phần :KSV@04:
 
@Lan Thanh mặt em cũng ko có cute j hết :((
Hình như em cũng có chính kiến riêng ;)) mặc dù k nhiều ;))
Chị Thanh thì sao ạ? ;))
 
@Lan Thanh Nếu em là con trai và có cơ hội đến Long An gặp chị thì mới biết là em có chấm chị không ;))
 
×
Quay lại
Top