7 lỗi 'chết người' khi mới yêu của Eva

Newsun

Believe in Good
Thành viên thân thiết
Tham gia
20/4/2008
Bài viết
9.433
Say sưa với tình yêu đến quên cả bản thân, gọi điện, nhắn tin cho chàng quá nhiều hay "vượt rào" quá sớm... đều sẽ khiến các chàng trai nhanh chán bạn.

KenhSinhVien.Net-yeu.jpg

Ảnh minh họa: Asianwomen.co.za.

Theo Sheknows, không gì có thể giết chết một mối quan hệ yêu đương mới nảy nở nhanh hơn một trong 7 lỗi dưới đây:

Vội vàng bước vào "ch.uyện ấy"

Không có một quy tắc nào nói rằng phải sau bao lâu hẹn hò thì bạn mới được thân mật với chàng trai của mình. Tuy nhiên, nếu làm "ch.uyện ấy" với một người đàn ông trước khi cho anh ta cơ hội hiểu mình, thì bạn đã quá liều lĩnh rồi. Được quan hệ với bạn một cách dễ dàng sẽ khiến cho "nửa kia" mất dần sự quan tâm, hứng thú với bạn và rất có thể sẽ đưa bạn vào bộ sưu tập người tình cũ của chàng.
Hãy làm cho các chàng trai phải nỗ lực hết mình và hiểu rõ giá trị những phẩm chất khác của bạn, chứ không chỉ là thể xác và để anh ấy thực sự mong muốn bạn trở thành một phần không thể thiếu của mình. Bạn đừng sợ các chàng trai sẽ nản khi bị từ chối, họ cần phải học cách chờ đợi đến khi bạn cảm thấy đã sẵn sàng.

Cởi mở quá sớm

Điều này cũng tương tư như điều trên, sẽ không hề thông minh khi quá vồ vập và nói với anh chàng bạn mới hẹn hò về tất cả những chuyện buồn thời thơ ấu của mình. Mặc dầu đây là một cách rất tự nhiên để khiến hai người hiểu và gần gũi với nhau hơn, nhưng bạn cũng cần phải thận trọng về những thông tin mình chia sẻ khi chưa thực sự hiểu rõ và tin tưởng người kia.

Gọi điện, nhắn tin hay gửi mail quá nhiều

Đúng là chúng ta đang sống trong một thời đại bùng nổ thông tin khi có quá nhiều cách để hai người có thể liên lạc với nhau. Nhưng bạn cũng đừng khiến chàng bị "ngộp" bởi những cú điện thoại hay tin nhắn, email của mình. Đàn ông vốn thích được là người đi "săn" chứ không thích mình bị săn đuổi, vì vậy, việc bạn gọi điện liên tục có thể sẽ khiến anh ta cảm thấy bớt hứng thú và ít quan tâm đến bạn hơn. Hãy gác máy lại, chậm trả lời các bức email một chút, và khiến chàng phải sốt ruột đợi chờ sự hồi âm của bạn.

Theo dõi anh ấy

Dù chàng trai ấy có hấp dẫn đến đâu và bạn có muốn biết nhiều thông tin về anh ta như thế nào, thì cũng đừng bao giờ làm điều này. Chẳng ai thích kẻ đi rình mò mình cả. Bạn hãy giữ sự kiêu hãnh của bản thân và kiên nhẫn một chút.

Giả vờ đạt cực khoái khi trót "yêu"

Chuyện giả vờ này có vẻ như là vô hại đúng không? Nhưng, về lâu dài, bạn thực sự đang tự làm hại mình bằng cách cho phép anh chàng kia nghĩ rằng anh ta đã làm bạn hài lòng trong khi thực sự không phải vậy. Bên cạnh đó, nếu bạn cưới anh ta, bạn sẽ tiếp tục làm như vậy cho đến hết đời mình ư?

Hy vọng chàng trai của mình sẽ thay đổi

Với một người. ngoại hình có thể thay đổi nhưng những thứ khác dường như không thay đổi bao nhiêu theo thời gian, đặc biệt là tính cách và nhất là đàn ông. Vì thế, nếu có quá nhiều điểm bạn không thể chịu đựng được ở một anh chàng, thì tốt nhất nên đi tìm một người khác, thay vì đợi chờ sự thay đổi từ anh ta.

Bỏ bê bản thân

Đúng là một mối quan hệ mới nảy nở thì rất cần được chăm sóc nhưng nếu bạn cống hiến tất cả sức lực và thời gian cho nó và phớt lờ những nhu cầu của bản thân thì lại là một lỗi rất lớn. Dù mối quan hệ này có đi xa hơn hay không, thì bạn cũng cần luôn yêu quý và chăm sóc chính mình đầu tiên.
Vương Linh
Nguồn VNExpress
 
cái bài này có fai là dành cho mấy người có mối tình đầu ko ?
 

Hy vọng chàng trai của mình sẽ thay đổi

Với một người. ngoại hình có thể thay đổi nhưng những thứ khác dường như không thay đổi bao nhiêu theo thời gian, đặc biệt là tính cách và nhất là đàn ông. Vì thế, nếu có quá nhiều điểm bạn không thể chịu đựng được ở một anh chàng, thì tốt nhất nên đi tìm một người khác, thay vì đợi chờ sự thay đổi từ anh ta.



ukm cái này mih dính chak ùi. hi x
 
:KSV@02::KSV@02::KSV@02:
chưa hỉu lắm
 
×
Quay lại
Top