7 cái kết hợp lý nhất cho bộ truyện conan

Trạng thái
Chủ đề đang đóng.
Shin vs Ran phải bên nhau, vì mình thấy Ran đã vì Shin bỏ lỡ quá nhiều, chờ đợi quá lâu và cùng Shin là những gì cô ấy nên có, Ai dù sao cũng là người đến sau, cũng không phải mỏi mòn đợi chờ Shin trong vô vọng, nên để Ai chêt đi, có thể còn lại hình ảnh trong lòng SR [img src="https://kenhsinhvien.vn/images/smilies/facebook/fb_heart.png" class="mceSmilie" alt="<3>

@SR_Forever Alo bạn :v Bạn nghĩ nên để Ai chết đi hả?
Mình nghĩ hông dám đâu~ :3 Ai ít nhất là phải sống.
Thật vậy, ta có nếu xét trên phương diện cuộc sống thì Ai khổ hơn Ran nhiều nhỉ? :3 Vậy nếu theo quy luật bù trừ như bạn nói (Shin vs Ran phải bên nhau, vì mình thấy Ran đã vì Shin bỏ lỡ quá nhiều, chờ đợi quá lâu và cùng Shin là những gì cô ấy nên có :v Trích của bạn ) thì Ai nhất định sẽ phải sống.

Còn về phần ShinRan hay k thì mình k dám đề cập :D Bởi lẽ Ai có là người thứ 3 hay 4 gì thì cô ấy vẫn sẽ tự tìm cho mình một tình yêu xứng đáng thôi. :3 Bạn nhỉ?
P.s: Hôm nay trời nực quá :v
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Cái này nhớ đã đọc rồi Ô.ô

Hồi đó mình hình như cũng com cái kết atsm kiểu "Bé Lu đá phải hòn sỏi, nó bay qua Nhật, rớt trúng bom nguyên tử và đùng 1 phát chết hết" =]

chỉ là kết chế cho zui thôi nghen =]

Ps. Thích kết thứ 2. Shin chớt, Ran và Ai tới với nhau đuê =]
 
@Luca_chan Lu giống mình quá ak :x:x Cũng thích kết 2
Nhưng Shin chết mà Ran vs Ai đến với nhau thì với mình thì là ko thích lắm, còn với ng khác và đặc biệt vs bác Ao thì chưa biết =))=))
 
@haiquynhle119 Mình chỉ là nghĩ Ai chết đi, để lại vấn vương gì đó cho Shin thay vì phải lẩn quẩn trong mối tình tay 3, còn vấn đề mình nói Ran đau khổ là vì chờ đợi, sự đau khổ của Ai không bắt nguồn từ Shin mà là do tổ chức, do lựa chọn ban đầu của gia đình họ, cũng chỉ là một ý kiến thôi mà bạn nhỉ :v
 
Mình thấy kết thúc là BO bị tiêu diệt rất hợp lý. Nhưng vẫn không hiểu tại sao kết thúc luôn phải hướng tới việc giải quyết chuyện tình tay ba Shin-Ran -Ai vậy nhỉ? Shin Ran thì quá rõ ràng rồi, còn Haibara mình nghĩ cô ấy dù thích Shin nhưng cũng không nói ra, có lẽ Haibara sẽ tự ôm đau khổ về mình chứ nhất định không làm kì đà cản mũi
 
hơ, mình chẳng thấy có kết nào hay cả, shin-ran là couple mình nghĩ là tất nhiên nhưng mà đâu cần kết hôn chứ, còn Ai thì đi nghiên cứu khoa học gì đó cũng hay mà.
Phụ nữ độc lập muôn năm:KSV@10::KSV@10::KSV@10:
 
Em là em ko thík kết 2,3 lắm:KSV@07::KSV@07:. Kết 6 rất đág yêu:KSV@11::KSV@11:
 
chả cái nào hoàn hảo hết...vì đây là manga nên sẽ Happy Ending ^_^ Haibara bây giờ không chỉ có mình Shin bảo vệ nữa mà có thêm Subaru :KSV@03:(hay đúng hơn là Akai) nên chắc kết cục cũng tốt đẹp :KSV@07:cơ mà mong anh KID mau tìm được viên Pandora :KSV@10:hóng mãi!:KSV@18:
 
em xin góp ý đôi chút ạ. Đầu tiên,em kết ý kiến số 6 lắm a~. Thứ 2, sao chị có ý giống em wá vậy? Nói chung, em muốn cảm ơn chị vì chị đà có ý để đôi bạn được hiểu nhau <3<3<3
 
Mình nghĩ là Kid sẽ giả thành Shin để bảo vệ bí mật của Conan cho tới khi diệt được Boss và Conan trở lại cơ thể bình thường, khi đó Kid và Conan giải thích mọi chuyện. Ko có thiệt hại (nếu có cũng chỉ bị thương ko chết)
Cái kết cũng phải có Kid chứ nhỉ:KSV@09::KSV@09:
Bạn nào có cùng ý tưởng thì like nhe
 
Mình thích cái kết t7 vì nghe nó khá là hợp lý.
 
Ấy ấy :3 Sao lại làm bà Ai của tui thấy tội nghiệp quá vậy~
Tui nghĩ là cái vụ này bạn suy luận hơi bị thiên vị cho cặp đôi ShinRan. :v Do đó tui mạn phép dự đoán một cái kết khác:

Mọi người FBI, CIA, cảnh sát, và những thám tử cùng nhau hợp tác tìm ra B.O. Song trong lúc đó tìm ra đc thuốc giải và thế là những đứa trẻ nào bị teo nhỏ đều trở về hình dạng trưởng thành của mình. Sau đó bọn họ cùng nhau tiêu diệt B.O.
Mọi thứ trở lại bình thường, Shinichi tiếp tục đi học, Ran đi học, Shiho thì có thể đầu quân vào tổ chức nghiên cứu nào đó hoặc đi học (lại) tiếp. [Và có thể cái này sẽ bắt đầu cho New series DC SchoolLife :v ].
Đội thám tử nhí vẫn được duy trì và nhận nhiều thành viên mới để giải quyết những vấn đề blap blap trong trường, tất nhiên vẫn còn liên lạc với 2 người bạn cũ.
Cuối cùng là đám cưới của Sato và Takagi.
Hết.
Hê hê :3
Ờm, theo Mik thấy là cái kết bạn đưa ra là hợp nhất, đc như zậy đã phúc a :3. Xem lào, cơ mà sao nhìu pạn chọn phần Ai-chan chết thế hởm :-L chẳng lẽ bác Ao hôm pít số lượng SMF, HAF, CAF,... là bn hay sao mà để Ai chớt chớ:-L nếu có cái kết lày thì 100% sẽ có 1trận WAS quét wa ksv nhà mik và nhà bác Ao cho coi :-L ( chủ yếu là fan Ai =)) như Mik,) theo Mik thì nếu kết là: boss bị FBI, CIA bắt, ai+nan tìm ra thuốc nhưng chỉ có 1 viên và Nan uống, ai quyết định sống quãng thời gian tuổi thơ mà Mik đã bị lấy mất ở BO cùng vs đám nhok trường th teitan, Cặp shinran+ heikaz+ kaiao+makson làm đám cưới tập thể linh đình, lên trang nhất báo nhật bản làm ông jirokichi cáu lần nữa =)) .Xong, ai cx zui, nhể, nhể :D :)) =))
 
Kid là ông trùm, Conan tìm được thuốc giải và ngã vào vòng tay Kid, Ran gia nhập nền công nghiệp JAV.
 
mình thích kết 3 và kết 2
 
Trạng thái
Chủ đề đang đóng.
×
Quay lại
Top