7 Cách Gìn Giữ Vẻ Trẻ Trung

ngolequyen

Thành viên
Tham gia
30/5/2012
Bài viết
0
Royal_jelly.jpg

Ngoại hình “thách thức thời gian” là một cái gì đó mà tất cả chúng ta đều muốn nhắm tới - hoặc ít nhất là sẽ không phản đối - và đó là lý do chủ yếu tại sao chúng ta nên biết cách thực hiện. Chúng ta không thể kìm chế các dấu hiệu lão hóa mãi mãi, nhưng có rất nhiều cách để giữ cho vẻ trẻ trung càng lâu càng tốt. Những nữ hoàng xa xưa thường có những thủ thuật rất riêng để gìn giữ vẻ đẹp thanh xuân của mình. Chúng thực chất là những mẹo làm đẹp rất đơn giản và hiệu quả mà bạn có thể tự làm ở nhà hàng ngày.


1. Tránh xa ánh nắng mặt trời


Tránh ánh nắng mặt trời là một trong những cách tốt nhất để giữ cho mình nét trẻ trung. Bác sĩ da liễu cho rằng có rất nhiều người tin rằng quá trình lão hóa tự nhiên thực sự là do tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời. Chúng ta cần một chút ánh nắng mặt trời mà không sử dụng kem chống nắng để sản xuất vitamin D, nhưng nên có giới hạn. Luôn luôn giữ cho khuôn mặt của bạn được bảo vệ bằng cách đội mũ và bôi kem chống nắng cũng như tránh tiếp xúc quá nhiều với các tia tử ngoại kể cả khi có sự bảo vệ bởi trang phục và mỹ phẩm chống nắng.


2. Tránh xa khói thuốc


Hút thuốc và tiếp xúc nhiều với khói thuốc là một trong những cách ngớ ngẩn nhất để tăng tuổi cho bản thân. Những người hút thuốc lá không bao giờ có diện mạo trẻ trung cả! Các bạn có bao giờ để ý những đường thẳng đứng xung quanh miệng của người hút thuốc? Nó không đáng để bạn phải trả giá bằng sức khỏe hoặc làn da của bạn, do đó, đừng bị cám dỗ để tự tạo thói quen này và nếu bạn đã hút thuốc, hãy tưởng tượng bạn sẽ ra sao trong 10 năm nữa. Có lẽ trông bạn sẽ già hơn đến 10 tuổi so với thực tế!


3. Gene di truyền tốt


Phải thừa nhận rằng yếu tố di truyền là một thứ mà không ai có thể kiểm soát được. Tuy nhiên, nếu cha mẹ của bạn trông trẻ hơn tuổi thực của họ, bạn đã có một sự khởi đầu tốt. Vì vậy, đừng lãng phí và tham khảo thêm tất cả các lời khuyên khác và luôn luôn ghi nhớ những cách quan trọng nhất để giữ gìn nét thanh xuân.


4. Những yếu tố quan trọng bên trong


Đôi khi tôi nói đùa rằng ăn các thực phẩm có nhiều chất bảo quản sẽ giữ cho bạn trẻ trung. Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn cần ăn để nuôi dưỡng cơ thể. Những thực phẩm giúp duy trì sự trẻ trung bao gồm các loại trái cây sẫm màu như quả việt quất, cá hồi, quả hạch Brazil và hạt đay. Ngoài ra bạn cũng không nên quên uống thật nhiều nước!


5. Nói “Không” với phẫu thuật


Hãy nhìn vào hình ảnh của những người nổi tiếng và rất dễ dàng để nhận ra ai đã từng phẫu thuật thẩm mỹ. Đáng buồn thay, vẻ bề ngoài có lúc thô cứng, vô hồn ấy vẫn không thực sự làm cho diện mạo của họ trẻ hơn, mà thay vào đó là sự khác thường đôi khi đến kỳ dị. Bạn nên nhớ rằng có nhiều cách ít can thiệp và đỡ tốn kém hơn để tìm kiếm tuổi thanh xuân.


6. Tư duy lạc quan


Nếu bạn tin rằng mình đang già đi, bạn sẽ già. Việc duy trì tư duy trẻ trung càng nhiều càng giúp bạn trông trẻ hơn tuổi và giảm nếp nhăn trên khuôn mặt. Vì vậy, tận hưởng cuộc sống, hạnh phúc trong tâm hồn và không lo lắng về sự lão hóa là rất quan trọng để gìn giữ tuổi trẻ.


7. Sử dụng sữa ong chúa


Chỉ vì bạn 30, 40, 50 hoặc bất cứ “mốc” tuổi tác nào không có nghĩa là bạn bắt đầu buông xuôi với suy nghĩ mình đang già đi và tuổi già thì phải vậy. Thấu hiểu nỗi trăn trở của phái đẹp, sữa ong chúa Frezzi chiết xuất 100% từ sữa ong chúa nguyên chất đã ra đời giúp nuôi dưỡng da từ bên trong với các chất tinh túy, là sản phẩm rất được ưa chuộng tại New Zealand, nay đã có mặt tại Việt Nam.


Viên nang mềm sữa ong chúa Frezzi có tác dụng điều tiết hai chiều đối với hệ thống nội tiết, làm cho tế bào ở lớp da bề mặt được thay mới, mờ các hắc tố lắng đọng trên bề mặt da, có tác dụng chống oxy hoá, ngăn ngừa sự hình thành gốc tự do ở trong da, có thể loại bỏ các đốm nâu, làm chậm quá trình lão hoá. Sữa ong chúa Frezzi còn có tác dụng hạn chế mụn trứng cá nhờ các thành phần kháng sinh thiên nhiên bào chế chọn lọc. Ngoài ra, tinh chất sữa ong chúa Frezzi còn có nhiều công dụng khác như giúp cải thiện miễn dịch, cải thiện chức năng gan, giúp thư giãn và chống lão hóa toàn cơ thể.


Để biết thêm thông tin và được tư vấn miễn phí, Quý Khách vui lòng truy cập website: https://suaongchua.frezzi.com.vn/
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top