6 xu hướng thiết kế nội thất đón đầu trong năm 2020

lam an037

Thành viên
Tham gia
24/9/2019
Bài viết
0
Năm 2020 hứa hẹn sẽ là sự lên ngôi của phong cách hiện đại, kiểu dáng châu Âu. Chú trọng đến sự đơn giản, thanh lịch, tinh tế. Các ý tưởng thiết kế nội thất quan tâm hơn đến giá trị sử dụng. Loại bỏ những chi tiết rườm rà, không cần thiết. Tuy nhiên, đơn giản nhưng không hề nhàm chán. Ngoài ra, xu hướng thiết kế nội thất hiện nay còn ưa chuộng sự gần gũi, tự nhiên. Phong cách thiết kế này sẽ mang đến sự thoải mái, thông thoáng và yên bình cho ngôi nhà. Cùng tìm hiểu 6 xu hướng thiết kế nội thất đang thịnh hành hứa hẹn sẽ lên ngôi trong năm 2020 này nhé.

6 xu hướng thiết kế nội thất đón đầu trong năm 2020
1. Sử dụng nội thất gỗ cao cấp
Tuy không phải là xu hướng mới nhưng nội thất đồ gỗ cao cấp theo dự báo sẽ được nhiều gia đình lựa chọn hơn trong năm 2020. Thực tế cho thấy, nội thất gỗ chưa bao giờ lỗi mốt, mất giá trị thẩm mỹ. Không chỉ tạo cảm giác ấm áp, thân thiện với môi trường, nội thất gỗ còn mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho không gian sống nhà bạn.

bca29007e6377681bfdb6dbeb6efb5ad-300x225.jpg


2. Trang trí hiện đại, tối giản
Trong năm 2020, xu hướng trang trí nội thất vẫn thiên về tối giản, đa dạng và hiện đại. Ngôi nhà dù được bài trí theo phong cách cổ điển, đương đại hay vintage..., những không gian không thật sự cần thiết nên được lược bỏ. Gia chủ nên sử dụng nội thất đa năng, thông minh để tối ưu hóa diện tích cũng như đảm bảo không gian sống tiện nghi nhất có thể.

Đặc biệt, đối với căn hộ chung cư nhỏ hẹp, bạn nên tiết chế tối đa đồ nội thất, sử dụng tông màu trắng sáng chủ đạo để tạo cảm giác rộng thoáng hơn. Cùng với đó, hệ thống ánh sáng âm trần cũng được khuyến khích bởi chúng sẽ tạo hiệu ứng thị giác trần nhà như cao hơn, sang trọng hơn.

3. Vườn trong nhà
Yếu tố thiên nhiên ngày càng được chú trọng, đề cao trong thiết kế nội thất. Theo đó, trong năm nay xu hướng vườn trong nhà sẽ trở nên thịnh hành hơn, mang đến cho gia chủ cảm giác bình yên, gần gũi với thiên nhiên. Những khu vườn nhỏ xinh xanh mướt, bức rèm cây xanh trong nhà... đóng vai trò "lá phổi" giúp thanh lọc không khí, có lợi cho sức khỏe.

4. Chuộng tông màu nhẹ
Trong năm 2020 cũng như tương lai, những gam màu nhẹ, tươi sáng được nhiều gia đình lựa chọn. Kết hợp cùng ánh sáng tự nhiên, những tông màu này sẽ tạo cảm giác không gian sống như thoáng rộng hơn so với diện tích thực.

818d073b46452b7162b26b773ee57c20-300x202.jpg


5. Nội thất phong cách công nghiệp
Phong cách nội thất công nghiệp nhấn mạnh sự thô mộc của vật liệu, tạo điểm nhấn ấn tượng trong tổng thể không gian. Bài trí nhà theo phong cách công nghiệp là xu hướng không còn quá mới lạ nhưng vẫn chưa thực sự thịnh hành. Phong cách này gợi nhớ không gian sản xuất công nghiệp, mang đến cho ngôi nhà bạn vẻ đẹp cực kỳ cá tính và cuốn hút.

6. Nội thất ánh kim vàng đồng
Dự báo những món đồ nội thất ánh kim vàng đồng sẽ tiếp tục được tiêu thụ với lượng lớn. Đồ ánh kim có thể phù hợp với cả nhà phố, chung cư, nhà ống, biệt thự, nhà hàng... Những món đồ ánh kim nhỏ xinh như lọ hoa, chụp đèn, đồ lưu niệm... sẽ tạo điểm nhấn hút mắt cho bất kỳ góc nhỏ nào trong nhà. Về mặt phong thủy, nội thất ánh kim phù hợp với năm Canh Tý 2020.

cf0f3672492df2984fbcbe1dc2691682-300x225.jpg


Trên đây là những chia sẻ của Song Thắng về 6 xu hướng thiết kế nội thất đón đầu trong năm 2020. Hi vọng bạn sẽ chọn được cho mình phong cách thiết kế nội thất phù hợp nhất với gia đình của mình.

Nếu cần được hỗ trợ hay tư vấn thêm về sản phẩm nội thất đồ gỗ hay sàn gỗ tự nhiên hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0979 777 677 để được tư vấn HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ nhé. Hoặc quý khách hàng cũng có thể đến trực tiếp showroom của chúng tôi tại địa chỉ Lô 4 KCN Nghi Phú Đường Nguyễn Văn Tố Vinh Nghệ An để trực tiếp xem sản phẩm và mua hàng nhé.

Song Thắng luôn sẵn sàng phục vụ bạn !

>>> Tham khảo thêm : Nội thất đồ gỗ tự nhiên mang lại giá trị gì cho đời sống ?



 
×
Quay lại
Top