6 mẫu đàn ông là “cơn ác mộng” của bạn

Nhím.xù

Lại thế nữa rồi ~.~
Thành viên thân thiết
Tham gia
5/9/2011
Bài viết
4.128
Đừng bao giờ xây dựng một mối quan hệ tình cảm với những mẫu đàn ông này bởi vì họ sẽ làm cho cuộc sống của bạn trở thành địa ngục tối tăm.

1. Anh chàng siêu khó tính

Đối với những người đàn ông khó tính và cầu kỳ, tốt nhất bạn nên ngừng hẹn hò với họ ngay lập tức. Bởi vì, họ là những người thường xuyên sẽ soi mói, bới móc tất cả mọi thứ để tìm cho ra sai sót của bạn. Không những thế, đối với mẫu đàn ông này, họ thường không bao giờ cảm thấy hạnh phúc, hài lòng với bất cứ điều gì cho dù nó đã rất tuyệt vời.
Một anh chàng khó tính thậm chí vẫn sẽ luôn miệng ca thán, càu nhàu về bạn cho tới tận khi anh ta chết. Vì thế, khi ở bên cạnh mẫu đàn ông này, bạn sẽ không có lấy một ngày được sống trong tâm trạng thoải mái, thanh thản.

2. Những người yêu thể thao quá mức

Nếu anh chàng của bạn thích thể thao, đó là một điều tốt. Tuy nhiên trong trường hợp anh ấy mê đắm thể thao quá mức, thì anh ta không thể trở thành một người chồng đáng tin cậy để bạn trao gửi cuộc đời mình.
Những người đàn ông mê đắm thể thao hơn yêu bạn sẽ làm tất cả mọi thứ, thậm chí đảo lộn cuộc sống để hiện thực hóa ước mơ và thói quen được chơi bộ môn đó. Anh ta sẽ khiến cuộc đời mình phụ thuộc hoàn toàn vào những môn thể thao mình yêu thích. Trong đầu họ lúc nào cũng nung nấu ý tưởng rời nhà để đi xem một trận đấu liên quan. Thậm chí, anh ta có thể thù hằn, oán ghét bạn và hình thức nghệ thuật mà bạn yêu thích.

624832-270712afamilytyhn-75a8e.jpg


3. Gã đàn ông lố bịch

Hãy tránh xa những gã đàn ông lố bịch. Bởi vì, họ là người nghĩ rằng thế giới này chỉ xoay xung quanh mình và không có điều gì trên trái đất này mà họ không biết. Mẫu đàn ông này sẽ luôn đưa ra ý kiến trái khoáy, ngược đời và đặt lợi ích kinh tế (túi tiền) của mình lên trên tất cả mọi thứ. Anh ta sẵn sàng dẫm đạp những người nghèo khó và hắt hủi khi bạn thể hiện lòng thương người bằng nghĩa cử của mình.
Đối với mẫu đàn ông này, họ cũng sẽ không bao giờ lắng nghe những gì bạn nói và sẽ quyết định thực hiện tất cả mà không cần tham khảo ý kiến bạn (hoặc bất cứ ai).

4. Những anh chàng chưa chín chắn

Nếu bạn đang hẹn hò với một người đàn ông chưa trưởng thành và thiếu chín chắn, cuối cùng mối quan hệ của bạn cũng sẽ rơi vào bi kịch mệt mỏi, tan vỡ. Mẫu “anh chàng trẻ con” này thường xuyên có thái độ và hành vi khiến bạn ức chế, từ đó khó có thể kéo dài mối quan hệ tình cảm.
Mặt khác, anh ta cũng không có bất kỳ chút ý thức nào về trách nhiệm của bản thân. Anh chàng này vẫn có thể còn hoàn toàn phụ thuộc vào “ví tiền” của bạn để thanh toán các hóa đơn. Anh ta cũng không tìm kiếm bất kỳ sự ổn định trong cuộc sống, và đối với họ khái niệm tình yêu còn rất mơ hồ.

5. Những người chỉ nói về t.ình d.ục

Nếu bạn đang hẹn hò với một anh chàng lúc nào cũng nói về chuyện quan hệ t.ình d.ục, thì bạn nên cảnh giác và tránh xa. Bởi vì, khi một người đàn ông nói về t.ình d.ục trong mọi tình huống và bất kể thời gian nào - cho dù lúc đó cả hai đang đi xem phim hoặc tham dự một đám tang, thì anh ta có thể là một kẻ hư hỏng, đến và ngỏ lời yêu chỉ để thỏa mãn nhu cầu được ngủ với bạn.

6. Người đàn ông coi bạn như vật sở hữu

Đừng hẹn hò với một chàng trai coi bạn như vật sở hữu. Bởi vì, anh ta sẽ không bao giờ cho phép vợ/người yêu của mình ra ngoài, gặp gỡ bạn bè. Anh ta luôn luôn nghi ngờ rằng bạn đang ngoại tình (ngay cả khi bạn trò chuyện, trao đổi công việc với 1 đồng nghiệp nam ở độ tuổi cha mình). Vấn đề là, đối với một người có tính cách như vậy, anh ta sẽ chỉ làm cho cuộc sống của bạn khốn khổ hơn mà thôi.
Còn rất nhiều những mẫu đàn ông khác mà bạn không nên hẹn hò. Suy cho cùng, tất cả phụ thuộc vào việc bạn yêu anh ta bao nhiêu. Cả bạn và anh chàng có sẵn sàng điều chỉnh sau khi kết hôn hay không mà thôi. Tuy nhiên bạn nên ghi nhớ một điều: Đừng bao giờ xây dựng một mối quan hệ tình cảm với những mẫu đàn ông sẽ làm cho cuộc sống của bạn trở thành địa ngục tối tăm.

Theo: afamily

 
:Conan03:
p/s: mà em thích bọn con trai liên quan đến thể thao
 
Cái gì quá cũng không tốt :D
 
Nói chung con trai có ít bắp ms đẹp, chứ xẹp lép như con gái thì vứt đi. Còn bụng 6 múi nhìn không rõ nhưng cũng phải có cơ bụng gập lên gập xuống ngon lành. Không ngờ lớp mình có thằng không gập bụng nổi bó tay, ta ít nhất mà cũng được 2 cái =))
 
mình không trong top này các bạn nữ KSV ạ :KSV@01:
 
vừa phải là đủ,quá là bị chạy mất dép :))
 
×
Quay lại
Top