6 lý do nên lựa chọn thép hộp mạ kẽm

thephongphat

Thành viên
Tham gia
30/11/2017
Bài viết
0
6 lý do nên lựa chọn thép hộp mạ kẽm
  • Chi phí sản xuất thấp
Thép hộp mạ kẽm
có giá trên thị trường hiện nay tương đối thấp so với giá trị của nó do lượng sản xuất thép mạ kẽm tăng cao và nhiều đơn vị, xưởng sản xuất cung cấp dịch vụ mạ kẽm nhúng nóng nên giá thành rất cạnh tranh.

  • Chi phí bảo trì thấp
Chi phí ban đầu của mạ kẽm có thể cao hơn một số lớp phủ khác trên thép, nhưng các thanh thép mạ kẽm sẽ tiết kiệm trong thời gian dài, do đó, bảo trì sẽ ít hơn và do đó chi phí dài hạn thấp.

  • Lớp phủ bền
Các lớp phủ kẽm kim loại đặc trưng hơn các lớp phủ khác, chịu được lực cơ học, do đó chúng thường được sử dụng cho xe, tất cả các công trình xây dựng hoặc các ngành dịch vụ khác.

  • Bảo vệ tốt kết cấu thép
Tất cả các bộ phận của thép mạ kẽm được bảo vệ khỏi lớp phủ kẽm, ngay cả trong hốc hoặc góc vuông và ở những vị trí khó gần nhất. Các thanh thép mạ kẽm hiện nay thường dùng phương pháp mạ kẽm nhúng nóng đạt yêu cầu chất lượng cao, bền đẹp và chắc chắn.

  • Rút ngắn thời gian sản xuất
Để thực hiện mạ kẽm, có thể nhanh chóng và không phụ thuộc vào các yếu tố môi trường. Quá trình sản xuất và sản xuất luôn được rút gọn thành tối đa nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Phân phối sản phẩm luôn nhanh.

  • Độ bền cao
Thanh thép mạ kẽm đã được chứng minh là có tiêu chuẩn cao về độ bền và thẩm mỹ. Về cấu trúc hóa học, kẽm bền hơn sắt thép thông thường, chống ăn mòn, oxi hóa chịu nhiệt tốt… đảm bảo bền lâu cho nhiều công trình, phù hợp với công trình yêu cầu chất lượng cao. Chống lại với những môi trường khắc nghiệt nhất.

Thép Hồng Phát chuyên cung cấp thép hộp, thép hộp mạ kẽm chất lượng giao hàng tận nơi khách hàng yêu cầu với chi phí thấp nhất
Liên hệ Hotline: 0988.061.666 hoặc Email: hong@thephongphat.com để được tư vấn và nhận báo giá mới nhất!
 
×
Quay lại
Top