6 kiểu đàn ông hấp dẫn nhưng không nên yêu

hoang thanh huong

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
13/9/2010
Bài viết
181
Kinh nghiệm cho thấy 90% đàn ông điệu thì đều trăng hoa. Họ điệu đơn giản chỉ để thu hút phụ nữ mà thôi.

1. Anh chàng "điệu đà"

Ấn tượng đầu tiên mà anh ấy để lại cho bạn, đó là một chàng trai "bóng sáng": đầu tóc mượt mà, ăn mặc thời trang, trên cơ thể luôn thơm phức mùi nước hoa nam tính, quyến rũ. Có thể nói, anh ấy thường xuất hiện trong hình tượng của một "minh tinh" và tuyệt nhiên không bao giờ để mình lôi thôi, xấu xí. Sự "điệu đà" của anh ấy nhiều lúc còn khiến chính bạn - một cô gái cũng cảm thấy phải thiếu tự tin khi đứng cạnh chàng.

Gã trai có vẻ ngoài "nuột" như vậy thì đương nhiên là hấp dẫn và bắt mắt bất kì cô gái nào. Đó cũng là lí do đầu tiên gây áp lực lớn cho bạn nếu yêu chàng. Những cô gái dễ dàng vây quanh anh ấy chắc sẽ khiến bạn điên đầu.

Tiếp theo, anh ấy đích thị là một người có ý thức mãnh liệt về cái đẹp. Vì thế, kết đôi với chàng đồng nghĩa bạn không thể làm "mất mặt" anh ấy. Liệu bạn có đảm bảo mình sẽ giống "minh tinh" được không?

Thêm nữa, kinh nghiệm cho thấy 90% đàn ông điệu thì đều trăng hoa. Họ điệu đơn giản chỉ để thu hút phụ nữ mà!

2. Mr. sành sỏi, "biết tuốt"

Từ những thứ lành mạnh như đá bóng, cờ tướng, tennis cho tới những trò "đen tối" kiểu rượu chè, cờ bạc, thậm chí chất kích thích.... anh ấy đều "biết tuốt". Có thể nói, mọi trò vui thú trên thế gian chàng đều từng thử qua và "chơi tốt". Ngoài ra, anh ấy cũng biết mọi ngóc ngách "thâm sâu" nhất của cuộc sống, xã hội... Tóm lại, chàng hệt như một con "ma xó".

Nhưng oái oăm thay, các cô gái đặc biệt là cô nàng mới lớn không hề “sợ ma” mà trái lại, càng "khoái” những “con ma” này.

Chỉ có điều, tuýp đàn ông sành sỏi chắc chắn là những gã trai đam mê khám phá và thường đắm chìm trong các cuộc phiêu lưu. Cuộc sống của họ gắn liền với các cuộc chơi, bữa tiệc không bao giờ tàn. Yêu một người như vậy, bạn chỉ có 2 lựa chọn: hoặc có đủ sức để chạy theo họ, hoặc có đủ cá tính và bản lĩnh để khuất phục họ. Bằng không, bạn chỉ chuốc lấy thất bại.

3. Anh chàng quảng giao, vì bạn

Anh ấy là người rất hết lòng vì bạn bè, được nhiều người yêu quí, nên đi đến đâu chàng cũng có bạn, từ nam đến nữ, từ già đến trẻ, từ tầng lớp thượng lưu đến hạ lưu, trung lưu, với đầy đủ các ngành nghề đa dạng. Các cụ lại có câu “giàu vì bạn sang vì vợ”, nên ít nhiều bạn sẽ thấy “nể phục” và tự hào khi đi bên chàng.

Song nếu yêu kiểu nam giới này, bạn cần xác định rằng anh ấy sẽ không chỉ thuộc về mình. Vì để duy trì một khối lượng quan hệ “khủng” đến thế thì quĩ thời gian của anh ấy chủ yếu là ở… ngoài đường. Hơn nữa, sẽ không ngạc nhiên nếu anh ấy luôn “đội bạn lên đầu” hoặc vì “huynh đệ” mà quên tình riêng.

Nếu bạn đang nuôi giấc mơ về một mái ấm bình yên thì tuýp đàn ông này hoàn toàn không phù hợp. Thử tưởng tượng xem, giữa đêm bạn đang nằm ôm chồng hạnh phúc thì một cú điện thoại reo lên và ông xã bạn lập tức phi ra đường mà chẳng quan tâm đến cảm giác của vợ. Đó quả là một viễn cảnh tồi tệ.

4. Anh chàng mồm mép

Đặc điểm của các mày râu này là luôn khiến mọi phụ nữ hài lòng bằng lời lẽ ngọt ngào. Họ nhanh mồm nhanh miệng và biết chọn những câu rất “đắt” làm chị em xiêu lòng. Vì thế, một gã trai hót hay sẽ không tốn quá nhiều công sức mà vẫn khiến nhiều phụ nữ đổ gục.

Nhưng trước khi yêu người đàn ông khéo mồm thì bạn cần phải “check” rất kĩ tư cách của anh ta. Sự khéo léo, ngọt ngào quá mức đó có thể được tích lũy từ một quá trình tán gái lâu năm, và điều đó nghĩa là anh chàng ấy thuộc họ “Don Juan”. Nên nhớ, những lời đường mật trơn tru thường là những điều dối trá hoặc phóng đại sự thật.

"Mật ngọt chết ruồi", vì thế các cô gái chớ có chỉ yêu bằng tai thôi!

5. Anh chàng nghệ sĩ

Nghệ thuật luôn có sức lôi cuốn với tất cả chúng ta, vì thế các nghệ sĩ cũng có sức hấp dẫn kì lạ với những “người thường”. Hơn nữa, các nghệ sĩ có niềm đam mê và rất biết cách truyền đam mê đó cho đối phương. Chẳng hạn, yêu một ca sĩ, bạn có thể cả ngày nghe anh ấy hát mà không biết chán. Hoặc yêu một nhiếp ảnh gia, bạn sẽ trầm trồ khi anh ấy nói về ý nghĩa vĩ đại của những bức ảnh.

Có thể nói, người nghệ sĩ hấp dẫn bởi họ biết cách đưa bạn đến một thế giới mới lạ đầy màu sắc. Hơn nữa, ánh hào quang của sân khấu và những người nổi tiếng luôn làm mờ mắt người ta.

Nhưng cảnh báo với bạn, tâm hồn họ rất phong phú và họ cần một người tri kỉ có thể đồng cảm nghệ thuật và chia sẻ được mọi cảm xúc. Bởi vậy, nếu là kẻ “ngoại đạo”, không có cùng niềm đam mê thì bạn rất dễ rơi vào trạng thái lạc lõng, cô đơn.

Ngoài ra, hầu hết anh chàng nghệ sĩ đều có trái tim nhạy cảm, đa tình. Có lẽ đó là lí do để họ tìm đến nghệ thuật. Vì thế, bạn khó tìm được một tình yêu lâu bền với một chàng nghệ sĩ.

6. Anh chàng hào phóng

Trong các cuộc chơi, nếu có tiền chàng sẵn sàng "bao sân" hết. Hay bất kì bạn bè nào đang thiếu thốn kinh tế, chàng sẽ giúp đỡ nhiệt tình. Thậm chí với những người dưng như một gã bồi bàn hay tay lái taxi, chàng cũng luôn tỏ ra hào phóng với những khoản "boa" hậu hĩnh. Chưa giàu có nhưng quả thực chàng đã thể hiện tố chất của một "đại gia" rất biết vung tiền.

Hôm nay, bạn tự hào và nghĩ: "Anh ấy là người đàn ông hào phóng, thật tuyệt vời!", nhưng rất có thể chỉ ngày mai thôi bạn sẽ bực tức mà hét lên: "Anh là kẻ sĩ diện điên rồ!".

Đàn ông tất nhiên phải rộng lượng, hào phóng, nhưng sự hào phóng cũng cần có mức độ và hợp lí. Tiêu xài không có kế hoạch và quá hoang phí là biểu hiện của một người chỉ sống về bề nổi, không biết tính toán cho tương lai, không có trách nhiệm với chính bản thân mình, và ở một khía cạnh nào đó thì anh ta thật... ngu ngốc.

Vậy thì bạn mong hòng gì với một kẻ đến lo cho mình còn không xong?

Theo Zingnews
 
3. Anh chàng quảng giao, vì bạn
4. Anh chàng mồm mép
5. Anh chàng nghệ sĩ

Không yêu những anh chang như này thì yeu ai đây.
Những anh chang mồm mép mới là những người tán gái giỏi.
À mình muốn hỏi bạn những anh chàng lắm tiền co nên yêu ko nhỉ ?
 

Lý do ko nên yêu những người đó thì bài viết đã giải thích hết rồi mà
Những anh chàng lắm tiền mà biết cách tiêu hợp lý thì nên yêu còn nếu ko thì lại trở thành anh chàng quảng giao rồi
 

Lý do ko nên yêu những người đó thì bài viết đã giải thích hết rồi mà
Những anh chàng lắm tiền mà biết cách tiêu hợp lý thì nên yêu còn nếu ko thì lại trở thành anh chàng quảng giao rồi

:KSV@05::KSV@05:
Có phải ai cũng vậy đâu.Bạn làm bọn đàn ông chúng tớ mất hết điểm rồi :KSV@17::KSV@17:
 
:KSV@05::KSV@05:
Có phải ai cũng vậy đâu.Bạn làm bọn đàn ông chúng tớ mất hết điểm rồi :KSV@17::KSV@17:
Tất nhiên là tớ chỉ nói những anh chàng nào như thế thôi chứ tớ có nói tất cả đâu.
 
Tất nhiên là tớ chỉ nói những anh chàng nào như thế thôi chứ tớ có nói tất cả đâu.

Nhưng cô gái nào mà tin cậu thì thấy anh chàng nào mồm mép rất giỏi,chưa kịp tìm hiểu đã chạy đi đâu mất rồi ý :D:D
 
Chết rồi.Vậy là mình ko hấp dẫn nhưng mà rất nên "yêu":KSV@09::KSV@09:
 
haiz, sự thật mất lòng, con trai chấp nhận đi!!! :))
 
HJx,đúng là j,cho dù có quen ko ko thể bền lâu với những tính cách ấy của con trai vì con gái hay nghĩ nhiều,hay buồn,hay ghen mà,hjhj
 
zậy thì hông có ai mình iu đc rùi hjxx ế wa' kaka
 
Hic ! bạn gái mình mà đọc được bài viết này thì chắc mình phải điêu đứng một phen mất ! hic ông trời sinh ra mình thuộc type người thứ 2 :( !
 
Như vậy chắc là 6 kiểu người đàn ông này ế vợ à ?
 
Kiểu số 2 giống mình thế :KSV@05:
 
chém gì mà chém Nam Nhi khủng khiếp vậy:KSV@13: không cho người khác thở ak:KSV@17: đúng là đàn bà làm khổ đàn ông:KSV@02:
 
Hehe t thax c ax vjet dug d0 ch0 c0 saj dau. Hehe thak c nhju2 de t sau nax c0n pjt tranh xa ra hehe
 
thui đừng yêu ai hết ak ...ở vậy cho khỏe cái thân đj....
trên đời này ko có người con trai hoàn mỹ đâu...
:KSV@07:
 
keke, zaj có nên iu anh chàng ẹp chai, galang, học joi, kon nhà giàu hum
 
×
Quay lại
Top