6 Không sau khi ăn tối

BunZh24

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
4/9/2010
Bài viết
56
Hãy xem xét 6 hành động dưới đây để tránh xa chúng nếu bạn muốn có một sức khỏe tốt sau các bữa ăn hàng ngày.

Không nên ăn trái cây

Khi dạ dày của bạn đã no kềnh sau bữa ăn mà ngay lập tức bạn ăn các loại trái cây sẽ khiến cho dạ dày của bạn bị trương phồng lên.

010909gt411.jpg

Luôn luôn giữ dạ dày của bạn 1-2 giờ sau khi ăn hoặc ăn hoa quả 1 giờ trước bữa ăn sẽ đảm bảo dinh dưỡng tốt hơn.

Không uống trà

Trà chứa một lượng cao các acid vì thế nó sẽ gây ra các yếu tố protein trong thực phẩm khiến những thực phẩm chúng mình ăn bị cứng. Từ đó chúng làm cho thức ăn khó khăn hơn để tiêu hóa như khi không uống trà.

010909gt410.jpg

Không nới lỏng thắt lưng của bạn

Có rất nhiều người có thói quen không nới lỏng thắt lưng của mình sau bữa ăn để cảm thấy thoải mái hơn với chiếc bụng lớn. Tuy nhiên, nếu không nới lỏng thắt lưng, bạn có thể dễ dàng bị tình trạng xoắn ruột.

010909gt49.jpg

Không tắm

Tắm ngay sau khi ăn sẽ khiến máu được tăng lên ở chân, tay và cơ thể, do đó lượng máu bao quanh dạ dày sẽ giảm. Điều này có hại cho hệ thống tiêu hóa và làm suy yếu của dạ dày của bạn.

010909gt48.jpg

Không đi bộ

Nhiều tin đồn rằng nếu bạn đi bộ 100 bước ngay sau khi bữa ăn, bạn sẽ bị giảm tuổi thọ. Tuy nhiên trong thực tế điều này là hoàn toàn sai.

010906gt47.jpg

Sự thật là: đi bộ chỉ khiến hệ thống tiêu hóa của bạn không có khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng từ thực phẩm mà bạn đã vừa ăn thui.

Không ngủ ngay

Nếu bạn đi ngủ ngay sau bữa ăn, hệ thống tiêu hóa của bạn sẽ không thể làm việc tích cực như chúng vốn có. Do đó sẽ dẫn đến nhiễm trùng ở dạ dày và ruột đấy bạn ạ.

010909gt46.jpg

Nguồn tin: Kênh 14

 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
6 khôg mà lúc nào tớ cũng làm mât 4 0 rồi . phải chấn chỉnh lại ms đk
 
×
Quay lại
Top