6 Đôi giày nam đang gây sốt trên thị trường giới trẻ hiện nay

cbminhduc

Banned
Tham gia
28/3/2016
Bài viết
0
3.Giày thể thao
Trong các buổi đi chơi hoặc du lịch thì giay nam thể thao sẽ là lựa chọn không tồi chút nào. Thoải mái và tiện dụng giúp người dùng có thể dễ dàng khẳng định được đẳng cấp của bản thân mình. Mặt khác, những mẫu giày thể thao còn mang đến sự năng động và trẻ trung. Quần jean và áo phông sẽ là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn kết hợp chúng.

Nếu boot, giày cao cổ là phụ kiện không thể thiếu của phái mạnh thì Loafer, Boat shoes,… lại là những mẫu giày phải có trong tủ đồ mùa hè của các quý ông.

Đặc tính nắng nóng của mùa hè tại Việt Nam đòi hỏi người dùng cần phải thật kỹ lưỡng khi lựa chọn giày để không để đôi chân của bạn bị mồ hôi và bí bức. Chính vì thế, những sản phẩm có chất lượng tốt sẽ là ưu tiên hàng đầu.

1. Loafers
giay luoi nam là phụ kiện truyền thống không thể thiếu của bất cứ quý ông công sở nào. Đặc biệt vào mùa hè, chúng càng trở lên thông dụng bởi sự đơn giản, dễ dàng kết hợp và vô cùng thoải mái khi sử dụng. Trang phục đi với giày lười cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần kết hợp chúng với áo phông, quần kaki hoặc quần chinos, short đều vô cùng hoàn hảo. Không cần 1 đôi tất, bạn vẫn có thể diện chúng hoàn hảo và thoải mái nhất.

2.Boat Shoes
Boat Shoes hay còn được gọi là giày thuyền. Mẫu giày làm nên cá tính và sự sang trọng của người sử dụng. Những đôi giày này được làm bằng chất liệu da bò hoặc vải bạt, khá mềm mại và dễ sử dụng bởi thiết kế có phần giống những đôi giày lười.Công dụng mau khô và thoáng khí khiến chúng ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn trong giới mày râu. Và chắc hẳn, bạn cũng sẽ chẳng có lý do nào để từ chối một sản phẩm tuyệt vời như vậy.

nhung-doi-giay-dep-nam-phu-hop-cho-ngay-he-nong-buc-3.jpg

4.Giày Monktrap
Sẽ là thiếu sót nếu nhắc đến những mẫu giày mùa hè mà lại bỏ qua Monktrap – mẫu giày làm mưa làm gió tại các sàn diễn Pari, Luân Đôn trong những năm gần đây. Cách thiết kế thời trang giúp chúng phù hợp với hầu hết các loại trang phục, từ nơi công sở đến các buổi party giúp người dùng có thể dễ dàng khẳng định đẳng cấp của bản thân mình.

5. Giày đế cói
Mềm, nhẹ, thoáng khí và thời trang là những ưu điểm tuyệt vời của những sản phẩm tuyệt vời này. Bạn có thể kết hợp chúng cùng quần short giúp bạn có thể dễ dàng khẳng định sự năng động và hoàn hảo của bản thân mình.

6. Derby
Chất liệu da lộn cùng thiết kế thời trang vô cùng phù hợp với phong cách mùa hè là điểm mạnh khiến Derby trở thành mẫu giay cao nam được săn lùng nhiều nhất của quý ông. Trong các dịp lễ trang trọng thì chúng sẽ là lựa chọn không tồi thay thế những đôi giày buộc dây cứng ngắc. Lưu ý quan trọng với các quý ông khi chọn giày Derby đó là không nên sử dụng những sản phẩm có những gam màu quá tối như đen, navy, xám, hay xanh đậm để chắc chắn rằng đôi giày bạn sử dụng không bị phai màu sau một thời gian sử dụng.
 
×
Quay lại
Top