6 điểm XY thường "săm soi" các XX trong lần gặp đầu tiên

gracefulkitten

Vừa già vừa lười !!!!
Thành viên thân thiết
Tham gia
30/5/2010
Bài viết
2.305
Mặc dù, vẻ đẹp bên trong tâm hồn mới là vũ khí then chốt của XX, song hãy thử cùng chúng tớ khám phá xem “mặt tiền” của XX có sức hút như thế nào với XY trong lần gặp đầu tiên nhé!
13.png
02.png


1. Nụ cười

Điều đầu tiên và chiếm tới hơn 90% XY để ý đến là khuôn mặt của XX, trong đó, điểm dừng đầu tiên là nụ cười.

Một nụ cười gượng gạo hay các “bé” răng không sạch sẽ có thể khiến bạn bị mất điểm hoàn toàn trong mắt cậu ấy.

011003gt41.jpg

Thói quen bạn cần thiết lập ngay bây giờ là đánh răng sau mỗi bữa ăn, khám nha sĩ thường xuyên và nhai kẹo cao su để có thể tự tin khoe nụ cười xinh nhé.

Và nếu bạn đang phải mang một “hàm răng thép” thì cũng không có gì phải xấu hổ cả, mức độ thân thiện của nụ cười mới là điều cốt lõi cơ.

2. Đôi mắt

Mascara dày cộp, chảy lem nhem hay cặp lông mày dính toàn phấn là phấn... sẽ khiến XY không những ác cảm mà còn “kinh hoàng” nữa đấy nhé. Thực tế là, con trai không hề thích con gái make-up quá cầu kì, loè loẹt.

Vì vậy, bạn chỉ cần tỉa lông mày gọn gàng, chuốt một chút mascara tạo điểm nhấn cho mắt là đủ rồi.

011003gt43.jpg

Nếu không tự tin với đôi mắt, bạn có thể chọn cho mình một cặp kính (không số) phù hợp với khuôn mặt. Trông XX sẽ đáng yêu hơn nhiều với món đồ trang sức kính mắt xì-teen đấy!

3. Mái tóc

Con trai không quan tâm đến việc bạn tốn bao nhiêu thời gian và công sức để tỉa tót cho mái tóc đâu.

Họ chỉ biết đến những gì mình trông thấy thôi. Một mái tóc bết keo hay theo xu hướng “lộn xộn” đều không gây thiện cảm trong mắt XY.

Con trai thích tóc con gái thơm tho, sạch sẽ và sáng bóng cơ. Như thế thì quá đơn giản, phải hem?

011003gt45.jpg

XX chỉ cần siêng năng gội đầu, chọn loại dầu gội phù hợp với chất tóc của mình, thỉnh thoảng đắp “mặt nạ” cho tóc để cung cấp dưỡng chất. Ngoài ra, hãy xịt một chút dầu bóng để tóc bạn thật sự “toả sáng”, con gái nhe!

4. Vòng 1

Con gái đừng "nổi cơn tam bành" lên nhé! Đây là một trong những sự phát triển hết sức “phình phường” của tâm lí con trai do hormone giới tính gây ra thôi. Thêm nữa con trai “săm soi” vòng 1 của con gái cũng chỉ để… “săm soi” thôi, không hề có ý đồ gì đâu nhé.

011003gt44.jpg

Yếu tố này cũng chỉ tồn tại rất ngắn ngủi trong tâm trí XY thôi, có khi chỉ hôm trước hôm sau là XY quên ngay được ý chứ. Và dù sao thì nó cũng chỉ xuất hiện dưới dạng ý nghĩ.

XX lưu ý này, đừng bao giờ để con trai bị “bỏng” mắt bởi nội y có màu không “ăn nhập” với áo bên ngoài hay in hình gấu Pooh loè loẹt nhé.

5. Dáng người

Một cô nàng “bóng tròn” hay “cây sậy” một cách thái quá dĩ nhiên sẽ không để lại ấn tượng tốt đối với XY.

Con trai rất thích bám đuôi những bạn gái có dáng đẹp, cân đối, khoẻ khoắn và tự tin. Nhưng thực ra, đó cũng chỉ là sự hấp dẫn ban đầu và không phải bạn gái nào cũng có được thân hình đáng mơ ước như thế.

011003gt42.jpg

Chăm chỉ tập thể dục, thể thao để có thân hình khoẻ mạnh, không quá mập cũng không quá ốm là “ok” rồi, XX ạ!

6. Cách trang điểm

Mặc dù không hề ưa những cô nàng mặt mũi lúc nào cũng trát phấn nhưng XY vẫn thích con gái biết cách trang điểm để mình đẹp hơn. Rắc rối quá nhỉ?

011003gt46.jpg

Một chút mascara, phấn má hồng và son môi nhẹ nhàng là đủ để tôn lên vẻ đẹp của con gái rùi. Trang điểm quá nhiều hay quá loè loẹt đôi khi khiến con trai nghi ngờ vẻ đẹp vốn có của bạn đấy, con gái ạ.
Nguồi : kênh 14
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Con trai cũng lắm chuyện thế >"<
nói gi thì nói nhưng tớ ghét trang điểm lắm á.hihi
 
hjhjhj, e cũng ko thik trang điểm, để tự nhiên thik hơn
 
Tớ mờ trang đỉm là đảm bảo mí em mụn lại ghé thăm kaka
 
Cái thứ 4 . Vòng 1 = = "
 
Đó chăng qua làcaí nhiǹ ban đâù.caí chính sau đó là tinh cam,tính tình cơ.nhưng tất nhiên bạn gai nào k xem trọng hình thức
 
òa, tóc tớ ko dc đen lắm, cũng ko gọn gàng nữa, nó xù và bông lên như bông cải ấy:((
 
oh my chúa
ta là ta ko động vào mấy thứ đồ trang điểm bao h
 
Hay, là con trai thật tuyệt
Chủ thớt làm một bài nữa về XY đi cho có đôi có cặp
 
×
Quay lại
Top