6 đám cưới kỳ quặc nhất hành tinh

Sun Glare

Tân Sinh Viên
Thành viên thân thiết
Tham gia
26/6/2009
Bài viết
2.855


Đám cưới theo kiểu gothic, đám cưới xác ướp, thậm chí cả twilight nữa...



Đám cưới là một sự kiện vô cùng quan trọng trong cuộc sống đối với mỗi người. Trong giờ phút quan trọng như thế, theo như lý thuyết, thì chỉ diễn ra có một lần trong đời mà thôi, cho nên ai cũng muốn làm đám cưới của mình thật nổi bật và lưu lại được dấu ấn. Tuy nhiên, một vài người lại nghĩ “lưu dấu ấn” theo nhiều cách cực kỳ sáng tạo và kỳ quái.

1. Gothic

Khi cái chết làm nhiệm vụ của mình” là một cụm từ khá cũ trong đám cưới, nhưng một số người dường như đang thực sự vội vàng để đạt được giai đoạn đó. Ít nhất, đó có vẻ là lý do đằng sau đám cưới kiểu Gothic này, trong đó kết hợp các kỷ niệm vui tươi của cuộc hơn nhân với tất cả sự phấn khích của... một đám tang.

0100709cldamcuoi01.jpg



Thông thường các chủ đề của đám cưới không thành vì người tổ chức chưa làm đủ các công việc cần thiết, để lại cho mọi người cảm giác tẻ nhạt. Tuy nhiên, đây là một trường hợp ngược lại vì tất nhiên, quá nhiều thời gian và tiền bạc đã được chia tiêu để khiến cô dâu, chú rể thêm phần… gớm ghiếc. Sau này, khi con cái họ nhìn thấy những bức ảnh cưới, không thể biết được chúng sẽ nghĩ gì nhỉ!

2. Xác ướp

Bây giờ, hầu hết mọi người đã xem xong hình ảnh từ đám cưới Gothic và nghĩ rằng mọi thứ thật đã đi quá xa, nhưng số ít sẽ tự nói với chính họ: “Không, cũng được đấy chứ.” Và sau đó, những người có cùng quan điểm vậy gặp nhau, lập gia đình, như những đôi vợ chồng xác ướp này.


0100709cldamcuoi11.jpg


0100709cldamcuoi12.jpg


0100709cldamcuoi08.jpg

Tiệc cưới có chủ đề xác ướp này có một xu hướng hỗn độn với sự khó xử của những vị khách mời cùng với bộ y phục… quái dị và thậm chí là cả sự hoang mang, xấu hổ của họ khi người ngoài cuộc nhìn vào và đánh giá.

3. Xóm Do Thái

Chúng tôi hiểu rằng một số đám cưới cần được tổ chức dựa trên một khoản tiền - ngân sách. Không phải mọi cặp vợ chồng đều có thể đủ khả năng để tổ chức một hôn lễ như mơ ước.

0100709cldamcuoi15.jpg


0100709cldamcuoi14.jpg


0100709cldamcuoi09.jpg


0100709cldamcuoi03.jpg


Điều đó giải thích các hiện tượng gần đây của các đám cưới khu ổ chuột, trong đó có gợi ý từ hip-hop! Bởi vì nếu có một hình thức nghệ thuật trên mạng mà chúng ta thực sự tin rằng trong hôn nhân, nó rất thiêng liêng và làm ta cảm thấy tôn trọng đối phương thì đó chính là nhạc Rap. Không cần phải đề cập đến thực tế là chủ đề này sẽ không phù hợp với lứa tuổi, khiến cho nhiều vị khách mời thấy… không hợp, khó nghe. Nhưng cũng đành chịu thôi, vì đây là mong ước của cô dâu, chú rể mà.

4. Trò chơi điện tử

Chơi điện tử để được vui vẻ và tất nhiên, bạn cũng muốn đám cưới của bạn được vui vẻ mĩ mãn. Vì vây, theo logic, một chủ đề đám cưới theo kiểu trò chơi điện tử chắc cũng vui thôi. Nếu được như thế, nó sẽ là sự kiện đáng nhớ hơn tất cả mọi thứ. Thật không may, trò chơi điện tử, khi đưa vào thế giới thực lại có xu hướng làm hỏng nét duyên dáng của họ thay vì phát triển nó, nghĩa là người tham gia đám cưới theo kiểu này sẽ… chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra.

0100709cldamcuoi.jpg

Chiếc bánh cưới này cũng yêu đấy chứ
25.png



Trò chơi điện tử có những chủ đề rất đỗi bình thường, từ Mario vô tội cho đến sự bùng nổ thế giới của Halo. Dù nó có tính đa dạng cao nhưng bất cứ ai tham gia trông cũng rất lạ. Bạn có thể tìm thấy đám cưới đầy người mặc áo giáp nhựa, cầm trong tay lựu đạn giả. Với chủ đề tự mình đưa ra với rất nhiều nỗ lực và mong muốn nó sẽ trở nên đặc biệt, đám cưới của họ thường quay ngoắt 180 độ… Cuối cùng, đáng nhớ thật đấy, nhưng nghĩ lại thì chỉ thêm… rùng mình

5. Linh vật

Mọi người đều có một linh vật yêu thích hay nhân vật hư cấu. Vậy tại sao không mang chúng vào đám cưới của bạn? Hầu hết các bạn có thể đưa ra những câu trả lời rất tốt cho câu hỏi đó, nhưng đối với những người bạn của bạn thì biết đâu bạn lại tạo nên cái gì tai hại, xấu xa đối với họ? Ví dụ như một đám cưới lấy cảm hứng từ Hello Kitty. Từ áo cưới đến bộ lễ phục của chú rể, bạn có thể gắn thêm chi chít hình những chú mèo đáng yêu Hello Kitty. Đám cưới của bạn sẽ nổi bật lên một màu hồng của hạnh phúc và ngọt ngào.

0100709cldamcuoi05.jpg


0100709cldamcuoi04.jpg


0100709cldamcuoi02.jpg


6. Ma cà rồng

Nếu bạn biết Twilight (seri tiểu thuyết nói về Ma cà rồng), hẳn bạn sẽ cảm thấy rung động trước tình yêu lãng mạn của Edward Bella. Vậy nếu một đám cưới lấy ý tưởng từ Twilight thì sao nhỉ, cô dâu sẽ đeo những chiếc nanh giả khá dữ tợn và cả phù dâu cũng phải làm như vậy, ngoài ra sẽ còn rất nhiều điều thú vị khác mang phong cách Ma cà rồng nữa.

0100709cldamcuoi13.jpg

Cô dâu với những chiếc răng... nhọn.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
hay nhỉ, cũng muốn cưới kiểu lạ lạ thế này, thú vị :))
 
khi nào có đám cưới trong chuồng cọp nhỉ
 
lúc làm thì thấy thích đấy nhưng sau này già xem lại với con cái không biết thế nào :KSV@05:
 
×
Quay lại
Top