6 đặc điểm thuê máy chủ tại VDO thu hút doanh nghiệp

Bố Em Đầy Tiền

Thành viên
Tham gia
16/5/2015
Bài viết
0
Trên thị trường máy chủ tại Việt Nam hiện nay có không ít những cá nhân cũng như doanh nghiệp mở dịch vụ cung cấp máy chủ những có rất ít trong số đó đặt được sự tín nhiệm cũng như độ uy tín của khách hàng.

thue-may-chu-fpt.jpg

VDO là 1 trong năm nhà cung cấp dịch vụ máy chủ uy tín và lớn mạnh nhất Việt nam. Vậy lí do tại sao mà VDO lại là tâm điểm thu hút những khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực thuê máy chủ nói riêng và dịch vụ cơ sở hạ tầng nói chung. Hãy cùng điểm qua 6 đặc điểm thuê máy chủ mà VDO thu hút được các doanh nghiệp.
1. Giá cả cạnh tranh, cước phí rẻ nhất
Với kinh nghiệm gần 10 trong nghề VDO luôn luôn mang đến cho các doanh nghiệp những dịch vụ máy chủ với giá rẻ nhất, chất lượng nhất và sẵn sàng hoàn trả lại 100% số tiền nếu quý khách không vừa ý với máy chủ của chúng tôi. Đây cũng chính là điểm mạnh vì sao VDO luôn tự tin nói rằng không có một nhà cung cấp dịch vụ nào có giá rẻ hơn ở công ty chúng tôi
2. Tính chuyên nghiệp trong cài đặt cũng như sử lý các vấn đề
VDO sở hữu một đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp và đầy kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình chu đáo, có khả năng xử lý tất cả mọi sự cố mà quý khách hàng gặp phải
thu%C3%AA-m%C3%A1y-ch%E1%BB%A71.jpg
3. Phục vụ nhiệt tình chu đáo
Bất kì khách hàng nào đến với dịch vụ thuê máy chủ tại VDO thì đều hài lòng về chế độ phục vụ cũng như đội ngũ nhân viên tư vấn vui vẻ và đầy chuyên môn, quý khách sẽ được hỗ trợ tư vấn lựa chọn máy chủ phù hợp với tình hình phát triển của doanh nghiệp mình và đặc biệt khi thuê máy chủ quý khách sẽ được đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ cài đặt các hệ điều hành và ứng dụng miễn phí.
4. Tính bảo mật, an toàn dữ liệu cao
Máy chủ tại VDO đã được tích hợp cài đặt sẵn các hệ thống bảo mật như tường lửa, Anti Virut, Anti Spam... nhằm mục đính bảo vệ an toàn dữ liệu của khách hàng tránh khỏi những tình trạng như ha.ck, DDOS...
5. Cấu hình mạnh mẽ
Máy chủ được trang bị cấu hình mạnh mẽ giúp xử lỹ dữ liệu nhanh chóng, lưu lượng không giới hạn, băng thông trong nước và quốc tế đạt tốc độ cao.
6. Được cấp quyền quản trị cao nhất
Quý khách sẽ được cấp duy nhất một tài khoản quản trị server cũng như một IP tĩnh để truy cập. Khách hàng có thể tự do cài đặt các phần mềm cũng như ứng dụng lên máy chủ mà không cần lo ngại về tài nguyên.

Hãng máy chủ phổ biến trong nước hiện nay mà VDO đang cung cấp:
Dịch vụ thuê máy chủ FPT
Dịch vụ thuê máy chủ VDC
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ giao dịch: Số 55/79 Cầu Giấy, Hà Nội
Phone: 04 7305 6666 - 08 7308 6666
Hotline: 19006891
 
×
Quay lại
Top