500 bạn trẻ dự giao lưu sinh viên quốc tế

heokool

Cà rốt, trứng hay hạt cà phê?
Thành viên thân thiết
Tham gia
22/9/2011
Bài viết
14.934
Hơn 500 bạn trẻ vừa tham gia Ngày hội giao lưu sinh viên quốc tế 2012 vừa tổ chức tại Nhà văn hóa Sinh viên TP.HCM (Q.3, TP.HCM) chiều 16-12.

imageviewthumbnailid-606129-686132-8586.png
Nhảy flashmob giao lưu giữa các tình nguyện viên - Ảnh: Cẩm Viên
Chương trình sôi nổi với hơn 10 gian hàng trưng bày các sản phẩm handmade, triển lãm ảnh, các món ăn đặc trưng của các nền văn hóa trên thế giới do chính tay các tình nguyện viên chế biến…

Bạn Lương Duyên - sinh viên ĐH KHXH&NV TP.HCM - chia sẻ: “Ngày hội là nơi giao lưu gặp gỡ của các tình nguyện viên Việt Nam và các tình nguyện viên quốc tế tại Việt Nam. Nơi mình và các bạn tự tay làm những món ăn, đồ handmade bán gây quỹ cho chuyến đi từ thiện sắp tới tại Lâm Đồng. Đây cũng là cơ hội để mình tìm hiểu các nền văn hóa trên thế giới thông qua các tình nguyện viên nước ngoài”.
Buổi tọa đàm “Sống sót nơi xứ người: chuyện du học” và “Tình yêu xuyên biên giới” thu hút khá đông các bạn trẻ tham gia cùng giao lưu chia sẻ về những trải nghiệm thực của chính những người trong cuộc. Triển lãm ảnh “Vietnam in my eyes”, màn nhảy flashmob, trình diễn áo dài của các tình nguyện viên quốc tế… làm ngày hội đa dạng với sự giao thoa các nền văn hóa.

imageviewthumbnailid-606131-686132-2231.png
Gian hàng handmade thu hút khá đông bạn trẻ tham gia - Ảnh: Cẩm Viên
Lunara Riesemberg - đến từ đất nước Brazil hào hứng hướng dẫn những điệu nhảy dân tộc của đất nước Brazil với các bạn trẻ Việt Nam - chia sẻ: “Khi đến đất nước Việt Nam, tôi có chút bỡ ngỡ nhưng khi tham gia ngày hội này, tôi cảm thấy rất vui và hào hứng khi cùng giao lưu chia sẻ về đất nước của mình đến với các bạn Việt Nam. Tôi cũng hiểu thêm về văn hóa, đất nước và con người của các bạn qua các món ăn”.

Chương trình do Tổ chức sinh viên quốc tế AIESEC tại ĐH Ngoại thương TP.HCM phối hợp cùng Nhà văn hóa Sinh viên TP.HCM tổ chức.
Theo Tuoitre
 
hix hôm qua muốn đi mà chạy mãi ko tìm được nhà văn hóa sinh viên huhu
 
×
Quay lại
Top