5 website luyện tiếng Anh cơ bản với kỹ năng nghe

nguyethuysofl123

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
1/3/2018
Bài viết
76
Từ khóa: Luyện tiếng Anh cơ bản, học tiếng Anh cho người mới bắt đầu, luyện nghe tiếng Anh, trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp Benative, luyện nghe tiếng Anh cơ bản, tiếng Anh giao tiếp cơ bản, luyện nghe tiếng Anh giao tiếp, học tiếng Anh giao tiếp cơ bản hàng ngày.


Kỹ năng nghe là một phần cực kỳ quan trọng của tiếng Anh giao tiếp cơ bản. Tuy nhiên, với những người mới bắt đầu luyện tiếng Anh cơ bản thường bối rối vì nguồn tài liệu trên internet hiện nay rất nhiều. Nếu chọn tài liệu không đúng cách, lâu dần không hiệu quả sẽ dẫn đến tình trạng chán tiếng Anh. Vì lẽ đó, trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp tại Hà Nội Benative muốn chia sẻ với các bạn top 5 website luyện nghe tiếng Anh cơ bản online, đây sẽ là nguồn tài liệu “cực chất” cho chúng ta cải thiện khả năng nghe tiếng Anh của mình đấy!


1.VOA Learning English (https://learningenglish.voanews.com/)



Nếu bạn đang học tiếng Anh cho người mới bắt đầu thì đây sẽ là một website lý tưởng dành cho bạn đấy. Trang web tổng hợp các nguồn luyện nghe tiếng Anh giao tiếp qua tin tức qua VOA cho tất cả mọi người. Các bản tin ở đây đa phần là ngắn gọn, họ đọc chậm, phát âm rõ, khá là dễ nghe.


Đặc biệt, website còn thiết kế hàng loạt bài hết sức hấp dẫn về các câu chuyện và nghĩa của cả các từ, hàng loạt từ đặc biệt trong tiếng Anh giao tiếp kiểu Mỹ (Words and their story). Những bài này sẽ giúp chúng ta thấy hào hứng hơn trong việc học tiếng Anh giao tiếp cơ bản hàng ngày, bên cạnh đó còn được bổ sung được các kiến thức về kinh tế, xã hội và văn hóa Mỹ nữa đấy.



2. Đài BBC (https://www.bbc.com/)


Đây là trang web luyện nghe nói tiếng Anh giao tiếp cũng qua tin tức thuộc đài BBC của nước Anh với những thông tin và bản tin về các lĩnh vực trong cuộc sống. Tương tự như kênh VOA ở Mỹ, website này được thiết kế cho dành cho người học ở mọi trình độ.


Với các video về nhiều lĩnh vực của đời sống: Từ kinh tế, văn hóa, xã hội, thể thao, kinh doanh, kỹ thuật, công nghệ cho đến các chương trình giải trí, bạn sẽ không chỉ tăng cường khả năng nghe tiếng Anh của mình mà còn có thể mở rộng được vốn kiến thức chuyên ngành của mình nữa đấy!


3. Lyricstraining (https://lyricstraining.com/ )


Trang web này có lẽ ít người biết đến, nhưng chắc chắn chúng ta sẽ thích mê luôn. Được xây dựng như là một kho tàng “lyric” cho các bạn yêu âm nhạc hay là một cuốn từ điển bách khoa về lời bài hát cho các bạn.


Vừa được học nghe tiếng Anh, lại được đắm chìm trong âm nhạc, chơi “game” để luyện tập, chuẩn với tiêu chí vừa học vừa chơi vô cùng hiệu quả luôn nhé!


4. Ms Hoa Giao tiếp (https://www.mshoagiaotiep.com/ )



Đây là trang web được xây dựng bởi Ms Hoa, sứ giả truyền cảm hứng tiếng Anh đến cho các bạn trẻ đang có nhu cầu học ngoại ngữ. Trang web này sẽ cực tuyệt vời cho những ai muốn luyện nghe tiếng Anh giao tiếp từ cơ bản đến nâng cao.


Với các video về nhiều chủ đề giao tiếp trong công việc, chắc chắn sẽ giúp chúng ta cải thiện đáng kể các kỹ năng nghe tiếng Anh giao tiếp. Đồng thời, website còn cung cấp cho các bạn những bài test để kiểm tra trình độ và năng lực của mình từng ngày nữa đấy.


5. Youtube (https://www.youtube.com/ )



Đây là các trang web vô cùng quen thuộc đối với mọi người đúng không? Tuy nhiên, đây cũng là một kho tài liệu tiếng Anh vô cung đồ sộ giúp học tốt các phần và kỹ năng cơ bản trong ngoại ngữ nữa đấy. Luyện nghe tiếng Anh qua youtube rất thú vị và không nhàm chán, vừa luyện nghe, lại có thể học được từ vựng và ngữ pháp. Mỗi ngày hãy dành ra từ 30 phút đến 1 tiếng để luyện nghe trên các kênh này nhé, vô cùng hiệu quả đấy!


Trên đây là tổng hợp 5 website luyện tiếng Anh cơ bản về phần nghe, hy vọng với những tài liệu cực kỳ hay này, cùng với sự cần cù chịu khó của bản thân, chúng ta sẽ sớm cải thiện được các kỹ năng của mình và chinh phục đỉnh cao với tiếng Anh giao tiếp nhé!
 
×
Quay lại
Top