5 WEBSITE LUYỆN NÓI TIẾNG ANH VỚI NGƯỜI NƯỚC NGOÀI

hvannd999

Banned
Tham gia
10/10/2017
Bài viết
0
Các trang web hoc ngoai ngu trong danh sách dưới đây đã được chọn lọc để luyen noi tieng Anh cẩn thận dựa trên các tiêu chí về mức độ phổ biến, các công cụ hỗ trợ, khả năng sử dụng miễn phí và giao diện hiện đại, dễ sử dụng.

1. italki
Italki là một website rất nổi tiếng trong số các web chuyên về trao đổi ngôn ngữ. Được phân loại theo nhu cầu người học về ngôn ngữ, bạn có thể trở thành giáo viên dạy kèm hoặc học viên. Tất nhiên, để có được những giáo viên chất lượng, bạn phải bỏ phí. Tuy vậy, italki còn cung cấp một diễn đàn cho cộng đồng những người muốn trao đổi và luyện tập kỹ năng ngôn ngữ của bản thân. Bạn sẽ dễ dàng tìm được những người có cùng mục tiêu giống như mình và kết nối. Biết đâu, bạn sẽ tìm được người bạn tri kỷ trên italki nhỉ. Hãy thử xem nhé.

2. Easy Language Exchange
Với web này, bạn sẽ thấy học ngôn ngữ mới là quyền của tất cả chúng ta và nó FREE. Web cung cấp tất cả những công cụ cần thiết để khiến học ngôn ngữ trở nên đơn giản hơn. Hãy tập đọc, viết và nói chuyện với người bản ngữ. Mặc dù website mới ra đời nhưng có rất nhiều thành viên tham gia tích cực. Web cung cấp công cụ cho phép bạn tìm kiếm những người là người bản ngữ nói tiếng Anh (hoặc bất cứ ngôn ngữ nào bạn muốn học – và có nhu cầu học tiếng Việt. Hai bên cùng có lợi, đúng không nào!

3. eiv online
Đây là trang web học tiếng Anh trực tuyến hàng đầu Việt Nam có lượng users thuộc vào hàng khủng và đã gây ra cơn sốt trong năm 2016-2017. Về cơ bản, chương trình học của EIV khá chuẩn, bao gồm những kiến thức thông dụng được xây dựng theo một lộ trình hợp lý nhất cho người học. Ngoài ra, EIV còn có một số điểm nổi trội khiến người dùng ưu ái:
-Lộ trình học riêng : 1-1 với giáo viên bản ngữ
-Siêu tiện lợi : Học bất cứ nơi đâu, lúc nào, 365 ngày
-Học Trực tiếp với giáo viên bản ngữ
-Luôn theo dõi sự tiến bộ của bạn và phản hồi nhanh
-Học phí phù hợp đa dạng lựa chọn
4. Coeffee Learning
Cũng là một cộng đồng trao đổi ngôn ngữ thân thiện và rộng. Danh sách đề xuất những người đang học tiếng Anh giao tiếp cho bạn có rất nhiều lựa chọn mà không nhất thiết phải sử dụng công cụ tìm kiếm. Website này thực sự rất tuyệt vì bên cạnh việc trao đổi ngôn ngữ, bạn cũng có thể chơi các game online để nâng cao vốn từ vựng và khả năng phát âm. Hãy test chính bản thân và sau đó chia sẻ số điểm mình đạt được với bạn bè.

5. LingoGlobe
Là một cộng đồng trao đổi ngôn ngữ miễn phí. Học và luyện tập ngoại ngữ với người bản ngữ. Bạn có thể thảo luận trên chính trang Lingo Globe hoặc chat trực tiếp. Hoặc cũng có thể trao đổi địa chỉ các phương tiện truyền thông khác để gia tăng khả năng ngôn ngữ.
 
×
Quay lại
Top