5 website làm thiệp Giáng sinh điện tử tuyệt đẹp

Hoa Trạng Nguyên

Là Nụ Cười Nhạt Phai Màu Nắng~
Thành viên thân thiết
Tham gia
3/2/2010
Bài viết
344
Mùa Giáng sinh đã sắp đến, hẳn bạn đã có cho mình những kế hoạch? Tất nhiên, việc đầu tiên bạn nghĩ đến là gửi tặng bạn bè, người thân… những tấm thiệp Giáng sinh đầy ý nghĩa. Có những người ở xa, việc gửi thiệp không phải là điều đơn giản nên thiệp điện tử là phương án khả dĩ nhất, nếu không muốn nói là để tiết kiệm chi tiêu với một số lượng thiệp khổng lồ đến như vậy. Giới thiệu các bạn 5 trang web chuyên để thiết kế thiệp điện tử, dễ sử dụng, đẹp mắt lại miễn phí nữa. Qua những trang web này, bạn có thể tự thiết kế và in ấn trực tiếp hoặc tải về với định dạng PDF.

gif4.gif

1/ 123printcards.com

Trang web chú trọng đến việc thiết kế đơn giản cho người dùng chỉ thông qua 3 bước. Bạn có thể tùy chỉnh các tiêu đề, soạn thêm lời chúc và nếu muốn, có thể in ấn nó ra.

Tổng cộng trang web có 38 kiểu thiệp chúc mừng Giáng sinh khác nhau, rất bắt mắt và độc đáo.Ngoài ra, trên trang web này còn có một đường link tới một trang khác, cho phép bạn thêm ảnh vào một trong tám mẫu thiệp Giáng Sinh. Kích thước ảnh mặc định là 5x7, có thể dùng cho thiệp Giáng sinh hay một số thiệp khác nếu bạn muốn.

2/ Keepandshare.com

Trang này có tất thảy 9 mẫu thiệp Giáng sinh rất đẹp mắt, có thể tải về với định dạng PDF độ phân giải cao hoặc gửi trực tiếp qua mạng. Điều đặc biệt là những tấm thiệp này có hai trang, do đó khi in ra thì bạn nhớ là phải in cả hai trang như PDF đấy nhé.

3/ Americangreetings.com

Nếu bạn là người thích sự cầu kỳ, đây là một website để lựa chọn hoàn hảo. Trang web sẽ cung cấp những tấm thiệp in ở mức độ cao hơn, có thể chỉnh sửa các mẫu nền trực tuyến trong phần Create & Print. Ngoài ra, bạn cũng có thể can thiệp rất nhiều thao tác để cho tấm thiệp chúc mừng trở nên hoàn hảo và đáp ứng được sự mong đợi về gu thẩm mỹ của bạn.


4/ Activityvillage.com

Sự vui nhộn, đáng yêu là điều mà bạn sẽ bắt gặp khi làm thiệp trên website này. Do đó, nó thích hợp cho việc tặng nó cho trẻ con hoặc những người mà bạn rất thân, muốn cho họ thấy sự thân mật cũng như khiếu hài hước của mình. Trang web cũng cung cấp các mẫu thiệp khác về lớp học, bao gồm các áp phích kỳ nghỉ, , trò chơi, hình ghép, câu chuyện và những bài thơ...

5/ Printable-greetings.com

Đây là trang chuyên thiết kế cho bạn những tấm thiệp Mùa giáng sinh với các thông điệp đặc biệt và đừng bao giờ bỏ qua nó.

P/S: Những trang web trên đây đều là của nước ngoài, do đó các bạn nếu muốn sử dụng phải có điều kiện tiên quyết là tiếng Anh thường thức. Chúc các bạn thành công và có một mùa Giáng sinh ý nghĩa bên người thân và bạn bè. Hãy gửi những lời yêu thương của bạn đến họ bằng những tấm thiệp điện tử này nhé.

card-28.png



Christmas_greeting_ecards%20(9).jpg



10_11_10b12navidad.jpg



105280.gif




105529.gif



joy-and-peace-550x320.jpg

 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Cách tạo thiệp noel chúc mừng năm mới 2016 ấn tượng là tiện ích online viết chữ lên ảnh nhàm tạo ra những bức thiệp cực ký ấn tượng.
Rất nhiều tiện ích chuẩn bị cho dịp tết 2016 như khung ảnh noel happy new year 2016 , khổng chỉ dừng lại ở đó mà còn rất nhiều hiệu ứng tiện ích mới liên tục cập nhập.

Dưới đây là những mẫu tạo thiệp noel chúc mừng năm mới 2016 :

- Mẫu tạo thiệp noel chúc mừng năm mới 2016 số 1 :

cach-tao-thiep-noel-thiep-chuc-mung-nam-moi-2016-online-1.jpg


- Mẫu tạo thiệp noel chúc mừng năm mới 2016 số 2 :

cach-tao-thiep-noel-thiep-chuc-mung-nam-moi-2016-online-2.jpg


- Mẫu tạo thiệp noel chúc mừng năm mới 2016 số 3 :

cach-tao-thiep-noel-thiep-chuc-mung-nam-moi-2016-online-3.jpg


- Mẫu tạo thiệp noel chúc mừng năm mới 2016 số 4 :

cach-tao-thiep-noel-thiep-chuc-mung-nam-moi-2016-online-4.jpg


Các bước tạo thiệp noel chúc mừng năm mới 2016 :

- Bước 1 : Truy cập vào tiện ích : https://thiepmung.com/tao-thiep-tet...l-thiep-chuc-mung-nam-moi-2016-online-22.html

- Bước 2 : Chọn mẫu thiệp muốn tạo.

cach-tao-thiep-noel-thiep-chuc-mung-nam-moi-2016-online-5.JPG


- Bước 3 : Ghi lời chúc ngắn gọ và ý nghĩa + Tên

cach-tao-thiep-noel-thiep-chuc-mung-nam-moi-2016-online-6.JPG


- Bước 4 : Tạo thiệp.

cach-tao-thiep-noel-thiep-chuc-mung-nam-moi-2016-online-7.jpg


Nguồn: Thiepmung.com
 
×
Quay lại
Top