5 ưu điểm nổi trội của máy tính Lenovo V520

hachicntt

Thành viên
Tham gia
1/6/2015
Bài viết
0

Ngoài sản phầm Laptop cũ giá rẻ thì máy tính để bàn V520 của hãng Lenovo có tốc độ xử lý nhanh công việc và bảo mật an toàn tốt, thường được chủ doanh nghiệp cung như dân văn phòng lựa chọn trang bị cho nhân viên. Máy tính trạm xin 5 ưu điểm của dòng sản phẩm cung cấp bởi nhà sản xuất Lenovo

Thiết kế nhỏ gọn

Nhà mạng Lenovo V520 có dung tích với 2 tùy chọn là 8,4 L hoặc 15 L khá lạ, trọng lượng tương đương từ 4,75 kg đến 5,65 kg, có thiết kế giảm và nhỏ hơn 25% so với model thông dụng truyền thống. Máy gọn nhẹ thế nên tiết kiệm nhiều không gian, dễ di chuyển nếu có khi cần thiết.

Dù kích thước nhỏ khs khiêm tốn, thiết bị vẫn trang bị đầy đủ phần cứng đáp ứng mọi yêu cầu theo mà doanh nghiệp đáp ứng cần. Máy có nhiều lựa chọn cấu hình lựa chọn khác nhau để phù hợp nhiều với từng nhu cầu, vị trí của công ty.

d9nncCL.jpg


Máy tính để bàn dáng nhỏ gọn, sắp đặt dễ dàng

Hiệu năng mạnh mẽ

Về cấu hình thì được đánh giá coa, Lenovo V520 sử dụng chip B250 kép với bộ vi xử lý thế hệ thứ 7 – Kabylake tương đối mới nhất của Intel cùng mẫu ổ cứng tùy chọn HDD lên đến hẳn 2 TB hoặc 256 GB PCIe SSD, cho tốc độ cực nahnh xử lý nhanh, từ 2,9 GHz đến 4,2 GHz choáng ngợp phù hợp với nhu cầu của từng doanh nghiệp. Thiết bị con có công nghệ RAM DDR4 mới nhất, dung lượng tùy chọn phong phsi, từ 4 GB đến 32 GB, tăng hiệu suất làm việc cao hẳn lên đến 30% so với RAM DDR3 thông dụng đỉnh hơn hẳn Laptop mỏng nhẹ, đẹp giá rẻ dễ dàng di chuyển làm việc văn phòng tốt.

Máy tất nhiên cũng được trang bị tùy chọn đủ nhất card đồ họa NVIDIA Geforce GT 730, 1 GB hoặc 2 GB DirectX 12,. Bạn hoàn toàn yên tâm với các dòng máy Lenovo V520, người dùng xử lý tốtmọi thứ công việc liên quan đến hình ảnh chứ không chỉ văn phòng cơ bản và nâng cao, kể cả việc dùng ứng dụng siêu cao, nặng, đồ họa.

Đa dạng kết nối

Trang bị đủ 4 cổng USB 2.0, 4 cổng USB 3.0, dễ dàng kết nối thiết bị ngoại vi bằng cả cổng VGA/ Display Port HDMI/truy xuất nội dung từ máy ra TVhình ảnh chất lượng cao.

Dễ dàng nâng cấp

Máy tính để bàn Lenovo V520 được thiết kế theo cách bố tí khá thông minh và cập nhập công nghệ làm viẹc mới nên dễ nâng cấp, tốt tương thích với các hệ điều hành Linux, Windows, cho phép cài đặt đầy đủ các phần mềm ứng dụng hỗ trợ công việc. ứng dùng

EIlcTpa.jpg


Công nghệ bảo mật tốt nhất cho người dùng

Bảo mật tiên tiến

Đối với khách hàng là các doanh nghiệp, ngoài yêu cầu cấu hình cực kỳ tốt, hoạt động mạnh bền bỉ, khả năng bảo mật là yếu tố quan trọng số 1. Vì dữ liệu thông tin là tài sản quý giá nhất cho công tác cần được bảo vệ của nội bộ đặc biệt trong bối cảnh xảy ra bất ngờ nhiều cuộc tấn công công nghệ cao có gắn mã độc. Ngoài ra, Lenovo V520 còn được chứng chỉ chứng nhận tiết kiệm năng lượng Energy Star 6.1 và Greenguard.

Để giúp người dùng bảo vệ an toàn dữ liệu doanh nghiệp trong quá tác trình làm việc, Lenovo đã tăng cường thêm công nghệ bảo mật TPM cho laptop xách tay giá rẻ Lenovo V520. Đây là bảo mật công nghệ từ phần cứng đạt tiêu chuẩn quốc tế đnahs giá, đảm bảo mức độ an toàn ở mức cao cho của dữ liệu, kể cả khi dữ liệu có bị đánh cắp cũng không hoàn thành thể mã hóa.

Máy Tính Trạm hy vọng chiếc máy tính bạn này có thể thay thế laptop giá rẻ.
 
×
Quay lại
Top