5 tuyệt chiêu marketing cho phòng khám nha khoa không bao giờ lỗi thời

charletbao

Banned
Tham gia
2/10/2020
Bài viết
0
Tư duy “hữu xạ tự nhiên hương” không còn tồn tại nữa, để đứng vững trong thị trường cạnh tranh tay nghề thôi là chưa đủ mà còn phải biết thực hiện các kế hoạch “Marketing nha khoa” một cách khôn ngoan. Bài viết này cung cấp cho bạn đọc 5 tuyệt chiêu marketing phòng khám nha khoa không bao giờ lỗi thời giúp phòng khám nâng cao khả năng cạnh tranh cũng như thu hút khách hàng cho phòng khám nha khoa hiệu quả.

Biển quảng cáo ngoài trời​

Biển quảng cáo nha khoa đẹp mắt, kèm thông điệp độc đáo tạo gây ấn tượng mạnh, nên đặt ở những vị trí có nhiều dân cư hoặc các ngã tư đông người qua lại và được trình bày trên diện tích lớn với tầm nhìn rộng, dễ dàng thu hút sự chú ý.
Lầu dần, những hình ảnh và thông điệp về phòng khám của bạn in sâu vào tâm trí của khách hàng, tạo ra sự nhận diện thương hiệu một cách gián tiếp.

Tạo bài viết Seeding cho phòng khám​

Khách hàng thường ít tin vào các mẫu quảng cáo của chính doanh nghiệp đưa ra mà thường chỉ thích nghe những người đã thực sự trải nghiệm trước đó thôi. Cách này khá đơn giản. Chỉ bằng cách tạo các comment ảo hoặc các cuộc trò chuyện ảo trong các bài viết trên Facebook, bàn luận về các vấn đề liên quan và dẫn dắt tên thương hiệu của chính mình vào.
1618906915027.png

Chạy quảng cáo facebook​

Với thời đại người người nhà nhà xài Facebook, sẽ thật thiếu sót nếu như bạn không biết tận dụng kênh truyền thông đầy tiềm năng này để mà tiếp thị. Để chạy quảng cáo Facebook cho phòng khám nha khoa hiệu quả bạn nên đầu tư vào nội dung bài viết độc lạ và hình ảnh bắt mắt.

Lựa chọn chân dung khách hàng tiềm năng của mình, để đảm bảo, bài viết sẽ xuất hiện ở đúng các đối tượng có khả năng sử dụng dịch vụ nha khoa của bạn nhất.

Xây dựng mối quan hệ với khách hàng cũ​

Một số khảo sát chuyên gia người bán hàng thành công là 80% thu nhập đến từ khách hàng cũ, 20% là khách hàng mới. Chi phí giữ chân khách hàng cũ là 1/7 so với khách hàng mới là 1/6. Có đến 60% công ty có lợi nhuận kinh doanh đến từ khách hàng cũ. Để khách hàng không quay lưng với phòng khám bạn cần thường xuyên lên kế hoạch chăm sóc khách hàng bằng cách lưu giữ thông tin khách hàng, lên kế hoạch email marketing, gửi các mã ưu đãi giảm giá,...

Tài trợ các chương trình từ thiện​

Những điều xuất phát từ lợi ích của cộng đồng sẽ luôn được đánh giá rất cao, cách này đánh vào sự đồng cảm của khách hàng, giúp cho thương hiệu phòng khám nha khoa của bạn có được cái nhìn thiện cảm khi nhắc đến.

>>> Hữu ích cho bạn: lời khuyên khi mở phòng khám nha khoa tư nhân <<<
 
×
Quay lại
Top