5 thiết bị phối cảnh cho ngoại thất sân vườn siêu đẹp

hoamkt1

Thành viên
Tham gia
27/5/2020
Bài viết
0
Trang trí ngoại thất sân vườn sẽ mang đến cho ngôi nhà một không gian ngoại thất sang trọng đẹp mắt với những gợi ý vật dụng phối cảnh ngoại thất không thể thiếu. Vật những vật dụng không thể thiếu trong sân vườn là gì?

Ghế sân vườn
Ý tưởng sử dụng ghế công viên ngoài trời cho không gian sân vườn không còn quá xa lạ đối với những thiết kế ngoại thất có diện tích rộng rãi và được các gia chủ chú trọng chẳng khác nào nội thất sinh hoạt ở bên trong ngôi nhà. Ghế công viên đẹp có ưu điểm thiết kế đẹp mắt, đa dạng mẫu mã và kiểu dáng, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn thu hút trong khu vườn sặc sỡ sắc màu của hoa lá, cây cỏ.

Các chất liệu tạo nên đèn sân vườn cũng đã được xử lý một cách nghiêm ngặt như mây, nhựa, đá… có thể chống lại điều kiện thời tiết tiêu cực, chịu tác động của mưa, nắng thất thường, mang lại độ bền cao cũng như tính thẩm mỹ cho không gian mà chúng hiện diện.

N_vr8jxNthu-qm1iwxylqIfOmmg4rxjqsuUmWyIA4XcpYuOfjp0_1a7ywuf3RDmuVXWFADWKzgWa2-Zva6DDgJq3RQG-c0CLB2Hd8ZHYR-HU2Dh9DBlUM1dg2veGI6IyReXnOTWw


Sản phẩm đan lát
Sản phẩm ngoại thất đan từ cây liễu gai thường được lựa chọn vì ít phải chăm sóc, độ bền cao. Tuy nhiên, vật dụng này cũng nên được sơn phủ chất chống tia UV để không bị phai màu khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Ngoài mây tre, sợi liễu gai, các loại vải sợi nhân tạo cũng có thể dùng làm đồ ngoại thất.

Ưu điểm của vật liệu này là bền, ít bị nấm mốc và gọn gàng, dễ cất trữ.

Để những chiếc ghế từ mây tre, liễu gai… được bền lâu, thỉnh thoảng bạn nên nhẹ nhàng chà rửa với xà bông rồi tráng lại bằng nước sạch.

Bạn có thể xem thêm: Ô dù ngoài trời

Ghế xích đu
Một chiếc ghế xích đu mang lại cho sân vườn sự ấm cúng và gần gũi. Gỗ thường được ưu tiên lựa chọn khi làm xích đu, tuy nhiên chất liệu đồng cũng rất phù hợp. Ghế xích đu có thể được treo trên thân cây chắc chắn hoặc đặt ở bất cứ vị trí nào trong vườn khi có bộ khung và chân đỡ vững chãi.

Ô dù ngoài trời
Ý tưởng phối cảnh ngoại thất sân vườn không thể thiếu sự hiện diện của những chiếc ô dù trang trí. Những chiếc ô đi kèm bên bộ bàn ghế, chiếc xích đu lan tỏa bóng mát, cho người dùng được thoải mái ngồi nghỉ ngơi trong khu vườn ngay cả khi trời nắng.

Bóng mát của ô dù trang trí còn bảo vệ các vật dụng ngoại thất ngoài trời tránh khỏi các tác động của điều kiện thời tiết, nâng cao tuổi thọ sử dụng với thời gian lâu dài.

9GvvUotK-fwCdc8_z01JU4WkjDO0WbsZrbZvfKsod3JwOJAOPZkE4qF-t97312JCVIzdGIScPpGf7sn9qKkt1glK49AmyabWdK9I8I_Has_qBg2MO9xRWH81IsVkL83TtCX_PDQg


Đèn trang trí sân vườn
Các vật dụng ngoại thất sẽ không thể nổi bật được vẻ đẹp của mình nếu thiếu đi sự hiện diện của những chiếc đèn trang trí sân vườn. Nhờ ưu điểm về ánh sáng công nghệ hiện đại, đèn trang trí sân vườn cung cấp ánh sáng lan tỏa, mang lại vẻ đẹp cho không gian ngay cả khi trời tối.

Đèn trang trí hiện nay có nhiều chủng loại, đa dạng về kiểu dáng, được trang trí ấn tượng bởi đôi bàn tay tài hoa của người nghệ nhân, tạo ra điểm nhấn, sự thích thú, lôi cuốn mọi ánh nhìn của người đối diện. Tuổi thọ sử dụng lâu dài cũng là một trong những ưu điểm khiến sản phẩm này được nhiều người ưa chuộng cho ngoại thất.


Nếu bạn có nhu cầu mua ghế công viên, ô dù ngoài trời, bàn ghế sân vườn siêu sang với giá cực rẻ chất lượng cao thì xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

Hotline:

- Miền Bắc: 0981228766

- Miền Nam: 0912026829

Địa chỉ:

- Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

 
×
Quay lại
Top