5 Sai Lầm Khiến Cho Các Website Nhà Đất Mới Bị “Vùi Dập”

hoangtran2011

Thành viên
Tham gia
18/3/2019
Bài viết
0
Có thể nói internet đã tạo ra một môi trường tuyệt vời để các nhà kinh doanh bất động sản cạnh tranh. Với thiết kế website bất động sản là một giải pháp tuyệt vời, vì các doanh nghiệp bất động sản xóa bỏ được khoảng cách về kinh nghiệm, hay bề dày lịch sử của công ty,… Ở đây các doanh nghiệp kinh doanh một cách công bằng.

Khi nhiều sàn bất động sản cùng bán một căn hộ, với mức giá được đưa ra từ nhà đầu tư. Thì việc thiết kế web nhà đất để tiếp cận khách hàng là điều sáng suốt để kinh doanh BĐS thành công.

thiet-ke-website-bat-dong-san-06.jpg

Thiết kế website bất động sản là một giải pháp tuyệt vời để các nhà kinh doanh bất động sản cạnh tranh công bằng.
Tuy nhiên rất nhiều các website bất nhà đất mắc phải sai lầm và thua cuộc ngay trong những ngày đầu. Phần lớn họ mắc các lỗi nhỏ, nhưng nó lại dẫn đến việc bỏ sót khách hàng tiềm năng và giảm sút hiệu quả kinh doanh. Thường thì các doanh nghiệp không nhận ra được những lỗi trên website của mình, và tự hỏi tại sao web lại kém hiệu quả. Hôm nay chúng tôi chia sẻ đến các bạn 5 sai lầm khiến cho các website nhà đất mới bị “vùi dập” được rút ra từ kinh nghiệm đầu tư nhà đất của các chuyên gia.

Xem thêm:

5 sai lầm làm cho các website nhà đất mới bị “vùi dập”
Bất động sản là một ngành đặc thù, vì vậy làm web bất động sản cũng có đặc thù riêng. Sai lầm của nhiều người là nhắm mắt thiết kế đại một website bất động sản rồi quảng cáo cho nó.

Thiết kế website bất động sản không quá phức tạp, tuy nhiên có sự đòi hỏi cao về giao diện. Web BĐS phải thể hiện được thương hiệu đẳng cấp và sản phẩm của doanh nghiệp. Đồng thời phải tiếp cận được nhiều khách hàng và mang về lợi nhuận chuyển đổi.

Sau đây là những sai lầm cơ bản khiến các web nhà đất mới không ngóc lên nổi.

  • Không xác định mục tiêu rõ ràng trước khi thiết kế website bất động sản. Xác định đúng đối tượng khách hàng tiềm năng, để có phương hướng để tăng lưu lượng người dùng truy cập trang.
  • Không có logo và tên thương hiệu. Điều này khiến khách hàng cảm thấy trang web bất động sản của bạn không uy tín. Hoặc họ sẽ nghĩ bạn làm ăn nhỏ lẻ, làm việc không chuyên nghiệp. Như vậy khách hàng sẽ không muốn hợp tác với bạn.
  • Cỡ chữ quá nhỏ và mờ, font chữ không phù hợp. Điều này khiến khách hàng cảm thấy khó chịu và không muốn ở lại lâu trên trang web của bạn.
  • Hình ảnh mờ, zoom lên thì không thấy rõ được chi tiết nhỏ. Việc đầu tư hình ảnh rất quan trọng giúp khách hàng tăng cảm xúc và muốn mua hàng của bạn đấy.
  • Thanh menu không cố định, khi khách hàng kéo xuống dưới để xem tin nhà đất thì thanh menu mất. Việc này khiến khách hàng khó khăn trong việc di chuyển và sử dụng trang web của bạn.
website-bat-dong-san-01-min.jpg

Web BĐS phải thể hiện được thương hiệu đẳng cấp và sản phẩm của doanh nghiệp.
Giải pháp cho website bất động sản mang lại hiệu quả kinh doanh
Nếu bạn đang muốn thiết kế web bất động sản cạnh tranh tốt với thị trường, và mang về hiệu quả cao trong kinh doanh, thì hãy đến với dịch vụ thiết kế website cao cấp của Devteam. Đây là một công ty thiết kế website giàu kinh nghiệm. Vì Devteam hiểu được độ cạnh tranh thị trường. Mỗi website nhà đất được thiết kế ra đều có chuyên viên nghiên cứu rất kỹ từ khóa. Để giúp bạn có được website kinh doanh bất động sản với nền móng vững chắc. Làm cho các công cụ tìm kiếm đánh giá cao.

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ thiết kế website bất động sản của Devteam
  • Bạn sẽ được thiết kế web theo yêu cầu. Website BĐS được tạo ra một cách tỷ mỹ về cả giao diện và tính năng. Thể hiện được sự uy tín và đẳng cấp của doanh nghiệp.
  • Thiết kế Web bất động sản đẹp, với nội dung, hình ảnh, màu sắc sống động, mang tính chuyên nghiệp cao.
  • Website chuyên nghiệp, tính năng thông minh, hiện đại, thân thiện với người dùng và dễ quản lý. Tương thích với tất cả các thiết bị di động, ipad và máy tính.
  • Được tích hợp những công nghệ mới nhất, Website chuẩn seo. Giúp website BĐS của bạn dễ dàng lên top Google. Điều này giúp khách hàng dễ tìm thấy trang web của bạn.
  • Đội ngũ nhân viên của Devteam nhiệt tình, kỹ năng chuyên sâu, biết đánh giá và phân tích làm web chất lượng và hiệu quả. Đặc biệt nhiệt tình hỗ trợ 24/7 cho khách hàng cả trước, trong và sau khi ký hợp đồng.
  • Chi phí giá cả hợp lý, mang đến sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng.
web-bat-dong-san-dep-chuan-seo-min.jpg

Thiết kế web BĐS giống với: BĐS sạch, Homedy.com, luxstay, BĐS.com.vn, Chợ tốt, Cafeland.vn, Nhadatso.com , Raovat321.com, Alonhadat.com.vn…… Hay bất kỳ 1 web BĐS nào khác.
Điểm đặc biệt khiến khách hàng chọn dịch vụ tại Devteam
Điều đặc biệt khiến nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn dịch vụ tại Devteam là cung cấp giải pháp. Cùng với khách hàng đóng gói và xây dựng giải pháp kinh doanh nhà đất hiệu quả nhất.

Việc thiết kế website uy tín, ngoài ý tưởng của khách hàng, đội ngũ Devteam còn tham gia tư vấn, góp ý để xây dựng trang web hoạt động hiệu quả. Điều này giúp đảm bảo khả năng mang về nhiều lượng truy cập, nhiều lượng chuyển đổi. Và đồng thời khiến khách hàng luôn quay lại trang của bạn.

Cùng với đó Devteam luôn có sẵn những giải pháp tiên tiến nhất, đi kèm để hỗ trợ hoạt động kinh doanh của khách hàng. Đó là dịch vụ phần mềm quản lý như:

  • Phần mềm CRM quản lý khách hàng
  • Phần mềm quản lý nhân viên
  • Phần mềm ERP quản lý doanh nghiệp
Các phần mềm này cũng được rất nhiều công ty bất động sản lớn tin dùng. Vì nó giúp giải quyết những bất cập cho doanh nghiệp như tiết kiệm chi phí quản lý. Và giúp doanh nghiệp hoạt động năng suất hiệu quả cao hơn.

Cách thức liên hệ:
Một website uy tín, với sự chuyên nghiệp cao sẽ giúp doanh nghiệp của bạn thu hút khách. Điều này sẽ giúp mang lại cho bạn doanh thu vượt trội. Vì vậy hãy nắm bắt ngay cơ hội tốt bằng cách liên hệ ngay với Devteam để được tư vấn kỹ hơn.

Phone: 08.8888.4420

☞ Fanpage: https://www.facebook.com/devteam.mobi/

Website: https://devteam.mobi/

Telegram: https://t.me/thainguyen1708

Email: info@devteam.mobi

Địa chỉ: C4 – C8 Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TPHCM
 
×
Quay lại
Top