5 phút làm đẹp cho căn phòng với tấm rèm cửa sổ đẹp

thanhphung5394

Thành viên
Tham gia
5/8/2015
Bài viết
5
Rèm cửa không chỉ là sự khẳng định phong cách cho căn phòng của bạn mà nó còn là một phần thiết yếu của sự tinh tế trong trang hoàng nội thất.

Sử dụng rèm cửa được xem như là một cách tiết kiệm năng lượng, vì nó có thể giúp căn phòng của bên bạn trở lên mát mẻ hơn. Sau một ngày vất vả trở về tổ ấm, các bạn cần cảm thấy được sự thoải mái, nhẹ nhàng. Những chiếc rèm cửa với hiệu ứng màu sắc tinh tế, phù hợp với căn phòng sẽ giúp bên bạn đạt được điều đó.

1441786092_7.jpg


Ngoài tác dụng điều chỉnh ánh sáng cho căn phòng, rèm cửa còn có tác dụng giữ ấm cho căn phòng khi mùa đông đến, hạn chế cái nóng của mùa hè, bụi và tiếng ồn bên ngoài. Không chỉ thế, với kiểu dáng và màu sắc thích hợp, rèm cửa còn có thể tạo khoảng không riêng tư hoặc thêm chút vẻ đẹp sang trọng hay lãng mạn cho căn phòng.

Khi sử dụng rèm cho 1 phòng, bạn nên chú ý đến kích thước của căn phòng đó. Nếu khung cửa sổ rộng, nhiều ánh sáng thì nên chọn rem cua so màu tối, sẫm. Nếu phòng hẹp và ánh sáng không đủ, màu rèm sáng sẽ làm phòng sinh động hơn.

Những màu sắc có thể tương thích với nhiều vị trí cửa và diện tích phòng nhất là mùa hè thường là: xanh dương, hồng, kem hoặc xanh lá nhạt. Những màu vải này cũng rất ăn ý khi kết hợp với voan, ren trắng để tạo thành rèm cửa 2 lớp. Vải kẻ sọc hoặc in hoa tạo cảm giác nhẹ nhàng vui mắt, mát mẻ nhưng chỉ hợp với phòng bài trí hiện đại và không gian thoáng rộng. Rèm nhiều màu không tạo cảm giác sang trọng.
 
×
Quay lại
Top