5 Mẫu vali kéo thời thượng bạn nên sắm cho năm nay

dayhocseo

Thành viên
Tham gia
31/8/2012
Bài viết
0
(balotot.com) – Ngày nay việc lựa chọn cho mình những chiếc vali kéo du lịch, vali kéo thời trang thiết kế phù hợp với cá tính, công việc của mình, chuyến đi của mình trở lên cần thiết. Không chỉ là những hình ảnh chiếc vali kéo truyền thống, cổ điển mà ngày nay những chiếc vali kéo hàng hiệu thời thượng với muôn vàn kiểu dáng, chất liệu khác nhau còn giúp bạn được sự tự tin, phong thái đĩnh đạc khi đi du lịch, đi công tác xa nhà. Hãy làm mới bản thân và gây bất ngờ bằng những chiếc vali kéo nhựa mềm, vali thời trang vô cùng mới lạ và quyến rũ.

Và chắc chắn không thể nào thiếu được 5 mẫu vali kéo thời thượng bạn nên sắm cho năm nay mà balotot.com sắp chia sẻ với bạn dưới đây rồi.

famous-general-8188b-20-xanh115.jpg


VALI KÉO FAMOUS GENERAL 8188B
Vali Kéo Famous General 8188B thiết kế với kiểu dáng trơn tuy đơn giản nhưng cũng đầy thời trang, tạo nét cá tính riêng của bạn. Vali bao gồm một ngăn lớn rộng rãi đầy tiện dụng có thể cất giữ được nhiều vật dụng khác nhau, Bên trong vali với dây đai hình chữ X cho phép giữ chặt hành lý của bạn trong suốt hành trình.. Vali dạng hình chữ nhật ấn tượng, có cách điệu những phần sọc giữa, phần logo thương hiệu gắn nổi bên ngoài cho sản sẩm thêm nổi bật

.



famous-general-8188b-20-xanh167.jpg


Famous-General-8188B7.jpg


1506420971-famous-general-8188b-24-m-blue-1.jpg


Chắc chắn với thiết kế của chiếc vali kéo nhựa mềm FAMOUS GENERAL 8188B nhiều màu sắc là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho riêng bạn. Những chiếc vali kéo FAMOUS GENERAL đầy màu sắc thời trang sẽ giúp bạn vừa toát lên vẻ trẻ trung, năng động vô cùng cuốn hút mọi ánh nhìn.

VALI KÉO EPOCH MF6041A
MF6041A16.jpg


Vali kéo Epoch MF6041A size 24 Màu Hồng với thiết kế đơn giản với những hình khối cho sản phẩm nét đẳng cấp sành điệu. Khoang chứa rộng rãi với 2 ngăn lớn được ngăn cách nhau bởi lớp vải có khóa kéo. Dây đai chữ X giúp hành lý luôn ổn định, không bị xáo trộn khi di chuyển. Màu hồng trẻ trung, tôn lên nét sành điệu của chủ nhân, là sự lựa chọn của nhiều phái nữ, thêm phong cách, thêm thời trang.


Mạnh dạn thể hiện gu thẩm mỹ bản thân với chiếc vali kéo EPOCH MF6041A Màu hồng xuyệt tông từ đầu đến chân màu hồng làm điểm nhấn cho bạn thật sự tỏa sáng khi đi du lịch, đi công tác cùng bạn bè người thân. Sản phẩm Thích hợp dù là đi dã ngoại hay đi công tác phong cách trẻ trung, xinh xắn, thu hút ánh nhìn của mọi người.
Sắm ngay mẫu vali kéo hàng hiệu đáng yêu này thôi các cô gái. Có thể kết hợp cùng giày dép, quần áo nhằm tăng thêm phần nữ tính, duyên dáng

VALI SAKOS STARDUST
Sakos-Stardust-Z228.jpg


Sakos-Stardust-Z225.jpg


Vali Sakos Stardust Z22 màu Xanh Green được thiết kế theo kiểu hiện đại với các đường vân sọc tạo kiểu dáng khỏe khoắn. Đồng thời, phía trước trước vali có đính logo thương Sakos nổi bật.
Khoang chứa rộng rãi với 2 ngăn lớn được ngăn cách nhau bởi lớp vải có khóa kéo. Dây đai chữ X giúp hành lý luôn ổn định, không bị xáo trộn khi di chuyển, 04 ngăn phụ nhỏ.. Màu sắc xanh Green nhẹ nhàng trẻ trung cá tính phù hợp với cả nam lẫn nữ cho bạn thoải mái sử dụng, cá tính theo phong cách unisex rất được ưa thích.



VALI SAKOS STARDUST không những giúp bạn có vẻ ngoài tuyệt hảo trong việc tôn lên dáng ngoài nổi bật thời trang khi bạn đi du lịch, đi công tác, hay đi gặp khách hàng. Hãy kết hợp VALI SAKOS STARDUST cùng bộ quần áo thời trang công sở cho bạn vẻ ngoài lịch lãm. Chất liệu nhựa dẻo nhiều màu sắc cho bạn thêm lạ mắt và hoàn hảo trong mắt người đối diện.

VALI KÉO EPOCH 8139
EPOCH-81394.jpg


Vali EPOCH 8139 thiết kế thời trang với các họa tiết caro khỏe khoắn, mạnh mẽ, hiện đại cực kì phù hợp cho các chuyến đi kéo dài từ 5 – 7 ngày. Khoang chứa rộng rãi với 2 ngăn lớn được ngăn cách nhau bởi lớp vải có khóa kéo. Dây đai chữ X giúp hành lý luôn ổn định, không bị xáo trộn khi di chuyển. Màu sắc nổi bật trẻ trung cá tính phù hợp với cả nam lẫn nữ cho bạn thoải mái sử dụng


Nghe có vẻ như không được cho lắm, nhưng hãy cứ thử lựa chọn cho mình chiếc vali KÉO EPOCH 8139 phong cách này xem điều gì sẽ xảy ra nào. Chắc chắc chiếc VALI KÉO EPOCH 8139 sẽ giúp bạn mang một phong cách sành điệu, quý phái rất phù hợp với khí hậu nóng bức như Việt Nam.

VALI KÉO PRINCE 94866
Prince-94866423.jpg


Prince-948661.jpg


VALI KÉO PRINCE 94866 M là dòng vali cao cấp với các họa tiết dập nổi và hình thoi manh mẽ, thời trang, bắt mắt, độc đáo và ấn tượng. Các gam màu thanh lịch, sang trọng với bề mặt nhám rất hiện đại, tính thẩm mỹ cao cho phái bạn thêm năng động, phong cách. Màu đỏ đô đầy cá tính, phong cách và dễ dàng phối với nhiều loại trang phục khác nhau. Khoang chứa rộng rãi với 2 ngăn lớn được ngăn cách nhau bởi lớp vải có khóa kéo. Dây đai chữ X giúp hành lý luôn ổn định, không bị xáo trộn khi di chuyển.


Ai nói rằng vali kéo chất liệu nhựa cứng không đứng đắn và chỉ dành cho những tín đồ thời trang? Bạn hoàn toàn có thể mix chiếc vali kéo cá tính này cùng quần áo công sở đứng đắn. Các thiết kế của EPOCH 8733 phù hợp với mọi người, mọi lứa tuổi nên bạn có thể thoái mái sử dụng trong mọi hoàn cảnh với nhiều phong cách khác nhau. Chắc chắn chiếc vali kéo hàng hiệu này sẽ giúp chuyến đi của bạn có nhiều sự mới mẻ, nhiều niềm vui hơn khi bạn thật sự nổi bật và tạo được ấn tượng khi lựa chọn cho mình một phong cách thời trang đầy thời thượng là sự kết hợp hoàn hảo với các trang phục nữa đấy nhé!

Mọi chi tiết xin liên hệ :
– Địa chỉ 1: 79 Nguyễn Ngọc Nại – Khương mai – Thanh Xuân – Hà Nội
– Địa chỉ 2: Số 1 ngõ 12 Trần Quý Kiên – Cầu Giấy – Hà Nội
– Địa chỉ 3: 165 Đông Các, Đống Đa, Hà Nội
– Mr: Ngô Anh
– HOTLINE : 0977.88.23.85
– Kinh Doanh : 0966.16.84.85
– Kỹ Thuật : 04.39936092
– Giờ mở cửa : Thứ 2 – Thứ 7: Từ 9h00 đến 21h00 – Chủ nhật : Từ 9h00 đến 18h00
– Tên tài khoản: Ngô Tuấn Anh
– Ngân hàng: Vietcombank Chi Nhánh Hà Nội – Số tài khoản: 0021000264800
– Email : hotro@balotot.com
 
×
Quay lại
Top