5 mẫu biệt thự cổ điển đẹp làm say đắm lòng người

kientrucnnx

Thành viên
Tham gia
14/4/2015
Bài viết
0
Biệt thự mang phong cách cổ điển thể hiện tính nghệ thuật trong từng chi tiết thiết kế. Nét đặc trưng của phong cách này chính là kiến trúc đối xứng, cột đỡ, mái nhà dốc và cửa vòm. Các công trình biệt thự cổ điển khiến người ta liên tưởng đến sự sang trọng và quyền quý. Mặt khác, nó cũng thể hiện được địa vị của người sử dụng.
Công ty Ngôi nhà xinh xin giới thiệu đến quý độc giả 5 mau biet thu dep được thiết kế theo phong cách cổ điển làm say đắm lòng người. Đây được xem như một gợi ý cho những ai đang có nhu cầu xây dựng cho mình một mau nha dep.
Mẫu biệt thự thiết kế theo phong cách kiến trúc cổ điển châu Âu, một phong cách kiến trúc được coi là đẳng cấp thế giới. Ngoại thất công trình được chăm chút tỉ mỉ với hệ thức cột vững chãi, bề thế. Các chi tiết phù điêu, điêu khắc, gờ, phào, chỉ được kiến trúc sư sử dụng hết sức tinh sảo, chắt lọc những tinh hoa của kiến trúc cổ điển và phối hợp lại với tỉ lệ hài hòa và đẹp mắt nhằm mang đến vẻ sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà đẹp theo mong muốn của chủ đầu tư khi đến với công ty Ngôi Nhà Xinh.
Biệt thự cổ điển được thiết kế bằng những ngôn ngữ đặc trưng như hệ mái dốc đan xen, cửa vòm cuốn, các hàng cột đôi đối xứng nhau hay những chi tiết phù điêu hoa văn cách điệu. Với diện tích xây dựng lớn, khuôn viên rộng, ngôi biệt thự hiện lên như một tòa lâu đài tráng lệ. Ngoại thất công trình sử dụng hai tông màu chính là trắng và nâu đen tạo vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm cho ngôi biệt thự.
Trên nền diện tích 14m x 28m, biệt thự cổ điển kiểu Pháp được tạo lập bằng các khối kiến trúc vững chắc. Sử dụng các phân vị dọc, ngang giữa các đường gờ, phào, chỉ làm cho các tầng được phân chia rõ rệt. Các thức cột đối xứng hai bên chạy dọc theo các tầng nâng đỡ hệ mái vươn ra tạo vẻ đẹp chắc chắn và khỏe khoắn cho khối công trình. Thiết kế các hệ cửa và các tường rào vòm kết hợp với hệ mái dốc tạo nét duyên dáng cho ngoại thất biệt thự. Tất cả làm toát lên dấu ấn đặc trưng của kiến trúc cổ điển Pháp.
Ngôi nhà đẹp đảm bảo các yếu tố công năng và thẩm mỹ đã đáp ứng được yêu cầu của gia chủ. Toàn bộ thiết kế biệt thự toát lên vẻ sang trọng, thanh lịch. Sự kết hợp hài hòa hai gam màu trắng sữa và vàng nhạt của diện tường tạo nét tươi mới cho mẫu biệt thự. Không gian xung quanh được tô điểm thêm những bồn hoa, cây cảnh giúp không gian thêm sinh động. Ban công sắt với những họa tiết lạ tạo nên sự độc đáo cho ngoại thất công trình.
Mẫu biệt thự cổ điển được thiết kế theo lối biệt thự vườn là dự án của công ty Ngôi nhà xinh thực hiện cho cô Hoa ở quận Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh. Nhìn một cách tổng thể, ngôi biệt thự hiện lên như một bức tranh đẹp trong truyện cổ tích. Nổi bật giữa khuôn viên là ngôi nhà với mái ngói màu nâu đỏ giật cấp ấn tượng. Những rặng cây lớn bao quanh khiến không khí nơi đây thật trong lành, mát mẻ. Nhìn từ xa, ngôi biệt thự như hòa cùng thiên nhiên tràn đầy hương sắc.
Trên đây là 5 trong số nhiều mẫu biệt thự đẹp được thiết kế theo phong cách cổ điển của công ty Ngôi nhà xinh. Chiêm ngưỡng những công trình này, chúng ta sẽ cảm nhận được vẻ đẹp của những tác phẩm đã được đội ngũ KTS dày công tìm tòi, sáng tạo. Hi vọng quý độc giả và khách hàng sẽ lựa chọn được cho mình mẫu nhà yêu thích.
Theo Nhóm thiết kế biệt thự đẹp Ngôi nhà xinh
Nguồn : 5 mẫu biệt thự cổ điển đẹp làm say đắm lòng người
 
×
Quay lại
Top