5 lưu ý khi lựa chọn bình nước thể thao

saxagifts

Thành viên
Tham gia
2/2/2012
Bài viết
2
Bình nước thể thao rất cần thiết đối với cuộc sống hiện đại

Chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao nên mọi người cũng dành nhiều thời gian cho việc tập thể dục thể thao như tập gym, đá bóng, tập Yoga, tập dance sport…để tăng cường sức khỏe bên cạnh giờ đi làm. Trong suốt thời gian bạn tập luyện thể thao bạn thường xuyên ra mồ hôi và mất nước. Chính vì thế mà bạn cũng nên trang bị cho mình một bình nước thể thao để đựng nước, hoặc các món nước yêu thích bổ dưỡng cho riêng bạn.

Thị trường bình nước thể theo hiện nay rất đa dạng và phong phú về mẫu mã, cũng như giá thành cũng khác nhau, để bảo đảm sức khỏe bạn nên chọn mua cho mình một bình nước chất lượng, an toàn dựng nước. Vậy nên, lựa chọn bình nước thể thao như thế nào để an toàn cho sức khỏe? Hoặc, nếu bạn được tặng bình nước thể thao, thì nên lưu ý những thông số kỹ thuật nào?

5 Lưu ý khi chọn mua bình nước thể thao:

- Thiết kế, kiểu dáng: Bạn nên chọn mua loại bình có kiểu dáng hơi cong ở thân, hoặc có gai mềm để cầm nắm chắc hơn, ít trơn trượt. Để tiện dụng bạn cũng có thể chọn kiểu bình có ống hút để dễ dàng uống nước.
binh-nuoc-the-thao-02.jpg

Bình nước thể thao thân bình cong có ống hút​

- Cấu tạo bình nước thể thao: là bình nước thể thao phải có nắp kín nước hoàn toàn, vì trong quá trình di chuyển như chạy bộ, đạp xe…bình không được đổ nước, ngoài ra có những bình có 2 nắp mở để bạn có thể vệ sinh dễ dàng, hoặc bình nước thể thao có khay lọc lá trà, túi lọc café…để bạn mang theo món nước yêu thích của mình.
binh-nuoc-the-thao-07a.jpg

Bình nước thể thao có 2 nắp và khay lọc​

- Lựa chọn dung tích bình nước thể thao phù hợp: Bạn nên chọn mua những bình nước thể loại dung tích lớn khoảng từ 500 ml trở lên, tốt nhất là mua loại 700 ml là vừa, vì hoạt động thể thao rất cần bù đắp nước ngay và nhiều tại chỗ.
binh-nuoc-the-thao-09.jpg

Bình nước thể thao dung tích 700ml​

- Đặc biệt chú ý đến các thông số ở dưới đấy bình nước: Đối với các sản phẩm nhựa nói chung và bình nước thể thao bằng nhựa nói riêng, thì đều có các ký hiệu loại chất liệu nhựa tạo nên sản phẩm, có từ 1 – 7 loại nhựa khác nhau để làm nên sản phẩm nhựa, có một số loại nhựa không tốt, nhựa dùng cho ngành công nghiệp, hoặc nhựa không tái chế được vì gây ra chất độc chất ưng thư. Các loại nhựa tốt như là 1, 2, 4, 5 là những loại tái chế sử dụng được và rất an toàn trong việc đựng thực phẩm.
ki-hieu-nhua-136ce.jpg

Các ký hiệu loại nhựa dưới đáy bình nước​

+ Loại PET: Đây là loại nhựa phổ biến nhất, thường đựng các chai nước khoáng, tương ớt, tương cà…Loại nhựa này không phù hợp với đựng nước nóng vì thân bình nước mỏng, dễ làm biến dạng bình, nhưng bạn yên tâm chỉ cần rửa sạch trước khi tái sử dụng lần sau là được, và nhớ không được hoặc hạn chế đựng nước nóng nhé. Và mỗi loại thì tùy vào chất liệu nhựa mà khách đựng loại nước nóng hay lạnh cho phù hợp:

+ Loại nhựa HDPE: Loại nhựa này rất an toàn, thường là các bình sữa trẻ em, chai đựng sữa, nước trái cây…Loại này rất an toàn và khả năng tích tụ vi khuẩn thấp, bạn có thể đựng nước ấm khoảng 40-50 độ C.

+ Loại nhựa LDPE: Loại này thường là các túi nhựa đựng đồ tạp hóa, giấy gói thực phẩm…loại này cũng rất an toàn và bạn đừng đựng nước nóng trong bình loại này nhé vì làm bình biến dạng ngay.

+ Loại nhựa PP: Đây là loại nhựa cứng có khả năng chịu nhiệt cao, các loại hộp sữa chua, chai đựng xiro, hộp đựng thuốc…Bạn có thể đựng nước nóng trong loại nhựa PP này.

Tóm lại có 2 loại nhựa cứng, an toàn cao khi đựng nước nóng và nước lạnh là HDPE và PP, còn LDPE & PET tốt nhất là đựng nước bình thường, nước lạnh.

- Những thương hiệu bình nước thể thao uy tín hiện nay: Chọn mua những bình nước có xuất xứ tin cậy, nên mua những loại bình nước của các thương hiệu lớn như là Moriitalia, Zebra, Mega…hoặc bình nước có xuất xứ rõ ràng như Lock & Lock
binh-nuoc-the-thao-11.jpg

Bình nước thể thao Moriitalia chính hãng​

Bình nước thể thao rất thích hợp làm quà tặng cho những người năng động, tập luyện thể thao, hoặc dành tặng cho bạn bè người thân, những người cũng đang chơi thể thao. Nếu công ty của bạn đang phải đau đầu vì không biết lựa chọn bình nước thể thao cho khách hàng, đơn giản thôi, hãy gọi cho Saxa 0906 605 405 để được tư vấn chọn quà tặng với mức giá tốt nhất. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn. Bạn có thể thao khảo mẫu bình nước thể thao in logo trên website của Saxa.
 

Đính kèm

  • binh-nuoc-the-thao-01.jpg
    binh-nuoc-the-thao-01.jpg
    18,3 KB · Lượt xem: 2
Khách có nhu cầu đặt quà tặng bình nước thể thao in logo, hãy gọi số hotline 0906 605 405 để được tư vấn miễn phí
 
×
Quay lại
Top