5 lợi ích khi tham gia khóa học tiếng anh giao tiếp

Dolphin64

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
31/10/2016
Bài viết
34
5 LỢI ÍCH KHI THAM GIA KHÓA HỌC TIẾNG ANH GIAO TIẾP
Khóa học tiếng anh giao tiếp là nơi khơi nguồn cảm hứng và có vai trò định hướng cho những người mới bắt đầu học tiếng Anh. Những khóa học này mang lại rất nhiều lợi ích cho các học viên cả về kiến thức lẫn kĩ năng.

C:\Users\MyPC\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\clip_image001.jpg


Những người mới bắt đầu học tiếng Anh không biết bắt đầu từ đâu? Họ không biết phải học tiếng Anh như thế nào cho hiệu quả? Đó là những vấn đề chung thường xuyên xảy ra với những bước đi đầu tiên trên con đường chinh phục tiếng Anh giao tiếp. Lúc này, các trung tâm tiếng Anh giao tiếp luôn là địa chỉ được nhớ đến với niềm tin sẽ cung cấp cho họ những hành trang ban đầu cần thiết nhất.Các khóa học tiếng anh giao tiếp cơ bản ra đời với mục tiêu định hướng và bổ trợ kiến thức cho học viên.STAGESEnglish xin tiết lộ 5 lợi ích vàng mà các khóa học giao tiếp tiếng Anh mang lại cho học viên, đặc biệt là những người mới bắt đầu học tiếng Anh.

1. Định hướng lộ trình học tập

Lộ trình học tập là một yếu tố then chốt trong học tiếng Anh giao tiếp. Những người mới bắt đầu thường bị mông lung trong suy nghĩ không biết nên học tiếng Anh giao tiếp như thế nào. Và vì không có định hướng chung nên những người tự học thường dễ bỏ cuộc do không có hướng đi rõ ràng.
Trung tâm anh ngữ STAGES xây dựng một hệ thống các khóa học với các trình độ khác nhau. Mỗi khóa học đều có kế hoạch và lộ trình rõ ràng để khi bước vào khóa học, các buổi học sẽ tự động chạy theo khung chương trình có sẵn.
Các khóa học tiếng Anh cơ bản sẽ mang lại cho những học viên một cái nhìn tổng quan về tiếng Anh giao tiếp và sẽ vạch ra kế hoạch cần phải học những gì và học như thế nào. Chính những điều này là phần quan trọng nhất mà các học viên cần khi mới bắt đầu học tiếng Anh giao tiếp.

2. Cung cấp kiến thức nền tảng chính xác

Các kiến thức mà các khóa học tiếng Anh giao tiếp cơ bản cung cấp thường là kiến thức nền tảng, những điều cơ bản bắt buộc phải biết về tiếng Anh. Nếu những người tự học tiếng Anh thường băn khoăn chọn tài liệu chính thống để học thì khi đi học tại Anh ngữ STAGES , người học luôn yên tâm về tài liệu đã được biên soạn kĩ lưỡng.

C:\Users\MyPC\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\clip_image003.gif


Bộ tài liệu được giảng dạy tại các khóa học tiếng Anh giao tiếp bao gồm đầy đủ kiến thức về các kĩ năng cần thiết trong tiếng Anh như là: ngữ pháp tiếng Anh, luyện nghe tiếng Anh, luyện phát âm và từ vựng, luyện nói,… Người học có thể yên tâm sử dụng bộ tài liệu có sẵn và tham khảo thêm một số tài liệu bên ngoài thì chắc chắn việc học sẽ đạt hiệu quả cao.

3. Cung cấp các kĩ năng cơ bản trong tiếng Anh

Những kĩ năng giao tiếp, cách sử dụng tiếng Anh, văn hóa giao tiếp cũng là những kĩ năng mềm mà học viên nhận được ở các khóa học giao tiếp tiếng Anh.
Hầu hết giáo viên của các khóa tiếng Anh giao tiếp là người bản xứ và họ sẽ mang lại cho bạn một phong cách rất phương Tây, giúp bạn làm quen với môi trường giao tiếp với người nước ngoài. Đây đều là những yếu tố tác động đến khả năng nói và phản xạ tiếng Anh của người mới bắt đầu.

4. Một môi trường thực hành tiếng Anh

Nếu bạn băn khoăn khi không có ai để nói tiếng Anh cùng khi ở nhà thì trung tâm tiếng Anh như là gia đình thứ hai, nơi mà các học viên thỏa sức giao tiếp tiếng Anh không ngại ngùng.

C:\Users\MyPC\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\clip_image004.jpg


Tại các lớp học tiếng Anh giao tiếp, các học viên có thêm bạn cùng lớp- những người cùng trình độ với mình để thực hành tiếng Anh. Các hoạt động trên lớp diễn ra nhằm giúp học viên cọ xát và phải nói tiếng Anh nhiều hơn. Từ đó, vô hình chung có tác dụng nâng cao khả năng nói tiếng Anh. Trong quá trình giao lưu trên lớp bằng tiếng Anh, các học viên rèn được khả năng nghe tốt hơn và phản xạ tiếng Anh nhanh hơn.
Bên cạnh những người bạn cùng học tiếng Anh, khóa học tiếng Anh giao tiếp còn là nơi để các học viên xây dựng những mối quan hệ mới rất bổ ích cho cuộc sống.

5. Nơi giảm thiểu bệnh lười cho các học viên

Nhiều người cho biết lí do họ tham gia các khóa học tiếng Anh giao tiếp là do muốn có một môi trường thúc ép mình học tiếng Anh. Vì khi tự học, họ thường chán nản và dễ lười biếng khí cho việc tự học không mang lại kết quả gì. Trong khi đó, lớp học tiếng Anh giao tiếp là nơi bắt họ phải học để theo kịp các bạn, theo kịp giáo viên.
Tham gia các khóa học tiếng Anh là bạn đang tự nguyện đưa mình vào khuôn khổ tiếng Anh có ích. Những lợi ích mà bạn nhận được gấp nhiều lần chi phí mà bạn bỏ ra cho mỗi khóa học như thế. Các khóa học tiếng Anh giao tiếp tại STAGES centre hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những lợi ích hấp dẫn và quan trọng nhất là bạn sẽ thấy thành quả tiếng Anh của mình cải thiện rõ rệt sau một khóa học tại trung tâm.

NỘI DUNG CỦA KHÓA HỌC DÀNH CHO BẠN


Giáo viên : 100% Giáo viên Bản ngữ (Anh, Úc, Mỹ, Canada…)

( có hỗ trợ thêm trợ giảng nếu học viên yêu cầu )

Thời gian : 2buổi / tuần


Sĩ số lớp : 6-8 học viên / lớp

Học phí : 3.070.000đ

THÔNG TIN LIÊN HỆ


Trung tâm Anh ngữ STAGES

Số 14 ngõ 279 Đội Cấn, Ba Đình- Hà Nội


Liên hệ trực tiếp với tư vấn viên: 0949.561.666 (Ms Hồng Nhung)
 
Phương pháp học tiếng Anh hiệu quả nhất thế giới


Hiện nay có rất nhiều lựa chọn cho bạn để có thế học tốt tiếng Anh. Với Internet, bạn sẽ dễ dàng tiếp cận với những phương pháp học tập mới và hiệu quả cho mỗi người. Nhưng cho dù là phương pháp nào đi chăng nữa thì tiếng Anh giao tiếp là một ngôn ngữ chứ không phải một ngành khoa học. Bạn chỉ thực sự giỏi thông qua quá trình luyện tập và sử dụng nó. Do đó dưới đây sẽ là:


· Hãy nói ngay lập tức bất cứ đâu, bất cứ khi nào đừng chờ tới khi giỏi tiếng Anh rồi mới nói, bởi đơn giản nếu bạn không nói thì bạn sẽ không bao giờ giỏi chẳng lẻ bạn cứ đợi miết sao.


· Sử dụng Internet để tạo ra cho mình một môi trường học tiếng Anh hiệu quả, SKYPE, HANG OUT và các mạng xã hội là nơi để bạn thực hành tiếng Anh với các bạn bè trên thế giới tốt nhất


· Đặc biệt hãy thực hành tiếng Anh mỗi ngày ít nhất 1 giờ đồng hồ( đừng học mà là thực hành với bạn bè, xem phim, nghe nhạc…) làm từ dễ đến khó ví dụ như xem phim hoạt hình trước rồi sau đó mới đến phim truyền hình, và nhớ là chỉ xem những phim không có phụ đề tiếng Việt nhé.


· Khi bắt gặp một từ mới hãy cố gắng lặp đi lặp lại nó và tìm cách để sử dụng nó.

dạy tiếng anh trẻ em tại thanh xuân
 
Kỹ năng nghe có liên quan mật thiết đến vốn từ vựng. Một người có càng nhiều vốn từ vựng thì khả năng nghe sẽ tốt hơn. Quay lại kỹ năng học từ vựng một chút, có thể các bạn sẽ hỏi làm sao để nhớ từ vựng được lâu vì nhiều khi học chỉ vài hôm là quên. Trả lời cho câu hỏi này nếu có thời gian thì mình sẽ nói cả một bài nghiên cứu khoa học về vấn đề ghi nhớ từ vựng trên não con người. Nhưng có thể tóm gọn lại thế này, não bộ con người muốn ghi nhớ một từ vựng thì người đó phải gặp từ vựng đó ít nhất là 5 lần trong các văn cảnh khác nhau. Vậy bạn đã hiểu tại sao đừng nên học từ vựng một cách riêng lẻ. Cách tốt nhất là hãy kết hợp học từ vựng với việc luyện kỹ năng nghe.

Phương pháp nghe của sinh viên ĐH Tokyo rất đơn giản. Lên mạng tìm một video bản xứ ví dụ như một Video bản tin CNN có kèm file textscript. Đầu tiên hãy nghe vài lần và cố gắng vận dụng vốn từ sẵn có của mình để hiểu tối đa nội dung của video đó. Việc nghe qua bản tin có hình ảnh giúp cho mình đoán nghĩa và đoán nội dung liên quan tốt hơn. Sau đó hãy mở textscript, tra những từ thông dụng mà bạn không nghe được, nên nhớ chỉ tra những từ thông dụng thôi nhé. Sau đó hãy tắt textscript đi và bật video xem và nghe lại. Lúc đó bạn sẽ nghe được nhiều hơn nhờ những từ vựng mới học được. Hãy làm lại vài lần như vậy cho đến khi bạn có thể hiểu 80% nội dung mà không cần quá tập trung.

Những từ vựng bạn mới học được bạn sẽ không nhớ được quá lâu. Đừng quá lo lắng, lần luyện nghe tiếp theo, hãy tìm một video khác (cùng một nguồn và có nôi dung liên quan. Ví dụ như một list các video về CNN Student News). Khi đó những từ vựng bạn mới học hôm trước sẽ được lặp lại ở các video tiếp theo. Vì đây là những từ thông dụng nên chúng có mặt ở rất nhiều video. Chỉ cần gặp đến lần thứ 3 ở 3 video khác nhau mình tin rằng bạn sẽ khó có thể quên được nghĩa từ đó. Một lưu ý khi học từ vựng qua kỹ năng nghe là các bạn không cần ghi lại từ vựng, chỉ cần nhìn để nhớ mặt chữ và nhớ cách đọc từ đó thôi, hãy vứt hết textbook và bút đi. Chỉ cần một cái laptop là quá đủ – không cần ghi chép – không cần cố gắng ghi nhớ – tự khắc từ vựng sẽ rơi vào đầu bạn

Mình đã từng thực hiện phương pháp luyện nghe này với hơn 30 video trên chương trình CNN Student News và thấy được hiệu quả một cách vô cùng rõ rệt. Các video sau đó hầu như mình có thể hiểu được 70 đến 80% ngay từ lần nghe đầu tiên. Và đặc biệt là các series video này rất vui nhộn và luôn cập nhật các tin tức mới nhất trên thế giới nhé.
dạy tiếng anh trẻ em tại thanh xuân
 
KHAI GIẢNG LỚP TIẾNG ANH GIAO TIẾP
(Dự kiến học vào giữa tháng 2)
2764.png
<3 ƯU ĐÃI HỌC PHÍ CHỈ 3070K / KHOÁ (Đã bao gồm tài liệu)
2764.png
<3 LỚP English for communication
27a1.png
➡ THỨ 2 - 4: LÚC 18H
27a1.png
➡ THỨ 3 - 5: LÚC 14H30
LIÊN HỆ ĐĂNG KÍ TEST XẾP LỚP
==> Inbox vào Fage hoặc nhắn tin tới sđt : 0963.903.210 hoặc gửi email tới : stagesenglishvn@gmail.com với THÔNG TIN CÁ NHÂN:
1. Họ và tên:.......................................................................
2. Số điện thoại:..................................................................
3. Lớp đăng kí :
ĐỊA ĐIỂM: số 14 ngõ 279 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
[CHƯƠNG TRÌNH CỦA KHÓA HỌC]
2764.png
<3 KHÓA TIẾNG ANH LEVEL 1 CƠ BẢN CHO NGƯỜI MẤT GỐC.
_ Lấy lại kĩ năng cho người mất gốc.
_ Chuẩn hoá âm, học phát âm quốc tế.
_ Học từ vựng theo phương pháp tốt nhất
2764.png
<3 KHOÁ HỌC TIẾNG ANH LEVEL 2
_ Học từ vựng nâng cao.
_Conversation theo các tình huống đặc biệt.
_ Ngữ pháp quốc tế.
2764.png
<3 LỢI ÍCH CỦA HỌC LỚP NHÓM NHỎ:
+ NHóm học chỉ có 6-8 người, các bạn sẽ học tiếng anh bằng phương pháp chủ động, sẽ ko bị áp lực và tiếp thu một cách tự nhiên
+ THOẢI MÁI trao đổi, hỏi bài và được sự CHỈ DẪN TẬN TÌNH của giáo viên. Đảm bảo học đến đâu, hiểu chắc đến đó.
+ Môi trường học tập THÂN THIỆN
+ HIỆU QUẢ đến từng học viên
1f449.png
"YOUR ENGLISH, YOUR FUTURE"
1f448.png
 
Nhân dịp đầu xuân năm mới, STAGESEnglish CENTER xin kính chúc tất cả các học viên một năm mới gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống, vạn sự như ý , an khang thịnh vượng
1f389.png
1f389.png
1f389.png

1f31e.png
1f31e.png
STAGESEnglish Center sẽ hoạt động và làm việc trở lại từ ngày 4/2/2017 (tức mùng 8 Tết âm lịch)
ĐỂ CHÀO MỪNG BACK TO SCHOOL DAY:
1f388.png
Ưu đãi năm mới ĐĂNG KÝ NGAY - LÌ XÌ TRAO TAY
1f388.png

1f381.png
1f381.png
1f381.png
Chương trình lì xì áp dụng từ ngày 6/2/2017 – 28/2/2017, chỉ áp dụng cho các học viên đóng đủ học phí trước ngày 28/2/2017.
1f381.png
1f381.png
1f381.png
Các bao lì xì có mệnh giá từ 500.000vnd – 3.000.000vnd.
1f381.png
1f381.png
1f381.png
Đặc biệt, các bạn học viên còn được hưởng chương trình test đầu vào và tặng 3 buổi học thử miễn phí
26a0.png
⚠ Chương trình không áp dụng với các chương trình khuyến mại ưu đãi khác.
Cám ơn tất cả các quý học viên đã quan tâm và đồng hành cùng STAGESEnglish Center trong năm mới 2017.
FACE_WITH_COLON_THREE.png
:3 MÌNH THÍCH THÌ MÌNH HỌC THÔI
----------------------------------------------------------------
STAGESEnglish Center
1f449.png
Mọi chi tiết và tư vấn liên hệ:
260e.png
☎ 04 628 197 66
1f4de.png
Hotline: 0963903210
2764.png
<3 www.stages.edu.vn
2764.png
<3
 
×
Quay lại
Top