5 loại thực phẩm giúp giảm cân nhanh

rogue17

Thành viên
Tham gia
16/10/2013
Bài viết
4
Tết đến, bạn muốn diện những bộ đồ yêu thích nhưng do cơ thể với vòng eo bánh mì khiến bạn thiếu tự tin, e ngại. Hãy áp dụng giảm cân nhanh chóng với 5 loại thực phẩm mà chúng tôi giới thiệu dưới đây để sớm lấy lại sự thon thả của vóc dáng thời con gái.
cách giảm mỡ bụng cho nữ
Có một số thực phẩm có thể vừa cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, ngon miệng, đồng thời còn có tác dụng giảm cân hiệu quả. Hãy bổ sung những loại thực phẩm này vào thực đơn ăn uống của bạn để sớm có vòng eo như ý, khỏe mạnh mà lại không lo tích mỡ và tăng cân.
thực đơn giảm béo bụng
Thịt bò
Trong một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Dinh dưỡng lâm sàng của Mỹ, chế độ ăn uống của phụ nữ bao gồm thịt đỏ sẽ có khả năng giúp chị em nhanh chóng giảm cân hơn so với những chị em ít ăn thịt bò. Đặc biệt, các protein trong thịt bò sẽ giúp bạn duy trì khối lượng các cơ trong quá trình giảm cân.
cách giảm mỡ bụng hiệu quả
5-thuc-pham-giup-giam-can-nhanh.jpg
Thịt bò là món ăn ngon, đồng thời giúp giảm cân hiệu quả
Chế độ ăn uống của phụ nữ bao gồm thịt đỏ sẽ có khả năng giúp chị em nhanh chóng giảm cân hơn.
thực đơn giảm cân
Lòng đỏ trứng có thể giúp bạn giảm cân
Thay vì chỉ ăn bánh mì vào buổi sáng, chị em nên ăn bánh mì cùng với trứng và sữa chua để cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể trong cả ngày mà lại không lo béo phì, vì protein trong trứng làm bạn cảm thấy no và ăn ít hơn ở các bữa sau đó trong ngày.
giảm béo bụng sau sinh
Đậu lăng
Đậu lăng có lượng protein và chất xơ hòa tan cao, hai chất dinh dưỡng này có khả năng ổn định lượng đường trong máu, ngăn ngừa đột biến gây ra insulin của cơ thể để tạo ra các chất béo dư thừa, đặc biệt là ở vùng bụng. Ăn nhiều đậu lăng sẽ giúp bạn có vòng hai săn chắc.
cách giảm mỡ bụng nhanh
Hoa quả và các loại rau nhiều nước
5-thuc-pham-giup-giam-can-nhanh2.jpg
Hoa quả vừa giàu vitamin, vừa có thể giúp bạn thực hiện giảm cân nhanh
Các loại rau quả chứa nhiều nước sẽ làm bạn có cảm giác nhanh no và ít thèm ăn hơn. Các loại quả này lại có màu sắc và mùi vị vô cùng hấp dẫn. Nếu bạn đang muốn giảm cân, hãy thử các loại rau qyar sau đây: nho, dưa hấu, cà chua, dưa chuột, rau xà lách, cần tây, hoa lơ, giá đỗ…
cách giảm cân nhanh nhất
Hải sản
Các món hải sản thường ít mỡ, giàu đạm nên bạn có thể ăn thoải mái mà không lo tăng cân. Hải sản còn là nguồn cung cấp i-ốt quan trọng, cung cấp khoáng chất cần thiết cho tuyến giáp, giúp kiểm soát sự trao đổi chất cơ bản. Ăn hải sản sẽ giúp bạn no lâu và giảm nhu cầu ăn vặt.
cách giảm béo nhanh nhất
Với những món ăn quen thuộc được chế biến từ thịt bò, hải sẳn, đậu lăng, lòng đỏ trứng hay các loại hoa quả vừa ngon miệng, đồng thời còn có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả. Đây là giải pháp lý tưởng giúp bạn thực hiện kế hoạch giảm cân để đón tết. Hãy thực hiện một cách kiên trì, đều đặn để sớm thu được kết quả tốt.
Tham khảo thêm :
thẩm mỹ viện hàn quốc uy tín tại hà nội
địa chỉ nâng mũi tại hà nội
làm mũi ở đâu đẹp tại hà nội
cách chữa hôi nách hiệu quả
 
×
Quay lại
Top