5 loại nước ép rất hữu ích cho quá trình giảm cân

phammy0607

Thành viên
Tham gia
18/10/2016
Bài viết
0
Trong quá trình giảm cân, việc cân bằng dinh dưỡng đóng vai trò dường như là quyết định. Vì thế việc chọn lựa thực phẩm một cách thông minh là điều cần thiết. Dưới đây là 5 loại nước ép rất hữu ích cho quá trình giảm cân của bạn hãy cùng tham khảo nhé!
1.Đồ uống giàu vitamin C
vitamin-C.jpg

Lượng vitamin C có nhiều trong những loại quả chua như:chanh, cam, quýt, bưởi, xoài xanh, dâu, cóc.. Bạn có thể dùng những thức uống này bằng cách ép sau đó mix lại với nhau tạo thành những thức uống rất mát và bổ dưỡng, bổ sung lượng vintamin C cho cơ thể và giúp giảm mỡ thừa hữu hiệu.
2.Nước ép táo
nuoc-ep-tao.jpg

Nước ép táo không chỉ làm trình trao đổi chất, giảm cân mà còn chống bệnh tim, ung thư và tăng cường hệ miễn dịch. Do đó, bạn có thể uống một ly nước ép tác vào bất cứ lúc nào trong ngày. Tốt nhất là nên uống khi nào bạn có cảm giác thèm ăn hay đói nhé.
3.Nước ép cà rốt
nuoc-ep-ca-rot-ca-chua.jpg

Cà rốt rất giàu chất xơ, giàu vitamin và chứa nhiều khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của cơ thể. Một ly nước ép cà rốt trước hoặc sau mỗi bữa ăn sẽ giúp bạn có cảm giác no giúp hạn chế thu nạp chất béo. Đồng thời, còn giúp bạn đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng, mang lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi trẻ.
4.Nước ép lựu
nuoc-ep-luu.jpg

Nước ép lựu vào trong thực đơn giảm cân hàng ngày của mình.Lựu ngoài khả năng hỗ trợ giảm cân an toàn thì đây còn là nguồn cung cấp hàm lượng lớn chất chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa lão hóa, giúp trẻ hóa làn da.
5.Nước ép củ dền
nuoc-ep-cu-den.jpg

Củ dền rất bổ dưỡng, trái cây, củ quả càng đậm màu càng giàu dưỡng chất
Nước ép củ dền giàu vitamin, giàu chất xơ và dưỡng chất tốtcho cơ thể và còn có thể giúp bạn loại bỏ mỡ thừa. Bạn nên uống một ly nước épcủ dền trước mỗi bữa ăn để mang lại cảm giác mau no, no lâu và giúp hạn chế thunạp chất béo vào cơ thể, từ đó giúp bạn giảm cân nhanh chóng .
Ngoài 5 loại nước ép giúp giảm cân trên bạn cũng có thể dùng thực phẩm chức năng Lishou phục linh để hỗ trợ quá trình giảm cân nhanh hơn.
15.jpg


Với công dụng loại bỏ những độc tố ra bên ngoài cơ thể giam can Lishou chinh hang giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất được thực hiện nhanh hơn. Giúp đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể có thể giúp bạn giảm được khoảng 7kg trong vòng 1 tháng mà không cần phải luyện tập hay ăn kiêng gì. Ngoài ra, thuốc giảm cân Lishou còn giúp bạn không bị tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng.
 
×
Quay lại
Top