5 kiểu búi tóc nhanh vô cung duyên dáng

Na2213

Banned
Tham gia
15/2/2015
Bài viết
0
" Hàm răng mái tóc là góc con người ". Với nhiều ưu điểm khác nhau, các cách búi tóc nhanh gọn luôn là lựa chọn tuyệt vời cho các cô nàng hiện đại. Nhằm giúp đỡ các bạn gái có thể làm mới mình một cách tích cực mà không mất nhiều thời gian. Các phương pháp này khoe một cách khéo léo toàn bộ gương mặt thanh tao đáng yêu của bạn.

cach-bui-toc-nhanh-gon.jpg


Dụng cụ để thực hiện các cách búi tóc này vô cùng nhanh gọn, bao gồm lược nhỏ, 1 chiếc tất, ghim tóc và chun tóc.

1. Búi rối đơn giản
Điều quan trọng đầu tiên là chải thẳng tóc và sử dụng chun buộc chặt tóc cao trên đỉnh đầu. bên cạnh đó, đối với phần tóc đã cột lên dùng một chiếc lược nhỏ đánh rồi phần tóc vừa buộc bằng cách kéo lược lên xuống từ phần chun buộc cho tới hết đuôi tóc.
bui-toc-roi-don-gian.jpg

Tiếp theo, tiến hành chải nhẹ nhàng phần tóc đã đánh rối tuy nhiên đừng chải quá mạnh tránh mất độ phồng và xịt chút keo hoặc gôm để tóc giữ nếp. Cuối cùng, quấn phần tóc đã đánh rối theo chiều kim đồng hồ rồi dùng kẹp tăm ghim cố định tóc. Nếu có thêm phụ kiện tóc, mái tóc sẽ ân tượng và đẹp hơn nhiều.

2. Búi cao bằng tất
Điều đơn giản đầu tiên là sử dụng kéo cắt bỏ đoạn đầu chiếc vớ rồi buộc tóc thật cao trên đỉnh đầu và lồng chiếc vớ vào tóc như hình. Sau đó, dùng tay vuốt thẳng tóc vào chính giữa chiếc tất, chia nhỏ các phần tóc và lần lượt quấn tóc theo vòng của chiếc vớ.

bui-toc-bang-vo1.jpg

Cuối cùng, chỉnh lại búi tóc để tạo độ phồng rồi dùng kẹp ghim cố định là bạn đã có một kiểu tóc đẹp như ý.

3. Búi tóc tết kiểu Pháp
Kiểu tóc này tạo sự thanh lịch cho người dùng. Đầu tiên, tết kiểu Pháp rộng từ trên xuống dưới. tuy nhiên, lưu ý thay vì tết xuống đến tận dưới cùng, bạn dừng lại trước gáy và tạo ra một búi tóc. Hoặc bạn cũng có thể tết hết mái tóc của mình sau đó búi bím tóc đó, chắc chắn sẽ vẫn rất đẹp.

bui-toc-kieu-phap.jpg

4. Búi đôi
Búi tóc đôi là phương pháp hiện đại dành cho các bạn gái. Do đó, thay vì chỉ búi một cuộn, bạn có thể tạo một phong cách đẹp mà rất riêng với búi tóc đôi. Đầu tiên hãy tách tóc thành hai phần, trên và dưới.

bui-toc-doi.jpg

Sau đó, tạo ra một búi tóc lỏng phía trên bằng cách xoay phần tóc đó lại, cuộn tròn lại và cố định búi tóc bằng dây chun hoặc ghim. Tương tự với phần tóc phía dưới, tiến hành búi như cuộn một, bạn sẽ có hai búi tóc cực kỳ dễ thương và độc đáo.

5. Búi đan xen
Phương pháp này vô cùng đơn giản để làm theo. Bên cạnh tạo sự mới lạ, nó còn tạo vẻ bắt mắt, rất đẹp và nhanh gọn. Đầu tiên, bạn buộc tóc thành đuôi ngựa và cột chặt với dây chun. Sau đó, tết bím phần đuôi ngựa đó và quấn bện xung quanh thành búi là bạn đã có một búi tóc đẹp cho dạo phố.

bui-toc-dan-xen.jpg

Các cách búi tóc nhanh gọn này tạo sự đa dạng trong cách làm đẹp không chỉ của giới trẻ mà còn phù hợp với các phụ nữ trung tuổi. Bằng cách sử dụng các phương pháp này, chúng ta có thể tiết kiệm thời gian cũng như chi phí mua dụng cụ. Hơn nữa, nó còn tạo nên sự thoáng mát, đơn giản, và vô cùng dễ làm.

Do vậy, nếu bạn là một cô gái năng động, bận rộn với việc nhà, việc công sở, họ hàng,…và đang cảm thấy bối rối với các cách làm đẹp, hãy dến với các gợi ý của chúng tôi để có kiểu tóc đẹp như mong ước chỉ trong vòng 1 đến 3 phút thôi các bạn nhé.

Nguồn: 5 kiểu búi tóc nhanh vô cung duyên dáng
 
×
Quay lại
Top