5 hòn đảo lý tưởng để nghỉ hè

nh0cBi

I'm your man
Thành viên thân thiết
Tham gia
4/6/2010
Bài viết
194

5 hòn đảo lý tưởng để nghỉ hè

Chạy trốn cái nóng của mùa hè, bãi biển và các đảo dường như là nơi nghỉ ngơi lý tưởng nhất. Dưới đây là 5 đảo có khí hậu ôn hòa quanh năm, cảnh đẹp thơ mộng, độc đáo trên thế giới. Ảnh trên Pickchur.

1. Tenerife



5 triệu khách du lịch tới thăm hòn đảo này mỗi năm, khiến nơi đây trở thành một trong những điểm nghỉ mát lớn nhất thế giới. Hòn đảo Tây Ban Nha này nằm trên Đại Tây Dương, cách bờ biển châu Phi khoảng 200 km.

Đảo Tenerife nổi tiếng với cái tên "Đảo của mùa xuân vĩnh cửu" vì nhiệt độ dễ chịu quanh năm, khoảng từ 22 đến 28 độ C. Diện tích đảo là 2.034 km2 với khoảng 1 triệu người dân sinh sống. Nơi đây có 2 sân bay đón khách, 2 công viên, 10 khu bảo tồn tự nhiên, 14 đài tưởng niệm, 9 khu thắng cảnh được bảo vệ.

2. Seychelles


Cộng hòa Seychelles là quốc đảo với khoảng 11 hòn đảo nằm trên Ấn Độ Dương, nằm ở phía bắc đảo Madagascar, cách phía đông châu Phi 1.500 km. Những hòn đảo nhiệt đới này có khí hậu lý tưởng quanh năm nhưng mùa hè là thời điểm tuyệt vời nhất. Du khách có thể tham gia rất nhiều hoạt động vui chơi thú vị như đi xem chim, chèo thuyền, lướt sóng, leo núi, lặn...

3. Maldives


Maldives, gồm 1.000 hòn đảo là một khu nghỉ mát và khám phá tuyệt diệu trong mùa hè. Chỉ có khoảng 200 đảo có dân cư sinh sống vì rất nhiều hòn đảo thấp hơn mực nước biển. Còn lại, những đảo san hô nhỏ bé là nơi lý tưởng để du khách lặn ngắm sinh vật biển. Bạn sẽ bị thu hút bởi cát trắng, nước biển xanh trong như ngọc và đặc biệt là sự thân thiện của người dân nơi đây.

4. Fiji


Đảo Fiji nằm cách phía bắc New Zealand 2.000 km, gồm 332 đảo nhỏ. Chỉ có hơn một trăm cư dân sinh sống trên hai đảo chính là Levu và Vanua Levu. Những hòn đảo yên bình này nằm cách xa lục địa và nhiều nơi chưa có người đặt chân tới. Gần đây có nhiều resort được mở cửa tại các đảo xa xôi, hấp dẫn khách du lịch thích khám phá và nghỉ dưỡng. Trên quần đảo này có 2 sân bay.

5. Đảo lớn của Hawaii


Hòn đảo lớn thuộc quần đảo Hawaii nổi tiếng với cảnh đẹp tự nhiên, thu hút các nhà sinh thái học và nhà nghiên cứu núi lửa. Điều tuyệt nhất để khám phá tại đây là công viên quốc gia núi lửa và rất nhiều thác nước. Hòn đảo này có hai sân bay quốc tế là Hilo và Kona.


Nếu các bạn Muốn đi đến hòn đảo nào trong 5 hòn đảo này thì bảo mình nha
mình có vé Đi nè :KSV@06:
Ai có nhu cầu thì liên hệ tới SĐT : 1900100 có nha
chỉ có 10 chiếc vé cho 10 người thông mnih nhất thui :)
nhanh chân lên, cơ hội có 1-0-2 nè Pà con
 
Tớ mún đi nhưng ko có tiền, làm thế nào bi giờ, hic :KSV@15:
 
Ai mún đi nào???
mún đi thì mua nhìu sun siu bò kết í nhé những hẳn chuyến đi thế giới 7 ngày đóa nha
Her her.......:KSV@04:
 
×
Quay lại
Top