5 điều tuyệt vời dù chưa có tình yêu

gaconueh2005

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
3/3/2013
Bài viết
4.056
Nhiều bạn độc thân luôn cảm thấy rất ổn khi chưa có người yêu, bởi vì với họ có những thứ tuyệt vời hơn, đó là…

Một mối quan hệ mập mờ

Điều này khích lệ tinh thần bạn rất nhiều. Bạn và một người bạn khác giới nữa, không phải bạn, cũng không phải người yêu, cũng chẳng biết gì về nhau, nhưng lại quan tâm nhau, hiểu nhau, bên cạnh nhau. Điều này khiến cuộc sống luôn tươi mới.

Bạn độc thân, nhưng luôn có một người để bạn nghĩ về. Bạn không bị áp lực, cũng chưa đủ yêu thương để phải lo lắng bồn chồn. Chỉ là nhớ, và bên cạnh thì thấy vui, đơn giản vậy thôi.

Một người bạn khác giới đáng tin cậy

Có một người bạn khác giới đáng tin cậy, ở bên cạnh người đó, bạn được là chính mình. Bạn thoải mái “làm xấu” mà không sợ mất hình tượng. Bạn hiểu rõ hơn về “phe kia” nhờ người bạn này nói cho bạn, tư vấn cho bạn. Hai bạn đi chơi với nhau cả ngày không biết chán, có thể ăn ở quán vỉa hè, uống nước giải khát được khuyến mãi. Cả hai bạn không thể yêu nhau vì nhiều lí do, nhưng nếu đã là bạn thân của nhau lâu dài thì hãy trân trọng điều đó. Vì trên thực tế, rất hiếm có những tình bạn khác giới như vậy.

d53b5baf-c46a-49a0-8bc0-10961923b0e3.jpg


Một nhóm bạn cùng chung sở thích, lí tưởng

Có một sự thật không phải ai cũng biết: Khi bạn tìm được nhiều người cùng chung chí hướng, bạn chẳng muốn có người yêu nữa. Vì bạn và nhóm này sẽ luôn “họp mặt” liên tục để cùng trao đổi, chia sẻ sở thích, cùng lên kế hoạch để làm những việc điên rồ mà cả nhóm đều đam mê. Nhóm bạn này sẽ sống đúng, sống đáng với tuổi trẻ hơn bất kì ai hết.

Một mục tiêu rõ ràng cụ thể

Khi bạn có mục tiêu và bạn muốn làm bằng được, sẽ chẳng có điều gì cản bước bạn. Bạn sẽ chỉ nghĩ đến nó và xem nó như…người yêu bạn. Bạn “yêu” mục tiêu đó hơn bất kì ai khác. Chính vì vậy, bạn dành thời gian cho đam mê của mình nhiều hơn mà quên tất tần tật mọi thứ xung quanh. Với bạn, dành thời gian cho người khác giới là một điều xa xỉ.

Một gia đình ấm cúng

Nếu một người vẫn cảm thấy hạnh phúc khi độc thân, có thể hiểu, người này có một gia đình tuyệt vời. Khi bạn đã học hành, làm việc cả ngày, thì khi về nhà chỉ muốn được quây quần bên gia đình, được mọi người trong nhà hỏi han quan tâm. Rất nhiều bạn có được điều đó, và với họ, như thế đã quá đủ cho cuộc sống, họ chẳng cần thêm một người yêu làm gì. Vì có người yêu thì họ phải bớt thời gian dành cho gia đình họ.
Theo tiin
 
:KSV@14: Mình thích như vậy đó.
 
mình cũng vậy, có hai đứa bạn khác giới rất thân, cũng ko thể yêu nhau vì nhiều lí do, nhưng tình bạn thật sự vẫn rất thân thiết, còn mấy đứa bạn cùng giới thì thôi rồi, chỉ biết nghĩ đến tình yêu trai gái thôi.
 
@rancute5483 tình bạn thật sự rất đẹp, nhưng một khi chuyển sang tình yêu thì....hết đẹp luôn .
:KSV@07:
 
Hi, đang tuyệt vời đây :KSV@03:
 
@JamesPotter là sao ta? :KSV@13:
 
×
Quay lại
Top