5 điều các chàng sợ nhất khi yêu

rinkatori2012

Banned
Tham gia
12/1/2015
Bài viết
0
Có những chuyện không nên nói, có những điều không nên hỏi và những việc không nên làm mà khi nó xảy ra, chỉ khiến chàng trai của bạn tránh xa bạn càng nhanh càng tốt.

Truy hỏi về người yêu cũ
chang-va-nang-21.jpg

Trong trái tim của mỗi người đàn ông, có bộ từ khóa không thể_đụng vào, từ khóa ấy mang tên “mối tình đầu”. Và dù là tình đầu hay tình giữa, việc truy hỏi về người yêu cũ cũng là điều không nên. Bởi nếu muốn, bạn sẽ không cần hỏi, mà người ấy sẽ tự động tâm sự với bạn. Hãy để đến lúc người ấy sẵn sàng, đừng gây chuyện để khiến nhau mệt mỏi. Đừng tự làm mình đau vì những chuyện không đâu, hiện tại mới là điều bạn cần trân trọng nhất.

Nàng hay càu nhàu

Có một người để dốc bầu tâm sự không có nghĩa đó cũng là cái thớt để mỗi khi bạn giận một con cá nào đấy lại xả vào. Ai yêu nổi một người suốt ngày cằn nhằn cau có cơ chứ! Chưa hết, điều này còn khiến bạn xấu đi cả về ngoại hình lẫn tâm hồn, khiến cách nhìn nhận của người ấy vào bạn bị sai lệch đi và không còn đẹp như trước nữa.

1 khóc, 2 nháo, 3 tự tử

Bạn đã nghe câu thần chú này bao giờ chưa? Cấp độ làm nũng của các nàng sẽ được nâng cấp trong ba hành động cụ thể, mà nghe đồn là chỉ cần mang ra dụ thì càng chàng sẽ sợ xanh mặt. Một là khóc, đụng vào là khóc, không ưng ý là khóc, giận dỗi cũng khóc. Hai là nháo, tức là làm loạn, kể cả giữa chốn đông người, miễn là đạt được điều mình muốn. Ba là tự tử, lấy cái chết ra để uy hiếp đối phương. Thật mệt mỏi khi yêu phải những cô nàng như thế này đúng không chàng trai?

Im lặng, im lặng và im lặng
chang-va-nang.jpg

Lúc hỏi không nói, nàng ta cứ lặng lẽ làm điều mình muốn, đến lúc phạm sai lầm mới sợ sệt xin lỗi. Rồi cứ dỗi là lại im lặng, im lặng đến mệt mỏi, đến lúc chàng người yêu không chịu nổi nữa mới hé răng làm hòa. Có những kiểu làm nũng thật lạ, mà nhiều khi chúng ta cũng chẳng thể giải thích nổi.

Động tí là “chia tay”

Một số người xem việc chia tay cứ như chuyện đùa vậy, thích nói là nói, không hề cân nhắc đắn đo. Họ không biết được rằng, rồi đến một lúc, cái điều họ vẫn đưa ra như chuyện đùa ấy có thể thành sự thật. Và lúc ấy, họ sẽ là người buồn nhất khi lúc trước không trân trọng thứ mình đang có.

Tạm kết

Khéo léo và tinh tế là tất cả những gì mà bạn cần để khiến chuyện tình của mình ngày càng bền chặt. Đừng chỉ nghĩ đến mình mà hãy ngồi lại và đặt mình vào vị trí của người ấy để hiểu và thông cảm cho nhau hơn bạn nhé!

Hãy truy cập vào chuyên mục tam su của trang tin kenhgiaitri247 để theo dõi thêm những mẩu chuyện ngắn tâm sự vô cùng ý nghĩa các bạn nhé!
 
×
Quay lại
Top