5 điểm nổi trội nhất của samsung note fe xách tay Hàn Quốc

hoangquanlaij

Thành viên
Tham gia
14/9/2017
Bài viết
0
Đánh giá chung về phiên bản điện thoại Samsung Note FE xách tay Hàn Quốc
+ Đánh giá về thiết kế

Về thiết kế, Samsung Note FE xách tay Hàn Quốc có vẻ ngoài khá tương đồng với phiên bản Note 7 . Và đang được nhiều người dùng đánh giá rất cao, có thể nói đây là chuẩn mực thiết kế của dòng Note. Thiết kế ngoại hình được Samsung tân trang bằng chất liệu mặt kính cường lực và khung viền kim loại bo cong mềm mại, cho người dùng cảm giác cầm nắm dễ chịu, sử dụng lâu không bị mỏi, cấn tay.

+ Đánh giá màn hình

Có thể nói mỗi dòng sản phẩm mà Samsung đưa tới người tiêu dùng đều có một điểm khác biệt riêng vì vậy mà Samsung Galaxy Note FE xách tay Hàn Quốc là một trong những sản phẩm như vậy. Máy sở hữu màn hình Super AMOLED 5,7 inch có độ phân giải là 1440 x 2560 pixel cho ra mật độ điểm ảnh 515 ppi... giúp Note FE hiển thị hình ảnh sắc nét, với viền màn hình mỏng cong tràn cạnh càng làm máy thêm vẻ quyến rũ hơn.

>> : https://thinhmobile.com/tai-sao-dien-thoai-bi-nong-nhanh-het-pin-khi-su-dung.html

+ Đánh giá cấu hình

Nếu chúng ta xét chung trong mức giá cùng phân khúc thì Note FE Hàn Quốc được đánh giá cao nhất. Lý do là bởi máy sở hữu cấu hình cực khủng với con chip Exynos 8890 8 nhân, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, cộng thêm bút S-Pen với hàng loạt các tính năng mới liên quan.

Với cấu hình cao như vậy bạn có thể thoải mái chơi game, lướt wed,xem phim...mà không hề lo lắng về độ giật lag của máy. Ngoài ra, với dung lượng RAM lớn nên bạn có thể chạy song song nha nhiệm các ứng dụng cùng lúc.

samsung-note-fe-han-quocc.png


Chất lượng hình ảnh thực tế của Samsung Note FE xách tay Hàn Quốc

+ Đánh giá về Camera

Camera chính của samsung note FE xách tay Hàn Quốc có độ phân giải 12.MP và camera trước là 5.MP, cả hai đều có khẩu độ F1/7, lớn nhất trong làng camera trên Smartphone hiện nay. Chất lượng ảnh chụp cũng như video 4k từ Note Fan FE sẽ rất là ấn tượng và nó đang được đánh giá tốt nhất hiện nay.

+ Đánh giá pin

Samsung Note FE Hàn Quốc được trang bị viên pin có dung lượng không quá cao chỉ là 3.200mAh. Tuy nhiên, do sử dụng chip sét cao nên máy có khả năng tiết kiệm pin cực tốt, đảm bảo tối đa cho người dùng sử dụng trong 1 thời gian dài.

Nếu bạn thực sự yêu thích chiếc Samsung Note FE Hàn Quốc và muốn sử dụng nó thì có thể tham khảo qua tại Thinhmobile nhé. Đây là địa chỉ kinh doanh các sản phẩm chính hãng, xách tay cực kỳ uy tín với mức giá vô cùng hợp lý. Mọi thắc mắc liên quan bạn có thể tham khảo thêm tại wedsite: thinhmobile. com hoặc qua Hotline: 0963752233. Xin cảm ơn!

XEM THÊM

 
×
Quay lại
Top