5 Địa điểm ăn uống thành phố hn có đồ ngon view đẹp, tha hồ sống ảo

danhngon

Thành viên
Tham gia
2/1/2020
Bài viết
0
Thủ đô hà nội luôn được mệnh danh là thiên đường ăn chơi của giới trẻ. Nơi đây có vô vàn những địa điểm ăn uống, vui chơi không chỉ ngon mà còn đẹp. Nếu bạn đang kiếm tìm một địa chỉ vừa có đồ ăn đồ uống ngon, vừa có view đẹp để tha hồ sống ảo tại thủ đô hn, thì 5 cái tên sau đây nhất mực sẽ thuyết phục bạn!

dia-diem-an-uong-vai-reo-ho-roc-von.jpg


1. Sparta Beer Club – Thiên đường tiêu khiển đỉnh cao

Nếu bạn là một người có cá tính mạnh và thích một nơi náo nhiệt hơn chút đỉnh. Nếu những địa điểm ăn uống đơn giản nói trên không đáp ứng được ngọn lửa trẻ trung tại trong bạn... Vậy thì đây, Sparta Beer Club chính là lựa chọn phù hợp nhất! Sparta được mệnh danh là thiên đường giải trí đỉnh cao dành cho bạn trẻ Hà Thành. Nơi đây nổi danh với đồ ăn đồ uống ngon, những vũ điệu nóng bỏng và bốc lửa, và cả các chương trình tạp kỹ hấp dẫn... Chinh phục mọi mẫu tôi cá tính!

02. Grill 63 – Địa điểm ăn uống view sang chảnh bậc nhất tp hà nội
trong số đó các địa điểm ăn uống tp hn nổi tiếng, Grill 63 trứ danh về độ sang chảnh, lịch thiệp. Tọa lạc trên tầng 62 Lotte Center dương liễu Giai, Grill 63 có ko gian thoáng và cực lãng mạn. Grill 63 chinh phục bạn trẻ với món bít tết và rượu vang hảo hạng. Đây chính là nơi hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi, g.đình, hoặc nhóm bạn gái sang chảnh...

ba. La Brasserie – Địa điểm ăn uống dành cho “fan cuồng” hải sản
La Brasserie là một trong những địa điểm ăn uống ở tp hn được nhiều tín đồ hải sản lựa chọn nhất. Nhà hàng này tọa lạc ngay tầng 1 của khách sạn Nikko, số 82 Trần Nhân Tông, 02 Bà Trưng. Với hình thức chuyên dụng cho buffet, nhóm bạn của bạn có thể thả phanh “bơi” giữa một biển cả hải sản ko giới hạn. Tuy là nhà hàng buffet nhưng không gian tại La Brasserie vẫn cực kỳ long lanh, chinh phục mọi thực khách khó tính nhất.

4. Sashimi BBQ Garden – Địa điểm ăn uống phong cách Nhật Bản
Nếu bạn là một người thích các ko gian tiệc nướng ngoài trời thì Sashimi BBQ Garden chính là điểm đến lý tưởng. Đây được mệnh danh là một trong những nhà hàng tiệc nướng sân vườn uy tín nhất tại tp hà nội. ko chỉ có không gian nhà hàng mà cả đồ ăn ở đây cũng giàu chất Nhật Bản. Sashimi xứng đáng được xếp vào danh sách những địa điểm ăn uống thủ đô hà nội tuyệt đẹp nhất.

5. Vai Réo Hồ Rộc Vòn – Địa điểm ăn uống cho tín đồ đam mê kết cấu
Vai Réo Hồ Rộc Vòn là một địa điểm ăn uống cực kỳ đặc biệt tại thủ đô hn. Đặc biệt từ dòng tên tận đến kết cấu thiết kế. Với không gian được thi công 100% từ chất liệu tre nứa, hòa mình vào ko gian sân vườn xanh tươi... Dưới bàn tay thiết kế của kết cấu sư Võ Trọng Nghĩa. Vai Réo Rộc Vòn được coi là một tuyệt bút kết cấu, một địa điểm check-in có một ko 02 mà bạn không thể bỏ qua.

Với 5 địa điểm kể trên, hy vọng bạn sẽ tìm ra địa điểm ăn uống và vui chơi phù hợp với mình nhất!

Địa chỉ: Tầng M, Tòa nhà SONGHONG LAND, 165 Thái Hà, Đống Đa, tp hà nội.

Hotline: 0911.165.165

Email: spartabeerclub@gmail.com

Nguồn: https://spartabeerclub.vn/5-dia-diem-an-uong-ha-noi-co-do-ngon-view-dep-tha-ho-song-ao-A.html
 
×
Quay lại
Top