5 cách thu hút khách hàng đến với bể bơi kinh doanh

baotamnguyen

Thành viên
Tham gia
2/6/2017
Bài viết
0
Xã hội hóa bể bởi đã giúp cho tất cả chúng ta có thể tiếp cận với với những chiếc bể bơi kinh doanh, bể bơi công công được dễ dàng hơn. Nhu cầu đến với bể bơi của mọi người dân không đơn giản là chỉ để bơi lội mà còn là vui chơi giải trí thư giãn. Tuy nhiên với các bể bơi kinh doanh hiện nay, hầu hết chỉ có thể đáp ứng nhu cầu bơi lội cho mọi người còn những dịch vụ giải trí vui chơi tiện ích khác thì rất ít các bể bơi có thể làm được. Với thông tin dưới đây, sẽ là một vài một vài gợi ý có thể áp dụng khi thiết kế xây dựng bể bơi kinh doanh của bạn có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng và có thể thu hút đông khách hơn?


YfzGxN52yvwSm9_Ky5pSGnxnPF67SZZjo68Xv0rQrqmYIHeXImZdNhYbLG_W0MEjLG_HaHTDBZLNlh5XVFAn34TmuhFlUI5trh5JczayGWRe7IHS85lM0l3ERaoye2NGM6-Md_Co



Mách bạn 5 cách thu hút khách hàng đến với bể bơi kinh doanh

Khu vực ngồi nghỉ ăn uống

Đây là một trong những khu vực ưa thích của các em nhỏ. Khi được đi cùng với gia đình. Tại đây các em sẽ được cung cấp dịch vụ ăn uống hấp dẫn. Chính vì vậy, tại các bể bơi kinh doanh nên chú ý đầu tư cho khu vực này, từ trang thiết bị tới không gian trang trí bắt mắt đặc biệt là vấn đề vệ sinh thực phẩm cũng như không gian ngồi. Chúng ta không chỉ thu được nguồn lợi từ việc kinh doanh vé bơi lội mà chúng ta còn có thêm khoản thu không nhỏ từ dịch vụ ăn uống này.

Ghế nằm và dù bể bơi

Ghế nằm giúp mọi người có thể thư gian nghỉ ngơi, thả lỏng cơ thể sau khi vừa luyện tập bơi lội. Khi trang trí những chiếc ghế nằm cùng dù che nắng sẽ khiến bể bơi của chúng ta trông thêm bắt mắt, thể hiện sự đăng cấp giống như là những nơi nghỉ dưỡng. Chính những nét trang trí này sẽ giúp bể bơi kinh doanh của chúng ta có thể giữ chân và thu hút thêm các vị khách tới nghỉ ngơi thư giãn bên cạnh các hoạt động bơi lội.

Nấm phun nước bể bơi

Chắc chắn thiết kế thêm những nấm phun nước bể bơi để mọi người có thể vui chơi nô đùa bên dưới là điều rất tuyệt vời. Nấm phun nước sẽ giúp tạo cho bể bơi thêm sự sinh động và thích thú. Bạn có thể xây dựng một bể bơi nhỏ kết hợp với nấm phun bể bơi sẽ là một khu vược cực kỳ thu hút cho trẻ em vui chơi.

Chương trình chi ân khách hàng

Tâm lý tiêu dùng sản phẩm dịch vụ khuyến mại là điều mà hầu hết tất cả khách hàng đều mong muốn. Chính vì vậy, để có thể tạo dựng danh tiếng cũng như chiếm trọn niềm tin trong khách hàng thì những chương trình tri ân khách hàng là vô cùng quan trọng. Có thể cân nhắc lợi nhuận cũng như hiệu quả của các chương trình để đảm bảo lợi ích cao nhất cho doanh nghiệp và khách hàng.

Cầu trượt bể bơi


4FqV0HUu6xPhPzoRkIM_Uwrwqao-TNuqBBrPdgpFV0hO6m6Qrbd7oiecYvT17nvs99EK-w9Esuookcl18l7eoYc0u8jgCwVso74JUDq1zP8tJgG1KUgweVMlayYlDCbFa1kWQMLI



Chắc hẳn những chiếc cầu trượt luôn gắn liền với tuổi thơ mỗi chúng ta. Thật đặc biệt khi chúng lại xuất hiện trong không gian bơi lội hiện đại. Với điểm nhấn là chiếc cầu trượt bể bơi chắc chắn sẽ thu hút chú ý của rất nhiều khách hàng. Không chỉ là các em nhỏ mà sẽ có rất nhiều người lớn sẽ sử dụng như là một lần được tìm về với tuổi thơ.

Những phụ kiện bể bơi và đồ chơi bể bơi luôn là những thứ cần thiết và tạp nên sự sinh động cho bể bơi, từ đó cũng giúp bể bơi thu hút khách hàng tốt hơn.

Với những ý tưởng gợi ý để thu hút thêm khách hàng đến với bể bơi, hy vọng các bạn đã có trong đầu mình những ý tưởng phù hợp để có thể thực hiện kinh doanh bể bơi tốt hơn. Nếu có những thắc mắc về vấn đề trên cũng như các vấn đề bể bơi. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất:


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 0986520008 - 0972.003.001

Email: anhtuan@hanteco.vn
 
×
Quay lại
Top