[4share][PC]American Truck Simulator Arizona-SKIDROW

tungxp

Thành viên
Tham gia
20/8/2015
Bài viết
570
cover.jpg


Game Information

Title: American Truck Simulator - Arizona
Genre: Indie, Simulation
Developer: SCS Software
Publisher: SCS Software
Release Date: 6 Jun, 2016

Trong American Truck Simulator, người chơi vào vai một tay lái xe tải nhận vận chuyển từ các công ty tại California và Nevada. Khởi đầu game, người chơi sẽ phải nhận các hợp đồng vận chuyển thuê bằng xe tải của đối tác, cũng là nguồn thu nhập khá ổn định, các chi phí phát sinh như tiền xăng cũng do đối tác chi trả (nhưng nếu hàng hóa hoặc chính chiếc xe bị hư hại thì bạn phải móc tiền túi để trả đấy nhé!). Về sau, khi người chơi đã có đủ vốn liếng thì hoàn toàn có thể tự tay mua xe cho mình, mở tập đoàn riêng và thuê thêm phụ lái. Ưu điểm của việc này là người chơi có thể tự trang hoàng cho xe của mình và có thể thoải mái rong ruổi trên đường mà không bị bó buộc bởi các đơn hàng (chế độ free roam).
Dĩ nhiên, với tư cách là một tựa game, American Truck Simulator vẫn phải sở hữu những yếu tố mang tính “game” để giúp người chơi có thêm mục đích để nán lại trên những con đường của nước Mỹ. Hoàn tất một chuyến giao hàng sẽ giúp người chơi nhận được điểm kinh nghiệm và lên “level”, từ đó mở khóa thêm các kỹ năng như tiết kiệm nhiên liệu, lái xe đường dài hay có thể vận chuyển các món hàng dễ vỡ hoặc hóa chất…
Bạn sẽ không được phép lái xe phong cách Grand Theft Auto trong American Truck Simulator, và dĩ nhiên, không tuân thủ luật giao thông sẽ khiến bạn… cháy túi vì số vé phạt càng ngày chất đống. Khác với châu Âu khi sử dụng camera để đánh tốc độ, xe cảnh sát hiện diện trong American Truck Simulator luôn túc trực tại mọi nẻo đường, và chỉ cần bạn đi quá 1 dặm so với tốc độ quy định trên tuyến đường thôi là…. 1000 USD sẽ “không cánh mà bay” khỏi tài khoản của bạn mỗi khi tiếng còi xe cảnh sát vang lên. Vượt đèn đỏ cũng sẽ “hỏi thăm” khoảng 700 USD của bạn, không bật đèn pha lúc trời tối hoặc mưa rào, và dĩ nhiên, gây tắc nghẽn giao thông cũng sẽ khiến ví của bạn… mỏng hơn. Tuy nhiên, cảnh sát trong game sẽ không quan tâm nếu bạn lái xe trong lúc… xỉn đâu (dĩ nhiên đừng làm thế ngoài đời thật nhé!).
Tất cả những điều lệ trên nghe qua thì khá là bí bách, tuy nhiên, nên nhớ rằng American Truck Simulator là một tựa game mô phỏng, và bạn đang đóng vai trò người tham gia giao thông được vận hành gần giống như ngoài đời thật. Bên cạnh đó, các cơ chế điều khiển và luật lệ trong game không quá phức tạp và cũng không tiêu tốn nhiều thời gian để “thuộc lòng” tất cả, thế nên người chơi hẳn sẽ không còn cảm thấy khó khăn bởi số vé phạt ở giai đoạn giữa của trò chơi trở về sau.


Game Screenshots

1.jpg


2.jpg


3.jpg


4.jpg


5.jpg


System Requirements

MINIMUM:
OS: Windows 7 64-bit
Processor: Dual core CPU 2.4 GHz
Memory: 4 GB RAM
Graphics: GeForce GTS 450-class (Intel HD 4000)
Network: Broadband Internet connection
Storage: 23 MB available space

RECOMMENDED:
OS: Windows 7/8.1/10 64-bit
Processor: Quad core CPU 3.0 GHz
Memory: 6 GB RAM
Graphics: GeForce GTX 760-class (2 GB)
Storage: 23 MB available space

Gameplay




DOWNLOAD
1 Link FULL ISO ~ 1.24Gb
https://4share.vn/f/26121f151e121411/American.Truck.Simulator.Arizona-SKIDROW.iso.file
 
×
Quay lại
Top